Chương trình Thiết kế Người dùng Trải nghiệm Người dùng (UX)
V School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Salt Lake City, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chưa bao giờ các cộng đồng giáo dục thiết kế đến với nhau bằng một cách điện hơn! Giới thiệu Khóa học thiết kế trải nghiệm người dùng của V School
Chúng tôi đã tập hợp thực sự những người sáng lập / sáng tạo ở một số cơ quan sáng tạo tốt nhất trong nước, để tạo ra một chương trình giảng dạy các khái niệm thiết kế đang dẫn đầu ngành công nghiệp.
V School của nhà thiết kế xây dựng (bán thời gian) khóa học được thiết kế cho các cá nhân trong thiết kế hoặc các lĩnh vực phát triển lối vào tìm kiếm để thực hiện chuyển sang UX Thiết kế hoặc cấp lên kỹ năng tổng thể của họ.
Là một nhà thiết kế
Bạn sẽ học được những điều cần thiết của wireframing, prototyping, thử nghiệm và cách quá trình UX phù hợp với công việc thiết kế và phát triển.
Là một nhà phát triển
Bạn sẽ để lại với một sự hiểu biết vững chắc về cách trải nghiệm người dùng và thiết kế thông báo cấu trúc của các ứng dụng tuyệt vời. Tất cả sinh viên sẽ rời khỏi với một dự án danh mục đầu tư mạnh mẽ bao gồm wireframes, dữ liệu người dùng và nguyên mẫu có thể nhấp được của một dự án tương tác.
Về người hướng dẫn: Ryan Potter
Ryan có một bức tranh BFA vẽ và vẽ từ Đại học Utah nhưng nơi mà ông thực sự tạo ra sự kỳ diệu đó là trong các điểm ảnh.
Ryan đã làm việc trong hơn 21 năm trong thiết kế tương tác và phát triển. Anh ấy bắt đầu làm một nhà thiết kế. Sau đó làm việc như là một nhà phát triển, sau đó là một nhà sản xuất. Nền của Ryan mang lại cho anh ta một quan điểm độc đáo về sự hiểu biết cơ bản từng mảnh của câu đố tạo thành một tác phẩm nghệ thuật tương tác. Ông đã làm việc trong phần mềm doanh nghiệp, giáo dục, và khởi nghiệp Internet và đã nhìn thấy sự thành công và thất bại làm cho sự bùng nổ của dot com. Ông có thể mã trong Python, AS3, C #, PHP, JavaScript, và HTML5 / CSS3. Về cơ bản, có nghĩa là anh ta là một Samurai tương tác bịnh mà có thể làm những điều bạn thậm chí không biết là có thể. Mắt nhắm lại.
Ông đã tạo ra các trang web nổi tiếng cho các nhãn hiệu như De Beers, Walmart, Nintendo, Sandisk, Sweets Candy, The North Face, Clorox, Adobe, Alltel, Chuyên xe đạp, Old Spice, General Motors, MINI USA, Ski Utah, Utah Office of Tourism, Nike, Ski Utah, Burton Snowboards, Powder Mountain, Microsoft, Street League, Đại học Oregon, Rossignol, TBWA / Chiat / Ngày, Getty, Ubisoft, Golds GYM, GYM Jones, Adrenaline Lacrosse và Beats by Dre. Có lẽ
Sức mạnh lớn nhất của Ryan bên cạnh việc rèn bộ râu Leonidus hoàn hảo, không chỉ có khả năng thực hiện được việc không thể tưởng tượng nổi mà còn có khả năng giải thích nó đơn giản chỉ là chúng ta không phải là thiên tài. Các buổi biểu diễn trước đây của Ryan trước khi tung ra Contravent, anh đã từng là người tạo ra Super Top Secret và trước đó là Struck ở Salt Lake, nơi anh dẫn đầu vụ tương tác. Nếu bạn muốn biết nơi khác anh ta đã làm việc gửi cho chúng tôi một phong bì đóng dấu tự khắc và chúng tôi sẽ gửi cho bạn danh sách. Chúng tôi đề nghị 5 tem. Cuộc sống offline của Ryan xoay quanh vợ và hai con gái. Đối với niềm vui của ông xây dựng xe máy bobber tùy chỉnh và chỉ trong trường hợp bạn đang tự hỏi, ông là cách mát mẻ hơn bạn.
Đề cương
Ryan Potter sẽ chạy qua quá trình thiết kế ứng dụng hoặc trang web cần thiết. Đi qua trải nghiệm người dùng trong tất cả các bước của nó. Vào cuối khóa học, các nhà thiết kế sẽ có kiến thức toàn diện về thực tiễn của trải nghiệm người dùng.
Do tính chất của các lớp học bán thời gian, sinh viên sẽ được phân công bài tập ở nhà sẽ được xây dựng dựa trên các bài học trong lớp học thông qua việc mở rộng và thử thách trí óc để xem và nắm vững các kiến thức cơ bản trong môi trường học tập hàng ngày.
Khám phá và Nghiên cứu
- Wireframing
- Kiến trúc thông tin
- Thiết kế, phát triển và thử nghiệm thông qua Khởi động.
- Dự án lớp
- Tạo mẫu
- Câu chuyện và chuyến đi của người dùng
- Một phác thảo học tập chuyên sâu hơn và XD