Quản lý quan hệ công chúng chiến lược nâng cao

London Business Training & Consulting

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Quản lý quan hệ công chúng chiến lược nâng cao

London Business Training & Consulting

Thông tin mấu chốt

  • Mã khóa học: MPRS103
  • Thời lượng: 2 tuần
  • Học phí: £ 4095

Tom tăt nội dung chương trinh

Lập kế hoạch quan hệ công chúng

  • Tầm quan trọng của ngữ cảnh
  • Môi trường bên ngoài
  • Môi trường nội bộ
  • Chương trình và chiến dịch quan hệ công chúng mang tính chiến lược
  • Hệ thống bối cảnh lập kế hoạch
  • Mẫu lập kế hoạch

Hình ảnh công ty, danh tiếng và danh tính

  • Tranh cãi về hình ảnh trong quan hệ công chúng
  • Hình ảnh và danh tiếng của công ty
  • Bản sắc công ty
  • Quản lý danh tiếng và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
  • Đo lường hình ảnh và danh tiếng của công ty

Quan hệ truyền thông

  • Quan hệ truyền thông hoặc quan hệ công chúng?
  • Truyền thông công khai và quan hệ truyền thông
  • Truyền thông và quan điểm chính trị
  • Quan hệ truyền thông thực tế
  • Quan hệ công chúng kỹ thuật số: ngoài quan hệ truyền thông

Sự giao tiếp nội bộ

  • Mục đích của truyền thông nội bộ
  • Những thay đổi trong môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến truyền thông nội bộ của một tổ chức
  • Mối quan hệ nhân viên / chủ nhân thay đổi
  • Vai trò truyền thông của các nhà lãnh đạo và người quản lý
  • Báo cáo văn hóa và giá trị tổ chức
  • Phát triển chiến lược truyền thông nội bộ

Quản lý Chương trình Tham gia Cộng đồng

  • Chương trình tham gia cộng đồng doanh nghiệp (CCI)
  • Nhân viên và các chương trình cộng đồng
  • Tiếp thị liên quan đến nguyên nhân (CRM)
  • Phát triển các chương trình cộng đồng
  • Đánh giá các chương trình cộng đồng

Vấn đề quản lý

  • Sự gia tăng của quản lý vấn đề
  • Công cụ và quy trình
  • Phát triển chiến lược vấn đề
  • Sự phát triển của quản lý vấn đề

Quản lý quan hệ công chúng khủng hoảng

  • Khủng hoảng đến từ đâu?
  • Cách chuẩn bị cho một cuộc khủng hoảng
  • Giao tiếp trong một cuộc khủng hoảng
  • Internet và khủng hoảng quan hệ công chúng quản lý

Các vấn đề công cộng

  • Xác định vai trò của các vấn đề công cộng trong tổ chức
  • Phạm vi công việc
  • Vận động hành lang
  • Quản lý công việc

Truyền thông tiếp thị tích hợp

  • Hộp công cụ truyền thông tiếp thị
  • Phân đoạn, nhắm mục tiêu và định vị (STP)
  • Xây dựng thương hiệu và truyền thông tiếp thị tích hợp
  • Lập kế hoạch tích hợp của truyền thông tiếp thị hỗn hợp

Truyền thông doanh nghiệp

  • Mục đích của truyền thông doanh nghiệp (hoặc khuôn khổ để thực hành)
  • Truyền thông doanh nghiệp trong thực tế
  • Ngữ cảnh tổ chức: cách giao tiếp của công ty phù hợp với cấu trúc tổ chức

Khán giả mục tiêu

Khóa học Quản lý quan hệ công chúng này phù hợp cho:

  • Trưởng phòng Truyền thông
  • Quan hệ công chúng và giám đốc truyền thông, người quản lý, học viên và nhân viên.

Kết quả học tập

Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể hiểu được:

  • Các ảnh hưởng bên ngoài chính và bối cảnh tổ chức trong đó việc lập kế hoạch và quản lý quan hệ công chúng được thực hiện.
  • Cách sử dụng các công cụ chiến lược để phân tích bối cảnh bên ngoài và tổ chức.
  • Cách lập kế hoạch chiến dịch hoặc chương trình chiến lược dựa trên nghiên cứu.
  • Cách quản lý và đánh giá hiệu quả tác động của các chiến dịch và chương trình.
  • Tầm quan trọng và ý nghĩa của việc sống trong một 'xã hội thương hiệu'.
  • Khái niệm chính về hình ảnh, danh tiếng và danh tính của công ty.
  • Quá trình quản lý danh tiếng (xây dựng thương hiệu doanh nghiệp).
  • Quan hệ truyền thông từ quan điểm lịch sử và chuyên nghiệp / đạo đức.
  • Sự khác biệt giữa phương pháp tiếp cận biên tập và quảng cáo với vị trí truyền thông.
  • Quan hệ truyền thông từ truyền thông và quan điểm chính trị.
  • Truyền thông quan hệ thực hành.
  • Giao tiếp nội bộ trong thực tế.
  • Mối quan hệ nhân viên / người sử dụng lao động trong các tổ chức đương đại và môi trường của họ.
  • Vai trò truyền thông cho lãnh đạo và quản lý hiệu quả.
  • Chiến lược, chiến thuật và phương pháp đánh giá của công ty để giao tiếp với nhân viên.
  • Các khái niệm về sự tham gia của cộng đồng, trách nhiệm xã hội của công ty và tiếp thị liên quan đến nguyên nhân.
  • Các nguyên tắc chính của xây dựng mối quan hệ cộng đồng và cách áp dụng hiểu biết này vào các tình huống đơn giản, có ý nghĩa.
  • Các vấn đề phát sinh từ sự tham gia của cộng đồng một tổ chức.
  • Các chiến lược của công ty để tích hợp các trách nhiệm xã hội của công ty và các chương trình cộng đồng vào kế hoạch kinh doanh từ quan điểm của các bên liên quan.
  • Cách mô tả vấn đề và sự khác biệt giữa các vấn đề và các vấn đề quản lý khác.
  • Đó là vấn đề tiến bộ thông qua một vòng đời và giai đoạn một vấn đề đã đạt được.
  • Đặc điểm của các vấn đề và các động lực khác nhau của các vấn đề công ty và hoạt động.
  • Quản lý vấn đề như cả một kỷ luật truyền thông và là một thành phần của tư duy chiến lược rộng hơn.
  • Làm thế nào để phát triển một chiến lược vấn đề cơ bản bằng cách sử dụng một kế hoạch bốn bước.
  • Các khái niệm về quản lý khủng hoảng và khủng hoảng.
  • Giá trị của giao tiếp đến khủng hoảng quản lý quan hệ công chúng.
  • Các loại khủng hoảng khác nhau và cách loại khủng hoảng ảnh hưởng đến giao tiếp khủng hoảng.
  • Các nguyên tắc chính trong quản lý quan hệ công chúng khủng hoảng.
  • Làm thế nào để áp dụng các nguyên tắc quản lý quan hệ công chúng khủng hoảng vào các trường hợp khủng hoảng thực tế.
  • Ảnh hưởng của Internet đối với việc quản lý quan hệ công chúng khủng hoảng.
  • Bản chất, vai trò và phạm vi chức năng công việc và mối quan hệ của nó với quan hệ công chúng.
  • Lý thuyết chính, nguyên tắc và sự phát triển và ứng dụng của họ trong các vấn đề công cộng đương đại.
  • Sự đóng góp tiềm năng mà công chúng có thể đưa ra cho các chiến lược tổ chức và đạt được mục tiêu.
  • Các kiến ​​thức, kỹ năng và năng lực cần thiết của các chuyên gia công việc ngày nay.
  • Làm thế nào để phân tích và áp dụng các lý thuyết / nguyên tắc của công chúng vào thực tiễn.
  • Các vấn đề truyền thông tiếp thị tích hợp.
  • Tầm quan trọng của truyền thông tiếp thị tích hợp cho các tổ chức và công chúng của họ.
  • Các nguyên tắc và phương pháp chính được sử dụng để tích hợp các hoạt động truyền thông tiếp thị.
  • Cách áp dụng các nguyên tắc chính của truyền thông tiếp thị tích hợp vào các tình huống thực tế.
  • Giao tiếp của công ty được khái niệm và thực hành như thế nào, nhận ra những tác động của các quan điểm khác nhau.
  • Ảnh hưởng của các cách khác nhau trong việc khái niệm hóa giao tiếp của công ty (từ việc tiếp thị trái ngược với tư duy PR hoặc tổ chức truyền thông) khi xem xét thực hành quan hệ công chúng và những tác động của điều này.
  • Làm thế nào để lựa chọn các khuôn khổ hiệu quả để phân tích mục đích và thực hành truyền thông doanh nghiệp - sử dụng các khái niệm về tính hợp pháp và vốn xã hội - để xác định các mục tiêu chính.
  • Rằng khả năng thực hành giao tiếp của công ty theo những cách cụ thể bị ảnh hưởng bởi cách chức năng được đặt bên trong (hoặc được tích hợp vào) các cấu trúc tổ chức.
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối September 27, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 2 18, 2019
Tháng Sáu 17, 2019
Duration
Thời hạn
2 tuần
Price
Giá
4,095 GBP
Locations
Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland - London, England
Ngày bắt đầu : Tháng 2 18, 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Tháng 3 1, 2019
Ngày bắt đầu : Tháng Sáu 17, 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Tháng Sáu 28, 2019
Ngày bắt đầu : Tháng 10 21, 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Tháng 11 1, 2019
Dates
Tháng 2 18, 2019
Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland - London, England
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Tháng 3 1, 2019
Tháng Sáu 17, 2019
Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland - London, England
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Tháng Sáu 28, 2019
Tháng 10 21, 2019
Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland - London, England
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Tháng 11 1, 2019