Đọc Mô tả chính thức

Bối cảnh kinh doanh về quản lý chất lượng toàn diện

THÔNG TIN MẤU CHỐT

  • Mã khóa học: OPM106B
  • Thời lượng: 1 tuần
  • Học phí: £ 2675

TOM TĂT NỘI DUNG CHƯƠNG TRINH

Triển khai chính sách

  • Triển khai chính sách là gì?
  • Quy trình triển khai chính sách
  • Một kiểm tra-phản ánh-cải thiện-scrutinize-pass (CRISP)
  • Phương pháp triển khai chính sách

Chi phí chất lượng

  • Phân loại chi phí chất lượng
  • Thu thập chi phí chất lượng
  • Một số khía cạnh chi phí của ngành sản xuất
  • Báo cáo chi phí chất lượng
  • Sử dụng chi phí chất lượng

Quản lý Con người

  • QM và quản lý con người
  • Chính sách và thực tiễn nhân sự
  • Sự tham gia của nhân viên
  • Văn hoá tổ chức
  • Hội nhập

Quản lý chất lượng dịch vụ

  • Môi trường dịch vụ
  • Xác định chất lượng dịch vụ
  • Vai trò của nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ
  • Dịch vụ giao hàng

Phát triển nhà cung cấp

  • Các vấn đề lâu dài về quan hệ đối tác
  • Rào cản để phát triển quan hệ đối tác
  • Điều kiện hợp tác
  • Các vấn đề cần được xem xét trong quan hệ đối tác
  • Quá trình hợp tác
  • Khó khăn tiềm năng của quan hệ đối tác đang hoạt động

Khán giả mục tiêu

  • Các cán bộ, giám đốc và trưởng các phòng ban muốn đóng một vai trò lớn hơn trong việc xác định chính sách chất lượng trong các tổ chức của họ.
  • Các thành viên nhóm quản lý cấp cao muốn tạo ra đối thoại chiến lược, môi trường tổ chức, bầu không khí, giá trị và hành vi trong đó tổng quản lý chất lượng (TQM) có thể đạt được tiềm năng của nó.
  • Những người muốn tạo ra một nền văn hóa tổ chức, trong đó mỗi người trong mỗi bộ phận cam kết hoàn toàn để cải thiện hiệu suất của mình và được dành riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nội bộ và kỳ vọng trong tương lai.
  • Quản lý cấp trung và cấp 1, những người muốn đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa các nguyên tắc của TQM vào vị trí cuối cùng của tổ chức của họ.
  • Các nhà công nghiệp
  • Các tư vấn viên về quản lí

Kết quả học tập

Sau khi hoàn thành khóa học quản lý chất lượng này, bạn sẽ có thể hiểu:

  • Lịch sử và khái niệm về phát triển chính sách.
  • Một mô hình triển khai chính sách sẽ cho phép một tổ chức triển khai, một cách hiệu quả, tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, mục tiêu, mục tiêu và phương tiện của nó.
  • Tại sao chi phí chất lượng lại quan trọng đối với việc quản lý.
  • Cách xác định, thu thập, phân tích, báo cáo và sử dụng chi phí chất lượng để có lợi thế tốt nhất.
  • Những cạm bẫy điển hình trong việc thu thập chi phí chất lượng.
  • Sự cần thiết phải xem xét 'các khía cạnh mềm' của TQM.
  • Vai trò chính mà chức năng nhân sự có thể đóng vai trò trong sự phát triển và thành công của TQM.
  • Các tác động đối với chất lượng dịch vụ trong môi trường kinh doanh thay đổi.
  • Các đặc điểm của dịch vụ, mô hình GAP chất lượng dịch vụ, các chiều và các yếu tố quyết định của các dịch vụ và các cuộc gặp gỡ dịch vụ và các quy trình phân phối dịch vụ và vai trò của nhân sự.
  • Tầm quan trọng và vai trò của phát triển nhà cung cấp trong TQM và sự cần thiết phải phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh lâu dài giữa khách hàng và nhà cung cấp.
  • Các rào cản điển hình trong phát triển nhà cung cấp.
  • Các tổ chức nên bắt đầu và nâng cao khái niệm hợp tác như thế nào.

GÌ BAO GỒM:

  • 30 giờ đào tạo dựa trên lớp học
  • Apple ipad
Chương trình được giảng dạy bằng:
Anh

Xem 131 các khóa học tại London Business Training & Consulting »

Cập nhật lần cuối September 27, 2018
Khóa học này là Campus based
Start Date
Tháng Bảy 29, 2019
Tháng 11 25, 2019
Duration
1 tuần
Toàn thời gian
Price
2,675 GBP
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng Bảy 29, 2019
End Date
Tháng 8 2, 2019
Hạn cuối hồ sơ
Start Date
Tháng 11 25, 2019
End Date
Tháng 11 29, 2019
Hạn cuối hồ sơ
Start Date
Tháng 12 2019
Hạn cuối hồ sơ
Start Date
Tháng 3 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng Bảy 29, 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Tháng 8 2, 2019

Tháng 11 25, 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Tháng 11 29, 2019

Tháng 12 2019

Tháng 3 2020