Đăng HBO CM Contact Center Management
Coniche Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Houten, Hà Lan
Ngôn ngữ
Tiếng Hà Lan
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tối ưu hóa khả năng tiếp cận và chất lượng liên hệ với khách hàng. Hướng đến việc quản lý tại các trung tâm liên lạc, vì vậy nếu bạn là trưởng nhóm, giám sát viên hoặc người quản lý thì đây là khóa đào tạo của bạn.
Dù họ chọn kênh nào, khách hàng đều mong đợi một trải nghiệm khách hàng tối ưu. Đương nhiên, thông tin trên tất cả các kênh phải luôn được cập nhật và rõ ràng. Người quản lý tiếp xúc khách hàng của ngày mai biết rõ xu hướng trong giai đoạn sắp tới và hiểu rõ hơn ai hết chiến lược tiếp xúc khách hàng nào là phù hợp. Trong khóa đào tạo này, bạn cũng sẽ học cách thấy mối liên hệ giữa các KPI quan trọng nhất và sử dụng thời gian hiệu quả nhờ phần mềm hỗ trợ. Sau khi theo dõi khóa đào tạo này, bạn sẽ biết cách sắp xếp liên hệ với khách hàng đa kênh ngay từ đầu và cách bạn có thể phân biệt bản thân trong liên hệ với khách hàng.