Keystone logo

40 Chứng chỉ Các chương trình trong Dịch vụ khách sạn 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Chứng chỉ
  • Du lịch và Khách sạn
  • Dịch vụ khách sạn
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Du lịch và Khách sạn (40)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Chứng chỉ Các chương trình trong Dịch vụ khách sạn

    Đạt được chứng nhận cho một công việc hoặc học một kỹ năng mới thường mất khoảng một năm để hoàn thành. Trong hầu hết các trường hợp, một bài kiểm tra phải được thông qua vào cuối khóa học để xác định sự thông thạo của thông tin. Nhiều người được chứng nhận như là một thay thế cho một mức độ chính thức.

    Vì vậy, chứng chỉ về sự hiếu khách là gì? Đây là chứng chỉ cung cấp bằng chứng hoàn thành chương trình tập trung vào quản lý khách sạn và ngành công nghiệp thực phẩm. Thông thường, các chương trình chứng nhận yêu cầu sinh viên thực tập tại một vị trí công nghiệp, nơi họ được đặt trong một công việc như là một phần của đào tạo chứng chỉ của họ. Đối với một số chương trình chứng nhận, sinh viên học một khóa học trong khuôn viên trường và sau đó chuyển sang các công việc sắp xếp ngành. Các khóa học thường bao gồm các môn như quản lý, đa dạng ở nơi làm việc, dịch vụ khách hàng và quản lý xung đột. Mỗi chương trình là khác nhau, nhưng nhiều chương trình cung cấp một phổ rộng kiến ​​thức để chuẩn bị cho sinh viên nghề nghiệp của họ trong sự hiếu khách.

    Với chứng chỉ về sự hiếu khách, sinh viên thường học các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực của họ. Nhiều chương trình cho sinh viên các kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng dịch vụ khách hàng. Học sinh cũng sẽ đạt được các kỹ năng hàng ngày, chẳng hạn như cách lập ngân sách và cách quản lý xung đột.

    Giá chứng nhận về khách sạn khác nhau. Học sinh nên nghiên cứu các chương trình mong muốn của mình trực tuyến hoặc đặt câu hỏi qua điện thoại để tìm hiểu thêm thông tin.

    Với giấy chứng nhận về sự hiếu khách, sinh viên có thể có kiến ​​thức họ cần để đi vào một số lĩnh vực. Nhiều chủ sở hữu chứng chỉ trở thành những người quản lý khách sạn, người hòa giải, tiếp viên trò chơi, người tham gia thực phẩm và đồ uống, và vô số vị trí khác. Chứng chỉ này giúp sinh viên hiểu được cách khách sạn, sòng bạc và nhà hàng hoạt động và chuẩn bị cho họ đi vào lĩnh vực mong muốn của họ được trang bị với sự tự tin họ cần để thành công.

    Để bắt đầu quá trình nhận chứng chỉ về sự hiếu khách, hãy lên mạng và thực hiện một số nghiên cứu để xem chương trình nào phù hợp với bạn. Chứng chỉ này được cung cấp ở nhiều địa điểm, cũng như trực tuyến. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng.