$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Tìm kiếm Các Khóa học Học từ xa về Quản lý chung ở Pueblo Hoa Kỳ 2022/2023

Giấy chứng nhận là một văn bản học thuật được sử dụng làm chứng nhận cho một quá trình học tập. Nó có thể giúp sinh viên đủ điều kiện học ở bậc sau đại học hoặc có thể cho thấy sinh viên đã thành thạo trong một lĩnh vực hoặc có một nhóm các kĩ năng cụ thể.Nghiên cứu về hành vi tổ chức, quản lý… Đọc thêm

Giấy chứng nhận là một văn bản học thuật được sử dụng làm chứng nhận cho một quá trình học tập. Nó có thể giúp sinh viên đủ điều kiện học ở bậc sau đại học hoặc có thể cho thấy sinh viên đã thành thạo trong một lĩnh vực hoặc có một nhóm các kĩ năng cụ thể.

Nghiên cứu về hành vi tổ chức, quản lý chiến lược và rất nhiều loại kĩ năng lãnh đạo khác nhau đều rất cần thiết trong lĩnh vực quản lý chung. Sử dụng các kĩ năng này sẽ cho phép học viên suy nghĩ về các vấn đề cụ thể, trở thành một nhà lãnh đạo có hiệu quả, và đưa ra quyết định chính xác.

Đào tạo từ xa là một phương pháp cung cấp giáo dục cho những học sinh không có mặt thể chất trong khuôn viên trường. Nghiên cứu khác nhau đã chỉ ra rằng các chương trình đào tạo từ xa có thể được như hiệu quả và hiệu quả như chương trình lớp học thông thường đôi khi thậm chí còn tốt hơn!

Giáo dục ở Hoa Kỳ chủ yếu được cung cấp bởi các khu vực công cộng, kiểm soát và tài trợ đến từ ba cấp độ: nhà nước, địa phương, bang và liên bang, trong thứ tự đó.Các yêu cầu chung để học đúng trình độ giáo dục đại học Hoa Kỳ sẽ bao gồm các bài luận tuyển sinh của bạn (còn được gọi là tuyên bố về mục đích hay tuyên bố cá nhân), bảng điểm, đề nghị / thư giới thiệu, bài kiểm tra ngôn ngữ

Đọc ít hơn
Tìm hiểu thêm về việc học tập ở ở Mỹ
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
Được đề xuất Mới nhất Chức danh
Pueblo Community College
Pueblo, Hoa Kỳ +2 Hơn

Sinh viên trong chương trình này sẽ học một loạt các chức năng chính của thư viện, bao gồm quản lý bộ sưu tập (lựa chọn và thu thập tài liệu), lập danh mục cơ bản cho Dewey và ... +

Sinh viên trong chương trình này sẽ học một loạt các chức năng chính của thư viện, bao gồm quản lý bộ sưu tập (lựa chọn và thu thập tài liệu), lập danh mục cơ bản cho Dewey và Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ, xử lý và sửa chữa tài liệu thư viện, lưu thông và lưu trữ tài liệu, giúp khách hàng tham khảo, cung cấp tài nguyên dịch vụ chia sẻ và quản lý một thư viện nhỏ hoặc trung tâm truyền thông. -
Certificate
Toàn thời gian
Bán thời gian
Anh
Trực tuyến