Chuyên môn về truyền thông kỹ thuật số
Horizonte University Foundation
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Cundinamarca, Colombia
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jan 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chẩn đoán và đánh giá các quy trình giao tiếp nội bộ và / hoặc bên ngoài của công ty.
Thiết kế các kế hoạch truyền thông chiến lược do Công nghệ Thông tin và Truyền thông làm trung gian.
Nó triển khai và sử dụng các kênh truyền thông và mạng xã hội khác nhau có thể theo dõi các hướng dẫn của kế hoạch truyền thông chiến lược.
Thiết lập các chiến lược giám sát để phân tích số liệu trên nền tảng google.
Nó đề xuất các kỹ thuật xúc tiến truyền thông ở cấp độ quảng cáo (Adwords) trên các nền tảng kỹ thuật số.
Viết nội dung web cho các nền tảng kỹ thuật số khác nhau.
Nó đề xuất các dự án truyền thông kỹ thuật số theo nhu cầu của các tổ chức.
Xác định các chỉ số về hiệu quả và hiệu quả trong các chương trình truyền thông của doanh nghiệp.
Phân tích dữ liệu định lượng, tác động và quản lý mà các nền tảng cung cấp cho việc sử dụng và quản trị các kịch bản web.
Nó đề xuất các chiến lược truyền thông đa phương tiện sử dụng nhiều ngôn ngữ và nền tảng kỹ thuật số khác nhau tùy theo đối tượng.
Nó công nhận các chiến lược truyền thông của công ty trong tiếp thị nhằm thúc đẩy định vị của tổ chức.
Nó sử dụng web 2.0 để thiết lập các kỹ thuật giao tiếp của công ty cho phép hiển thị nội dung chiến lược cho nhiều đối tượng khác nhau (nội bộ và / hoặc bên ngoài)
Nhận thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nội dung kỹ thuật số mà nó quảng bá trên Internet.
Nó đề xuất các giải pháp giao tiếp quyết đoán đáp ứng nhu cầu giao tiếp của doanh nghiệp.