bằng tốt nghiệp đại học trong giáo dục mầm non

Chung

Chương trình mô tả

Văn bằng tốt nghiệp Giáo dục Mầm non

Văn bằng tốt nghiệp trong chương trình Early Childhood (GDipECE) Giáo dục được thiết kế để thực hành giáo dục mầm non, những người muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng học thuật và chuyên nghiệp. Nó là nhằm mục đích giáo dục những người muốn có được một bằng cấp được công nhận trong giáo dục mầm non, nhưng không thể rời khỏi nơi làm việc của họ.

&nbsp


TIÊU ĐIỂM


• Chương trình này có thể được thực hiện hoàn toàn trực tuyến - làm cho nó dễ dàng cho giáo viên mẫu giáo, giáo viên trường tiểu học, vv

• Bao gồm các buổi thực tập giảng dạy sẽ tập trung vào cải thiện kỹ năng thực hiện trong lớp học

&nbsp


YÊU CẦU


• Một bằng tốt nghiệp đã được phê duyệt bởi MQA (Malaysia Cơ quan Trình độ chuyên môn) hoặc trình độ khác được công nhận bởi Thượng viện AEU HOẶC

• Có ít nhất hai (2) Hiệu trưởng trình độ STPM hoặc tương đương (ví dụ:A Level) hoặc

• ít nhất 21 tuổi và có một

• PMR / SPM / MCE / UEC hoặc trình độ tương đương một đánh giá về kinh nghiệm làm việc và kinh nghiệm học tập trước và 2 năm kinh nghiệm giảng dạy hoặc kinh nghiệm liên quan trong một cơ sở giáo dục / đào tạo

&nbsp


Thông tin nhanh


Phương thức của nghiên cứu:

  • Bán thời gian
  • Học tập

Thời gian: 2 năm


Số học kỳ: 6 (1 học kỳ là 3 tháng)


Số chủ đề: 15 đối tượng


Giảng dạy thực tập:


Tần suất Hướng dẫn: 3 lần một tháng vào cuối tuần

&nbsp


Kết quả học tập


• Lần theo nguồn gốc lịch sử và triết học của giáo dục mầm non.

• Áp dụng kiến ​​thức của phát triển của trẻ trong việc lập kế hoạch tôn trọng, hỗ trợ và đầy thách thức môi trường học tập cho tất cả trẻ em.

• Lập kế hoạch và thực hiện thực hành phát triển thích hợp (DAP) cho trẻ nhỏ, nhạy cảm với nhu cầu cá nhân.

• Đánh giá cao tầm quan trọng của liên quan đến cha mẹ và gia đình như các đối tác trong giáo dục của trẻ nhỏ.

• Thiết lập và duy trì thực hành có trách nhiệm để thúc đẩy sức khỏe trẻ em, an toàn và dinh dưỡng.

• Áp dụng các quy định tổ chức, chính sách, hướng dẫn đạo đức và tiêu chuẩn liên quan đến việc cung cấp các dịch vụ giáo dục mầm non.

• Chứng minh khả năng dạy cho học viên nhỏ tuổi một loạt các phương pháp giảng dạy và kỹ thuật.

• Đánh giá cao việc dạy trẻ em là một nghệ thuật, khoa học, thủ công và nghề nghiệp và sự cần thiết phải được phản chiếu.

&nbsp


ĐỐI TƯỢNG

&nbsp

• Malaysia nghiên cứu

• tiếng Bahasa In-đô-nê-Kebangsaan

• Đạo đức nghiên cứu hoặc nghiên cứu Hồi giáo

• Lịch sử và Triết học Giáo dục

• Tâm lý Giáo dục

• Chương trình giảng dạy Kế hoạch & Thiết kế

• Công nghệ và Trẻ em

• Cơ sở Giáo dục Mầm non

• Tăng trưởng và Phát triển của trẻ em

• Ngôn ngữ & Literacy trẻ nhỏ

• Trẻ em 's Y tế, Dinh dưỡng và an toàn

• Phát triển tình cảm - xã hội của trẻ em

• Khoa học và Toán học cho học viên thiếu nhi

• Nghệ thuật Sáng tạo, Âm nhạc & Phong trào

• Trẻ em với nhu cầu đặc biệt

• Trang chủ Trường Quan hệ đối tác

• Quản lý Trung tâm phát triển trẻ em

• Dạy thực tập

• Văn bằng sau đại

Cập nhật lần cuối May 2012

Giới thiệu về trường

Đại học châu Á e (AEU) là một dual-mode (khu dân cư đầy đủ thời gian và khoảng cách học tập trực tuyến), thiết lập các trường đại học quốc tế ở châu Á, người châu Á cho châu Á dưới sự đối thoại hợp tá ... Đọc thêm

Đại học châu Á e (AEU) là một dual-mode (khu dân cư đầy đủ thời gian và khoảng cách học tập trực tuyến), thiết lập các trường đại học quốc tế ở châu Á, người châu Á cho châu Á dưới sự đối thoại hợp tác châu Á (ACD). Thành lập là một sáng kiến ​​của Malaysia, là động lực chính cho việc học tập chế độ kép, với sự hỗ trợ của 31 nước thành viên ACD như khẳng định tại Islamabad 2005 và Doha 2006 Hội nghị cấp Bộ trưởng ACD. AEU hợp tác với các tổ chức giáo dục toàn cầu để cung cấp chất lượng, giá cả phải chăng và các chương trình với thị trường thông qua e-learning. Qua biên giới và xuyên văn hóa các chương trình của chúng tôi đã thu hút được một số lượng lớn học viên cao học từ khắp nơi trên thế giới. AEU cũng là người điều hành chính của hệ thống chuyển đổi tín chỉ Châu Á (ACTS) - sự công nhận lẫn nhau về các chương trình học thuật giữa các tổ chức giáo dục châu Á. Các HÀNH VI là một phần của nỗ lực CSR AEU 's trong việc thu hẹp khoảng cách số giữa các cộng đồng châu Á. Tập trung vào việc học tập cá nhân theo yêu cầu, AEU cung cấp giáo dục cho các chuyên gia trong tìm kiếm của tính linh hoạt, sự đổi mới và sáng tạo làm việc trong các nhu cầu giáo dục của họ. Tầm nhìn Để trở thành một nhà lãnh đạo và một trung tâm giáo dục hàng đầu trong việc thúc đẩy học tập phải chăng và chế độ kép chất lượng ở châu Á. Nhiệm vụ Để làm việc trong hợp tác với các trường đại học, các tổ chức và các tập đoàn, rút ​​ra tập chuyên môn, uy tín và nguồn lực của mình để cung cấp chất lượng giáo dục đại học và học tập suốt đời. Mục tiêu Cung cấp các chương trình học uy tín quốc tế bằng cách tận dụng chuyên môn và uy tín của các tổ chức hợp tác. Cung cấp cho sinh viên truy cập để có liên quan, giá cả phải chăng, chi phí-hiệu quả, giáo dục linh hoạt, và các chương trình đào tạo. Xây dựng chiến lược sư phạm phù hợp và công nghệ để tăng cường tư duy học sinh yếu, khả năng sáng tạo và kỹ năng giao tiếp. Đảm bảo rằng tất cả các chương trình và các khóa học đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng được thiết lập trong chính sách và thực tiễn tốt nhất chuẩn e-learning giữa các tổ chức thành viên. Giá trị cốt lõi Trao quyền: Chúng tôi truyền cảm hứng cho sự tin tưởng và trau dồi trách nhiệm để tạo ra giá trị cho khách hàng của chúng tôi Excellence: Chúng tôi mong muốn vượt trội trong dịch vụ của chúng tôi và cam kết cải tiến liên tục Tính toàn vẹn: Chúng tôi cố gắng để duy trì các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất và chuyên nghiệp Sáng tạo: Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức mới mới và sáng tạo để làm những việc Tính chuyên nghiệp: Chúng tôi khắc sâu những tiêu chuẩn cao nhất trong việc thực hiện các nhiệm vụ và nhiệm vụ Đọc ít hơn