điều hành chương trình trong chiến lược của công ty

Chung

Có sẵn 4 địa điểm

Chương trình mô tả

Chương trình này tập trung vào việc xây dựng và thực hiện chiến lược công ty. Học viên sẽ học các kỹ thuật để hiểu được cấu trúc cạnh tranh một vị trí ngành công nghiệp và công ty trong ngành công nghiệp. Nhập cảnh, vị trí, giá cả, dự án mới, công nghệ, đa dạng hóa và quyết định kết dọc sẽ được nghiên cứu. Các vấn đề tổ chức liên quan đến hiệu quả phát triển và thực hiện các chiến lược cũng sẽ được phân tích. Ngoài ra, khóa học kết hợp giới thiệu về lý thuyết trò chơi và phát triển một công cụ để áp dụng nó để làm cho quyết định chiến lược.


Trong chương trình này, bạn sẽ học cách :


- Đánh giá giá trị của lựa chọn chiến lược.

- Nâng cao khả năng của bạn để nhận ra các vấn đề chiến lược quan trọng.

- Drive quyền sở hữu của chiến lược doanh nghiệp thông qua giao tiếp hiệu quả.

Xác định và so sánh năng lực cốt lõi của tổ chức của bạn với những đối thủ cạnh tranh của bạn.

- Xây dựng các hệ thống và đồ án phối hợp hoạt động qua các đơn vị kinh doanh và các chức năng.

- Phân tích chiến lược ngang phối hợp chia sẻ nguồn lực và chuyển giao kiến ​​thức giữa các đơn vị.

- Hiểu được chiến lược có thể được sử dụng để giúp dự đoán tương lai.

- Tránh những sai lầm kinh điển trong suy nghĩ về chiến lược bằng cách tránh tất cả các từ buzz.

- Áp dụng lịch sử của công ty khi phân tích chiến lược.

- Áp dụng các phân tích năm lực lượng để tổ chức của bạn.

- Dự đoán tác động của quá trình tiến hóa ngành công nghiệp và dự đoán tốt hơn các phản ứng cạnh tranh.

- Nhận thức lợi thế cạnh tranh có thể được duy trì.

- Dự đoán phản ứng cạnh tranh với các kịch bản khác nhau.

- Sử dụng phân tích kịch bản trong mô hình không chắc chắn, môi trường cạnh tranh.

- Xác định các yêu cầu tổ chức chiến lược và thích ứng với tổ chức của bạn với một chiến lược mới.


Ai nên tham dự


Chương trình được thiết kế cho trên mức trung bình thông qua các nhà quản lý cấp cao cấp ngay bây giờ hoặc sẽ được tham gia sâu sắc trong việc phát triển chiến lược ở cấp công ty, doanh nghiệp hoặc chức năng trong tổ chức của họ. Tiêu đề phù hợp sẽ bao gồm Phó Chủ tịch, các nhà quản lý nói chung, các nhà hoạch định chiến lược, tư vấn, các nhà hoạch định của công ty và kinh doanh, và các giám đốc chức năng trong các lĩnh vực như marketing, tài chính, hoạt động và quản lý khác có liên quan trong việc xây dựng và thực hiện của một công ty hoặc chiến lược kinh doanh của đơn vị.



Chủ đề Outline


Công nghiệp Phân tích và Định vị

Lợi thế cạnh tranh, phát triển bền vững, nhập cảnh

Chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược thực hiện

Động lực cạnh tranh và lý thuyết trò chơi

Kịch bản phân tích chiến lược

Chiến lược mới liên doanh: Vai trò của Giám đốc

Công nghệ chiến lược

Chiến lược tư duy



Cập nhật lần cuối Tháng Mười 2011

Giới thiệu về trường

Từ năm 1898, Đại học Chicago Booth School of Business đã sản xuất các ý tưởng và các nhà lãnh đạo mà hình thế giới kinh doanh. , Kỷ luật nghiêm ngặt của chúng tôi dựa trên cách tiếp cận với giáo dục k ... Đọc thêm

Từ năm 1898, Đại học Chicago Booth School of Business đã sản xuất các ý tưởng và các nhà lãnh đạo mà hình thế giới kinh doanh. , Kỷ luật nghiêm ngặt của chúng tôi dựa trên cách tiếp cận với giáo dục kinh doanh biến đổi sinh viên của chúng tôi vào tự tin, hiệu quả, lãnh đạo doanh nghiệp tôn trọng chuẩn bị để đối mặt với những thách thức khó khăn nhất. &nbsp Chúng tôi tự hào tuyên bố: một giảng viên chưa từng có, mức độ và các chương trình tuyển sinh mở được cung cấp trên ba châu lục, một cơ quan toàn cầu của gần 42.000 cựu sinh viên hoàn thành, mạnh mẽ và phát triển mối quan hệ doanh nghiệp cung cấp vô số cơ hội nghề nghiệp cả đời. Là một phần của trường Đại học nổi tiếng thế giới của Chicago, chúng tôi chia sẻ giá trị cốt lõi của trường đại học mà hình văn hóa đặc trưng trí tuệ của chúng tôi. Tại Chicago Booth, chúng tôi liên tục câu hỏi, những ý tưởng thử nghiệm, và tìm kiếm bằng chứng. Cách tiếp cận này cực kỳ hiệu quả để kinh doanh dẫn đến những ý tưởng mới và các giải pháp sáng tạo. Sáu trong số giảng viên của chúng tôi đã giành được giải Nobel cho những ý tưởng này - một kỷ lục không có trường kinh doanh khác đã xuất hiện. &nbsp Cùng một nền văn hóa này biến đổi sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi thành những nhà tư tưởng kinh doanh tuyệt vời được trang bị để phân tích và giải quyết các thách thức kinh doanh lớn nhất. Đọc ít hơn
Chicago , Philadelphia , London , Madrid + 3 Hơn Ít hơn