Đánh giá B2B khách hàng ở châu Á
Institute For Asia Strategy And Knowledge (I-ASK)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kuala Lumpur, Malaysia
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 ngày
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
SGD 2.800 / per course
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jan 2025
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Đánh giá B2B khách hàng ở châu Á
Tổng quan khóa học
Hội thảo hai ngày này sẽ đào tạo bạn để đánh giá và quản lý khách hàng trong lĩnh vực B2B ở châu Á. Khóa học dạy cho bạn một phương pháp cấu trúc để đánh giá sản phẩm hoặc trung tâm thể dục thẩm mỹ so với đối thủ cạnh tranh dịch vụ, xác định số lượng kích thước của thị trường và kiểm tra các thị trường này mà không cần dùng quá nhiều rủi ro. Ngoài ra, hội thảo cung cấp một giới thiệu về thiết lập các kênh bán hàng, chuẩn bị chiến dịch giới thiệu sản phẩm và quản lý mối quan hệ với tài khoản chính của bạn.
 
 
Tại sao bạn sẽ được tham dự?
Đánh giá khách hàng trong lĩnh vực B2B, lựa chọn một chiến lược bán hàng phù hợp trong số các lựa chọn thay thế khó hiểu và quản lý khách hàng chính của bạn là rất quan trọng để thành công lâu dài và lợi nhuận của bạn ở châu Á.Hội thảo hai ngày này trang bị cho bạn các công cụ chuyên nghiệp để thiết lập các kênh bán hàng bền vững, hiệu quả và lợi nhuận ở châu Á.
 
 
Bạn có muốn
 
- Xác định các khách hàng B2B phải ở châu Á?
- Hồ sơ và đánh giá khách hàng tiềm năng của bạn?
- Bán cao hơn giá trị gia tăng lựa chọn cho khách hàng hiện tại của bạn?
- Giám sát khách hàng của bạn và dự đoán nhu cầu của họ?
- Tăng cường mối quan hệ của bạn với các tài khoản quan trọng?
- Thiết lập một chiến lược bán hàng lâu dài ở châu Á?
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Trường hè ở Châu Á – Singapore
- Singapore, Singapore