Chứng chỉ Hiểu biết Xuất sắc trong Dịch vụ Khách hàng dành cho Khách sạn
Stoke on Trent College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online United Kingdom
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Bài 01 Nguyên tắc phục vụ khách hàng trong lĩnh vực khách sạn
Trong bài học này, người học sẽ xem xét các loại khách hàng khác nhau và kỳ vọng của họ. Họ cũng sẽ trình bày cách giao tiếp hiệu quả, cách giải quyết các khiếu nại và phản hồi cũng như các chính sách và thủ tục để hỗ trợ dịch vụ khách hàng nhất quán.
Bài 02 Hiểu làm việc nhóm hiệu quả trong lĩnh vực khách sạn
Đơn vị này bao gồm làm việc theo nhóm hiệu quả và cách nó có thể hỗ trợ dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực khách sạn. Người học cũng sẽ nhìn vào sự phát triển cá nhân của chính họ.
Bài 03 Hiểu luật và hướng dẫn liên quan đến lĩnh vực khách sạn
Đơn vị này bao gồm luật pháp và hướng dẫn liên quan đến dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực khách sạn, bao gồm vệ sinh thực phẩm, dị ứng và không dung nạp thực phẩm, đa dạng và bình đẳng, sức khỏe và an toàn, bảo vệ, bảo vệ dữ liệu.
Bài 04 Hiểu các tiêu chuẩn cá nhân chuyên nghiệp trong lĩnh vực khách sạn
Đơn vị này bao gồm ấn tượng đầu tiên và tầm quan trọng của việc trình bày cá nhân, cũng như tác động mà hành vi có thể có đối với khách hàng và ấn tượng của họ về tổ chức khách sạn.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Quản trị quan hệ khách hàng
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland