Khóa học về Marketing thời trang - Học kỳ mùa thu
IED – Istituto Europeo di Design Florence
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Florence, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 8.100 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
04 Sep 2024
* Học phí € 2.000 Học phí € 6.100
Giới thiệu
Khóa học này được tổ chức bằng tiếng Anh.
Theo sự phát triển của những năm gần đây, toàn cầu hóa, lối sống mới, đổi mới công nghệ, thay đổi trong hành vi mua hàng và tiêu dùng, thời trang mới và thay đổi và khả năng cạnh tranh, việc điều hướng thế giới thời trang phức tạp đòi hỏi sự kết hợp của các yếu tố như chiến lược cẩn thận và bán hàng chính xác kế hoạch để có thể quyết định sự thành công của một thương hiệu trên thị trường.
Về vấn đề này, Học kỳ Tiếp thị Thời trang Mùa thu cho phép bạn hiểu và đào sâu các giai đoạn khác nhau của quy trình tiếp thị chiến lược trong hệ thống thời trang.
Bằng cách xem xét các chủ đề theo cách sơ đồ và thực dụng như khái niệm thương hiệu, nghiên cứu thị trường, công nghệ truyền thông mới, hoạt động quan hệ công chúng, định vị sản phẩm, xu hướng mới, kênh phân phối, chúng tôi cung cấp cho bạn các công cụ nhận thức và hoạt động cần thiết để hỗ trợ thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực này với việc xây dựng các chính sách và chiến thuật có mục tiêu và hiệu quả.
Lịch học: Các buổi học kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu, toàn thời gian.
Đối tượng: Sinh viên đang theo học năm thứ hai đại học về Truyền thông, Tiếp thị hoặc Tạo kiểu thời trang và dành cho các chuyên gia làm việc trong một trong những lĩnh vực này, tìm cách phát triển nghề nghiệp và bổ sung các kỹ năng và kiến thức trong một lĩnh vực cụ thể.
Phương pháp và cấu trúc: Con đường giáo dục này xen kẽ các bài học lý thuyết với các hội thảo và các cuộc họp với đại diện của các công ty hàng đầu trong ngành và các nhà thiết kế quốc tế. Các chủ đề như xây dựng thương hiệu và tiếp thị thời trang, là cơ sở để tạo ra các kế hoạch tiếp thị hiệu quả và chiến lược, triết lý thương hiệu mạch lạc, xây dựng hình ảnh và cuối cùng là bán hàng tốt sẽ được trình bày kỹ lưỡng trong lớp học cũng như trong quá trình làm việc và thuyết trình dự án.
Bạn sẽ liên lạc với các nhà sản xuất thời trang sản xuất 'Made in Italy', nhằm mục đích truyền thông và quảng bá một cách sáng tạo các giá trị hữu hình và vô hình của sản phẩm Ý trên thị trường thời trang đương đại.