Chuyên gia giáo dục (ed.s.) trong lãnh đạo giáo viên

Alabama State University The Harold Lloyd Murphy Graduate School

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Chuyên gia giáo dục (ed.s.) trong lãnh đạo giáo viên

Alabama State University The Harold Lloyd Murphy Graduate School

Chương trình AA trong Chương Trình Lãnh Đạo của Giáo Viên tạo ra những giáo viên sẽ trở thành những nhân viên thay đổi tích cực ảnh hưởng đến lớp học, trường học, cộng đồng và khu học chánh cũng như cuộc trò chuyện toàn quốc về thay đổi giáo dục. Cụ thể, chương trình dành cho giáo viên sẽ ở trong lớp học của họ trong khi đảm nhận vai trò lãnh đạo trong các trường học và trong bối cảnh lớn hơn của cộng đồng trường học. Chương trình được phát triển dựa trên một loạt các bài học và kinh nghiệm thực địa nhằm cung cấp kiến ​​thức và kỹ năng để lãnh đạo trong việc cộng tác, viết cho sự thay đổi, tư duy phản ánh, giải quyết vấn đề và vận động sự xuất sắc trong giáo dục.

Chương trình Lãnh Đạo của Giáo Viên được thiết kế dành cho các giáo viên mong muốn phát triển kỹ năng lãnh đạo của mình và muốn ở lại trong lớp học. Chương trình tiếp cận khả năng lãnh đạo từ quan điểm của việc giảng dạy gương mẫu, học tập liên tục cho mọi người, nhu cầu cân bằng sự thay đổi với sự ổn định và tầm quan trọng của sự tồn tại hòa bình trong một cộng đồng người học đa dạng. Để kết thúc, giáo viên sẽ nâng cao khả năng của họ để lãnh đạo không chỉ trong lớp học của họ, mà còn trong trường học bằng cách làm việc với chương trình giảng dạy, trở thành giáo viên hướng dẫn / thạc sĩ, phát triển các chương trình mới, và thông qua một loạt các hoạt động khác cải thiện học tập cho Tất cả trẻ em.

Chương trình Lãnh đạo của giáo viên là chương trình học chuyên sâu (Ed.S.) được thiết kế dành riêng cho các nhà giáo dục K-12 nhằm mục đích nâng cao khả năng học tập của sinh viên và giáo viên. Chương trình Leaders Leaders dẫn các giáo viên vào các hoạt động hướng tới cải tiến trường học khi giáo viên học các chiến lược mới, thực hiện chúng trong lớp học với sự hỗ trợ có hướng dẫn, thu thập bằng chứng về học tập của học sinh, và sau đó suy nghĩ và điều chỉnh các phương pháp giảng dạy của họ. Thông qua điều tra có hệ thống về giảng dạy, chương trình nhằm nâng cao thành tích của học sinh và trau dồi các công cụ học tập suốt đời nhằm hỗ trợ lãnh đạo của giáo viên cải tiến trường học. Lãnh đạo của giáo viên được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của giáo viên tiểu học, trung học và trung học.

Tuyên bố nhiệm vụ

Chương trình Leader Leader của Đại học bang Alabama cố gắng chuẩn bị các nhà lãnh đạo trong tương lai lãnh đạo, thu hút, hợp tác và mô hình cho các đồng nghiệp trong các lĩnh vực kiến ​​thức nội dung, giảng dạy và học hỏi, biết chữ, đa dạng và chuyên nghiệp. Chương trình chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo tiềm năng là những người ra quyết định, những người được trang bị kiến ​​thức, kỹ năng và sự bố trí cần thiết để tích hợp một cách có đạo lý và có hiệu quả lý thuyết và thực tiễn trong việc thực hiện trách nhiệm lãnh đạo của họ. Để hoàn thành sứ mệnh này, nhấn mạnh vào thực tiễn hiệu quả về thông tin và nghiên cứu dựa trên nghiên cứu và cộng tác với các quản trị viên, đồng nghiệp, học sinh, phụ huynh và gia đình, cộng đồng lớn hơn để học tập. Nhiệm vụ này được thực hiện bằng cách cung cấp cơ hội học tập mẫu trong nhiều ngữ cảnh và định dạng khác nhau. Nó phù hợp với các tiêu chuẩn quốc gia, tiểu bang, chuyên môn và thể chế.

Mục tiêu của Chương trình

Chương trình Leaders Leaders tạo ra những giáo viên sẽ trở thành những nhân viên thay đổi tích cực ảnh hưởng đến lớp học, trường học, cộng đồng và khu học chánh của họ cũng như cuộc đối thoại quốc gia về thay đổi giáo dục. Cụ thể, chương trình dành cho giáo viên sẽ ở trong lớp học của họ trong khi đảm nhận vai trò lãnh đạo trong các trường học và trong bối cảnh lớn hơn của cộng đồng trường học. Chương trình được phát triển dựa trên một loạt các bài học và kinh nghiệm thực địa nhằm cung cấp kiến ​​thức và kỹ năng để lãnh đạo trong việc cộng tác, viết cho sự thay đổi, tư duy phản ánh, giải quyết vấn đề và vận động sự xuất sắc trong giáo dục.

Yêu cầu chương trình

Chương trình Chuyên gia Giáo dục về Lãnh đạo của Giáo viên bao gồm 30 giờ tín dụng. Các thí sinh sẽ hoàn thành 30 giờ tín chỉ cho các môn chính, bao gồm sáu (6) giờ tín dụng dựa trên dự án. Dự án dựa trên hiện trường phải được hoàn thành trong hệ thống nhà trường hoặc trường học. Các khóa học kéo dài 30 giờ bao gồm các môn học sau đây ở cấp độ sáu năm:

  • TL 600 Hội thảo lãnh đạo giáo viên
  • TL 601 Sư phạm và Chương trình giảng dạy
  • TL 602 Phân tích Dữ liệu để Cải tiến Nhà trường
  • TL 603 Thực tiễn dựa trên bằng chứng
  • TL 604 Hợp tác giữa phụ huynh và trường học
  • TL 605 Huấn luyện và Mentoring
  • TL 606 Trường học khí hậu và văn hoá
  • TL 607 Đánh giá tổng kết và định hình
  • TL 608 Dự án Hiện trường I
  • TL 609 Dự án thực địa II

Sau 24 giờ học các môn chính, tất cả các ứng viên phải tham gia và vượt qua kỳ kiểm tra toàn diện trước khi bước vào giai đoạn dự án thực địa của chương trình. Trong giai đoạn dự án thực địa của chương trình, các ứng cử viên phải được ghi danh liên tục.

Nộp đơn vào Chương trình Lãnh Đạo của Giáo Viên

Việc nhập học cho Chuyên gia Giáo dục trong Chương trình Lãnh đạo Giáo viên yêu cầu người nộp đơn:

  1. Có Chứng chỉ Giáo dục Chuyên nghiệp Cấp độ A trong bất kỳ lĩnh vực giảng dạy hoặc lĩnh vực hỗ trợ giảng dạy nào được công nhận ở tiểu bang Alabama
  2. Nộp ba thư giới thiệu từ những người đủ điều kiện để đánh giá khả năng làm việc sau đại học của ứng viên
  3. Có điểm trung bình GPA tối thiểu là 3.0 trong các nghiên cứu trước đây
  4. Có tối thiểu ba (3) năm kinh nghiệm giảng dạy thành công trong một thiết lập P-12
  5. Gửi hồ sơ nhập học trong quá trình phỏng vấn. Danh mục đầu tư sẽ bao gồm:
    • Bằng chứng về khả năng ảnh hưởng tích cực đến thành tích học sinh
    • Bằng chứng về tiềm năng lãnh đạo hợp tác
    • Tóm tắt lý do của ứng viên để theo đuổi chứng nhận lãnh đạo giáo viên
    • Tóm tắt những gì ứng viên mong đợi từ chương trình lãnh đạo giáo viên.
  6. Thông qua một cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi một ủy ban tuyển sinh chương trình bao gồm cả lãnh đạo P-12 và giảng viên đại học.

Học phí

Dưới đây là ước tính học phí và chi phí cho sinh viên sau đại học toàn thời gian cư trú trong khuôn viên trong năm học 2017-18. Chi phí thực tế và lệ phí có thể khác nhau tùy thuộc vào quyết định tuyển sinh và lối sống. Bạn cũng có thể muốn xem xét học phí ước tính và chi phí cho việc ghi danh sau đại học bán thời gian vào hoàn thành của chúng tôi Bảng tính ngân sách. Để biết chi tiết về lệ phí theo giờ tín dụng và theo học kỳ, hãy tải về 2017-18 Lịch học học phí và lệ phí sinh viên.

Trong nhà nước Ngoài bang
Các khoản thanh toán
Học phí 10.156 đô la 17.572 đô la
Phòng & Ban 5.422 đô la 5.422 đô la
Tổng cộng $ 15.578 $ 22.994
Chi phí ước tính khác
Sách $ 1000 $ 1000
Giao thông vận tải 1.552 đô la 1.552 đô la
Linh tinh / Cá nhân $ 1.840 $ 1.840
Tổng cộng 4.392 đô la 4.392 đô la
Tổng số ước tính $ 19.970 $ 27.386
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 8 2019
Duration
Thời hạn
1 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
10,156 USD
Học phí trong nhà trường hàng năm; $ 17.572 Học phí ngoài bang trong năm
Locations
Hoa Kỳ - Montgomery, Alabama
Ngày bắt đầu : Tháng 8 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 8 2019
Hoa Kỳ - Montgomery, Alabama
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ