Chỉ đạo nghệ thuật (chỉ đạo nghệ thuật) cao chương trình thực hiện sáng tạo

Barcelona School of Creativity

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Chỉ đạo nghệ thuật (chỉ đạo nghệ thuật) cao chương trình thực hiện sáng tạo

Barcelona School of Creativity

CREATIVO03

Quảng cáo vào mắt. Hình ảnh, thương hiệu hoặc áp phích là cuộc tấn công đầu tiên của người tiêu dùng để có được sự chú ý của họ và thu hút sự chú của họ, ngay cả trước khi thông báo chính nó. Và họ đang có trong tay của các giám đốc nghệ thuật.

Bernbach nói rằng quảng cáo không phải là một khoa học mà là một nghệ thuật. Và bạn sẽ làm giám đốc.

MÔ tẢ CHƯƠNG TRÌNH

Giám đốc nghệ thuật là như chịu trách nhiệm cho sự sáng tạo như sao chép. Vì vậy, ngoài việc học sáng tạo, học thẩm mỹ, thiết kế đồ họa, thiết kế biên tập, minh hoạ, thế giới của in ấn, nhiếp ảnh, điện ảnh, thời trang, xu hướng sáng tạo, công nghệ mới ... và sẽ xây dựng một danh mục đầu tư để cho thấy rằng bạn đã học được.

Thời gian của chương trình là một năm học: ba phần tư, bốn giờ mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Năm, nhưng chắc chắn, đào tạo của bạn, cuốn sách của bạn và tương lai của bạn sẽ đòi hỏi sự cống hiến lớn hơn giờ.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

THIẾT KẾ GRAPHIC

Trong những nền tảng của sự chỉ đạo nghệ thuật là thiết kế đồ họa. Line, hình dạng, màu sắc, cân bằng, nhịp điệu, kiểu chữ và thư pháp, hình ảnh, thương hiệu ... họ là những cơ sở mà bất kỳ hành động truyền thông được xây dựng. Hãy chuẩn bị để làm việc thiết kế biên tập, bảng hiệu, xây dựng thương hiệu, bản sắc công ty và đóng gói cho đến khi bạn nhận được để làm chủ họ ... và thưởng thức chúng.

MỘT SỐ NỘI DUNG: yếu tố thiết kế - Các giai đoạn của một dự án đồ họa - Xây dựng thương hiệu - Mối liên hệ giữa hình ảnh và văn bản - Thiết kế Typographic - Bao bì - Lý thuyết màu - Các dấu hiệu và đứng - Thiết kế các định dạng lớn - Thành phần và bố cục của tài liệu quảng cáo - Làm thế nào để lựa chọn hệ thống tốt nhất in ấn - Học từ thạc sĩ thiết kế đồ họa - có rất nhiều bài viết về thị hiếu - ...

ART HƯỚNG & MEDIA

Các nhiệm vụ của giám đốc nghệ thuật khi tạo và sản xuất một chiến dịch cả về phương tiện nghe nhìn và đồ họa hoặc kỹ thuật số rất nhiều, rất phức tạp và đa dạng như vậy mà vấn đề này hứa hẹn sẽ là một cuộc chạy đua thực sự để chạy nước rút. phương tiện truyền thông truyền thống, tiếp thị trực tiếp, phương tiện truyền thông kỹ thuật số ... từ chấm ngoạn mục nhất giám đốc nghệ thuật biểu ngữ, can thiệp kín đáo nhất là cơ bản.

Một số nội dung: Giám đốc nghệ thuật trong các shoot - Tìm hiểu để làm cho một ban chụp - Nghệ thuật cho Apps - định dạng đặc biệt báo chí - Tranh luận để bảo vệ công việc của bạn - Buzoneo - Bảng cáo phương tiện truyền thông ngoài trời - Một biểu ngữ không phải là một quảng cáo nhỏ - Quảng cáo POS - Quyết định về việc đúc - Thích ứng với các định dạng khác nhau và phương tiện truyền thông - chương trình khuyến mãi và thư trực tiếp - ...

NO NETWORK

Vì nếu bạn có chưa rõ ràng, công việc chính của một sáng tạo không phải là: nó đang nghĩ gì. Và để cho những ý tưởng của bạn không cần một máy tính. Các máy tính chỉ là một công cụ, và một công cụ không thể đặt điều kiện cho họ. Vì vậy, hãy chuẩn bị leo lên một bước về sự sáng tạo và desenchúfate của bạn. Vẽ, thao tác cắt và dán, sao chép, tìm kiếm, người mẫu, bẩn ... chỉ là một số trong những điều bạn phải làm gì để có được nó.

MỘT SỐ NỘI DUNG: Bút chì & Moleskine - Đánh dấu một bảng câu chuyện - Khái niệm cơ bản minh hoạ - Mẹo để làm cho một bản phác thảo - mô hình thực tế - Bao bì và chết - Làm kiểu chữ ... thực sự - Collage - Tạo và thao tác kết cấu - vật liệu trong tầm tay của bạn - bí mật của máy photocopy - ...

PHOTOGRAPHY, phát triển và sản xuất

Công cụ và kỷ luật mà phải biết và nắm vững các giám đốc nghệ thuật đang phát triển từng ngày. Bạn có biết làm thế nào để sử dụng tất cả các loại chương trình, có kiến ​​thức về nhiếp ảnh, sau sản xuất, phim, kỹ thuật in ấn, và ... Và, ngày càng, công nghệ mới, nền tảng và thậm chí lập trình. Kiến thức không diễn ra, nhưng nó sẽ chăm sóc một thời gian dài.

MỘT SỐ NỘI DUNG: Video và hình ảnh: giám đốc nghệ thuật cho đạo diễn hình ảnh - Ruédalo mình - sản xuất đồ họa - Lập và kiểm tra ban đầu - sản xuất kỹ thuật số: wireframe đến sản phẩm cuối cùng - Quy trình sản xuất một chỗ: cơ quan, nhà sản xuất và đạo diễn - Điện thoại di động video - Dự án công nghệ và sơn một giám đốc nghệ thuật trong bài này? -

CHIẾN DỊCH HỘI THẢO VÀ PHÁT TRIỂN CỦA SÁCH

Sách, danh mục đầu tư, reel, thư mục, reel, giới thiệu ... gọi nó như bạn gọi nó, đó là điều quan trọng nhất bạn phải làm nếu bạn muốn tìm được việc làm trong một công ty quảng cáo. thời gian để có được để làm việc với đối tác của bạn trong các ý tưởng, quảng cáo và chiến dịch đã đến. Chúng tôi hy vọng các sản phẩm thực và cuộc họp giao ban, tiêu chuẩn chuyên môn, và trên tất cả, nhiều giờ làm việc tay trong tay với một giám đốc nghệ thuật.

MỘT SỐ NỘI DUNG: Các định dạng tốt nhất - Lựa chọn các bộ phận - Chiến dịch tích hợp - Làm thế nào để thực hiện ý tưởng phức tạp - Tạo video-ca - những lỗi thông thường - Charts giải thích - Các cuộc phỏng vấn - Liên hệ - Truyền thông và đề nghị hỗ trợ - Cuốn sách của đôi - ...

ĐỔI MỚI HỘI THẢO CREATIVE

Công nghệ đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi mãi mãi ảnh hưởng đến văn hóa, kinh tế, quan hệ hoặc giao tiếp. Và, tất nhiên, quảng cáo. Trong hội thảo này, bạn sẽ hiểu và nắm vững các công nghệ và các định dạng phương tiện truyền thông mới. thực tế bạn sẽ sử dụng các công nghệ như Arduino, thực tế ảo, in ấn hoặc chơi game 3D chiến dịch. không có rào cản cho sự sáng tạo mới. Và bạn, tay trong tay với đối tác sáng tạo của bạn, có trước nhiều phiên để chứng minh điều đó.

MỘT SỐ NỘI DUNG: Thiết kế tư duy và đổi mới sản phẩm - Hội thảo Arduino và các công nghệ sáng tạo - Thử nghiệm với thực tế ảo - Chiến dịch di động: tạo ra các ứng dụng hữu ích và sáng tạo cho nhãn hiệu - Các virality và "ăn vặt" nội dung - in ấn 3D: định hình ý tưởng của bạn - Tạo trò chơi mà làm cho người ta muốn sản xuất và muốn play- các chiến dịch Transmedia - thiết bị sáng tạo: hiệu ứng marketing du kích "wow" - phần mềm có thể là ý tưởng của một chiến dịch?

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Ghi danh mở rộng
Duration
Thời hạn
1 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
10,500 EUR
Giảm giá và tài chính
Locations
Tây Ban Nha - Barcelona, Catalonia
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Ghi danh mở rộng
Tây Ban Nha - Barcelona, Catalonia
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ