VFX-Workshop , chứng chỉ
VFX-Workshop
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Île-de-France, Pháp
Ngôn ngữ
Người Pháp
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình giáo dục được thiết kế về kỹ thuật và nghệ thuật sản xuất thông qua thực hành bền vững. Toàn thời gian, mỗi năm, sinh viên có 720 giờ học từ tháng 9 đến tháng 6. Học sinh có quyền truy cập vào các lớp học suốt cả ngày để có thể làm công việc cần thiết.
Năm đầu tiên dành cho việc học các kiến thức cơ bản về kỹ thuật của đồ họa máy tính và 3D.
Tất cả các khái niệm cơ bản về kỹ thuật của 3D (từ mô hình hóa đến kết xuất, bao gồm thiết lập và hoạt ảnh)
Sự phát triển của cái nhìn quang thực
Văn hóa các hiệu ứng kỹ thuật số đặc biệt
Kỹ thuật trình bày
Anh
Bài tập cá nhân
Hội đồng giáo dục vào cuối học kỳ trình bày công việc trong một đánh giá giáo dục vào cuối năm.
NĂM THỨ 2:
Dựa trên các nguyên tắc cơ bản, đào sâu và học hỏi các kỹ thuật tiên tiến.
Quản lý động lực học
FX, hạt, chất lỏng, lông
Kỹ thuật thiết lập và gian lận nâng cao
Kỹ thuật hoạt hình nâng cao
Sự chuyển động
Anh
Bài tập cá nhân
Hội đồng giáo dục vào cuối học kỳ trình bày công việc trong một đánh giá giáo dục vào cuối năm.
NĂM THỨ BA:
Năm thứ ba dành riêng cho việc thực hiện một Dự án lớn và được chấm điểm bởi các Masterclass của các diễn giả chuyên nghiệp.
Dựa trên bảng phân cảnh và phân tích trình tự:
Phân tích và kiểm kê các mặt hàng được sản xuất
Xác định thời hạn
Xây dựng lịch trình
Thực hiện các đường ống sản xuất vi mô
Sản xuất tài sản
Sản xuất trình tự và hiệu ứng đặc biệt
Video phân tích
Trình bày quy trình
Anh
Hội thảo về thực trạng của nghề và kỹ thuật tìm việc. Công việc được thực hiện theo nhóm nhỏ được hình thành theo định hướng kinh doanh. Các bảng giám sát nửa năm — trình bày tác phẩm trước ban giám khảo chuyên môn vào cuối năm.
Hẹn hò việc làm: trong thời gian cuối năm của ban giám khảo, sinh viên sẽ có cơ hội tham gia vào các cuộc họp được tổ chức với các chuyên gia, có thể dẫn đến cơ hội thực tập hoặc việc làm.
Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ xây dựng một cuộn trình diễn phù hợp với các chuyên gia, bao gồm các công việc liên quan trực tiếp đến các nghề hiệu ứng đặc biệt và hoạt hình. Đoạn giới thiệu này sẽ chứng minh các khả năng mà nó có được và phương pháp luận được sử dụng để tạo ra các yếu tố cấu thành nó.
PHẦN MỀM ĐƯỢC PHÊ DUYỆT:
Maya, 3D Studio Max, Zbrush, Họa sĩ chất, Nhà thiết kế chất, Nhà thiết kế kỳ diệu, Da Vinci Resolve, Nuke, Vue, Plant Factory, Golaem Crowd, Houdini, PopcornFX, Guerilla Render, Photoscan, Photoshop