Chứng chỉ tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing
Fanshawe College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
CAD 3.603 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* $ 2,045,92 / kỳ: tổng phí cho sinh viên Canada. $ 8,011,65 / kỳ: tổng phí cho sinh viên quốc tế mỗi kỳ. Chi phí thực tế cho 2020/21 vẫn đang được xác định
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Đảm bảo tiềm năng của bạn đáp ứng ước mơ quản lý của bạn
Chứng chỉ tốt nghiệp một năm này được thiết kế cho sinh viên tốt nghiệp đại học và cao đẳng đang tìm kiếm một sự nghiệp trong lĩnh vực quản lý tiếp thị.
Sự kết hợp của các khóa học tiếp thị kỹ thuật số được cung cấp sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh trong thị trường việc làm ngày nay. Fanshawe là trường đại học duy nhất hợp tác với Google, Tổ chức Chuyên gia Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm và WordTracker, mang đến cho bạn cơ hội duy nhất để phát triển các kỹ năng tiếp thị công cụ tìm kiếm và thực hiện các chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm thực trên Internet.
Bạn sẽ tốt nghiệp với các kỹ năng phân tích, ra quyết định và giao tiếp vượt trội, và sẵn sàng cho sự nghiệp thành công trong bán hàng, nghiên cứu tiếp thị, quảng cáo và quảng bá, lập kế hoạch sự kiện, tiếp thị trực tiếp, tiếp thị kỹ thuật số, phân tích tiếp thị, quản lý quảng cáo, quản lý thương hiệu , quan hệ công chúng, và / hoặc bán hàng truyền thông.
Về chương trình quản lý tiếp thị
Trong chương trình, bạn sẽ đào sâu vào vai trò của tiếp thị trong việc thúc đẩy giá trị cho doanh nghiệp thông qua cả chiến lược dựa trên web và trực diện mà bạn sẽ học bằng cách tiếp xúc với các vấn đề kinh doanh thực tế. Bạn sẽ được hướng dẫn để quản lý, phát triển và chứng minh các chiến lược tiếp thị và trình bày ý tưởng sáng tạo của mình cho các đồng nghiệp và cho các khách hàng doanh nghiệp thực sự. Có sẵn 100% trực tuyến hoặc ở dạng truyền thống trong lớp với tuyển sinh tháng 9 và tháng 1.
Nếu bạn đang suy nghĩ về việc hoàn thành bằng tốt nghiệp trực tuyến của mình, bạn có thể đánh giá mức độ sẵn sàng của mình với www.amiready.ca, Chỉ số sẵn sàng trực tuyến của Fanshawe, thước đo mức độ học tập và / hoặc học tập trong môi trường giàu công nghệ là phù hợp với bạn. Chúng tôi cũng có một danh sách kiểm tra tiện dụng để hướng dẫn bạn trên con đường trở thành người học trực tuyến.
Sinh viên trong lớp cũng có thể xin cơ hội phát triển hơn nữa kỹ năng tư vấn tiếp thị của mình, với tùy chọn thay thế hai khóa học cho chương trình tư vấn cộng đồng chuyên sâu, làm việc với các khách hàng kinh doanh trực tiếp thực sự.
Thông tin khác
Học sinh vào Cấp độ 1 của Quản lý tiếp thị vào tháng 1 dự kiến sẽ tiến tới Cấp độ 2 của chương trình trong kỳ hè. Các ứng viên nộp đơn vào phiên bản Trực tuyến của chương trình nên chọn Mã trường LCL (LCL- Luân Đôn-Trực tuyến). Ứng viên đăng ký phiên bản Trực tuyến của chương trình phải đảm bảo họ có năng lực công nghệ phù hợp để hoàn thành chương trình, bao gồm quyền truy cập vào máy tính, phần mềm cần thiết và truy cập internet cho mỗi khóa học trong chương trình. Học sinh tham dự phiên bản trực tuyến của chương trình sẽ không phải trả lệ phí phòng thí nghiệm CONNECT. Đối với tất cả các sinh viên khác, sinh viên sẽ mua một máy tính xách tay, khoảng $ 1000,00. Chi phí của máy tính xách tay được bao gồm trong Chi phí chung được nêu trong Biểu phí. Một khoản phí phòng thí nghiệm CONNECT là $ 50,00 cho mỗi học kỳ được bao gồm trong Phí chương trình bổ sung được nêu trong Biểu phí. Phí này giúp trang trải chi phí liên quan đến việc cung cấp chương trình điện toán di động CONNECT. Sinh viên không nên mua máy tính xách tay hoặc phần mềm cho đến khi Trường xuất bản cấu hình, kiểu máy, tiêu đề phần mềm và phiên bản được đề xuất cho năm học đó.
Một phiên bản bán thời gian, trực tuyến của chương trình này có sẵn.
Kết quả học tập
Các sinh viên tốt nghiệp đã chứng minh đáng tin cậy khả năng:
- Phát triển kết hợp quảng cáo * để tiếp thị * sản phẩm * hoặc dịch vụ dựa trên thị trường mục tiêu được xác định.
- Phát triển các chiến lược giá có tính đến giá trị cảm nhận, áp lực cạnh tranh và mục tiêu của công ty.
- Phát triển các chiến lược để phân phối hiệu quả các sản phẩm * và dịch vụ.
- Xác định chiến lược để phát triển sản phẩm mới * và dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường đang phát triển.
- Đánh giá kết quả của các hoạt động tiếp thị * bằng cách sử dụng các tiêu chí liên quan đến doanh thu, chi phí và lợi nhuận.
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị * bao gồm các mục tiêu tiếp thị, hỗn hợp tiếp thị *, chiến lược, cân nhắc ngân sách và tiêu chí đánh giá.
- Truyền đạt thông tin tiếp thị * một cách thuyết phục và chính xác bằng các định dạng bằng miệng, bằng văn bản và bằng hình ảnh *.
- Chuẩn bị và cung cấp một bài thuyết trình bán hàng.
- Đánh giá khả năng tiếp thị * một sản phẩm * hoặc dịch vụ trong thị trường hoặc thị trường quốc tế.
- Tiến hành nghiên cứu chính về điều kiện thị trường để xác định mức độ hoạt động hiện tại và tiềm năng cho các sản phẩm cụ thể * và dịch vụ.
- Áp dụng kiến thức và kỹ năng lãnh đạo và nhân lực để nâng cao hiệu suất với các cá nhân và nhóm để đóng góp cho chức năng tiếp thị * thành công của doanh nghiệp.
- Tiếp thị tuyển dụng * kỹ thuật quản lý trong việc lập kế hoạch, chỉ đạo và kiểm soát doanh nghiệp.
- Phát triển các chiến lược và kế hoạch phát triển chuyên nghiệp cá nhân để nâng cao khả năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý và tiếp thị * chuyên môn.
- Phát triển các chiến lược để thiết lập mối quan hệ làm việc với khách hàng, khách hàng và người tiêu dùng * nhằm duy trì và củng cố lòng trung thành của họ đối với tổ chức của mình.
- Áp dụng các nguyên tắc đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
- Chuẩn bị các thành phần tiếp thị * của một kế hoạch kinh doanh.
Các khóa học
Cấp độ 1
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
Nhóm 1
- Chiến lược thị trường toàn cầu MGMT-6065
- Thiết kế web COMP-5062 để tối ưu hóa
- MGMT-6066 CRM Phương pháp quản lý
- MGMT-6067 Bán cho doanh nghiệp
- Phân tích Google MGMT-5074
- Comm-6019 Giao tiếp chuyên nghiệp nâng cao
Nhóm 2
Học sinh sẽ được ghi danh vào một trong các khóa học sau:
- MKTG-6015 hoặc INNV-6001
- MKTG-6015 Tiếp thị phi lợi nhuận và sự kiện
- Ứng dụng đổi mới INNV-6001
Nhóm 3
- Lấy MGMT-5057 hoặc MGMT-6117
- MGMT-5057 Tiếp thị công cụ tìm kiếm & Google Adwords
- Dự án tiếp thị công cụ tìm kiếm MGMT-6117
Yêu cầu bổ sung
Lấy 1 trong các nhóm sau:
Nhóm 1
- Truyền thông tiếp thị MKTG-6016
- MKTG-6018 Hành vi khách hàng
Nhóm 2
- Tư vấn cộng đồng MGMT-5038 1
Yêu cầu bổ sung
Lấy 1 trong các nhóm sau:
Nhóm 1
- MGMT-5050 Tiếp thị truyền thông mới
- MKTG-6017 Nghiên cứu tiếp thị chính
Nhóm 2
- Tư vấn cộng đồng MGMT-5039 2
Chương trình cư trú
Học sinh phải hoàn thành tối thiểu 10 tín chỉ trong chương trình này tại Fanshawe College để đáp ứng yêu cầu cư trú của chương trình và tốt nghiệp chương trình này.
mohamed_hassan / Pixabay
Yêu cầu nhập học
- Bằng tốt nghiệp đại học hai hoặc ba năm, hoặc bằng cấp
(Lưu ý: tối thiểu 'C +' trung bình hoặc tích lũy 2,5 GPA)
hoặc là
- Một sự kết hợp chấp nhận được giữa kinh nghiệm làm việc liên quan và giáo dục sau trung học theo đánh giá của Trường *
hoặc là
- Năm năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tiếp thị / Kinh doanh theo đánh giá của Trường là tương đương *
Chú thích:
* Ứng viên có thể được yêu cầu nộp sơ yếu lý lịch và thư xin việc bao gồm các chi tiết về kinh nghiệm làm việc.
Yêu cầu tiếng Anh
Ứng viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh sẽ được yêu cầu chứng minh trình độ tiếng Anh bằng một trong các phương pháp sau:
- Tín chỉ tiếng Anh của Lớp 12 hoặc Luồng đại học từ Trường Trung học Ontario, hoặc tương đương, tùy thuộc vào Yêu cầu Nhập học của chương trình
- Kiểm tra tiếng Anh như một bài kiểm tra ngoại ngữ (TOEFL) với số điểm tối thiểu 88 cho bài kiểm tra dựa trên Internet (iBT), với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS) Bài kiểm tra học thuật với tổng điểm 6,5 không có điểm nào dưới 6.0 ở bất kỳ nhóm nào trong bốn nhóm, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Bài kiểm tra tiếng Anh học thuật Canada (CAEL) với tổng điểm 70 không có điểm dưới 60 trong bất kỳ nhóm nào trong bốn nhóm, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Pearson Test of English Academy (PTE) với số điểm tối thiểu 59, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Bài kiểm tra tiếng Anh Cambridge (FCE / CAE / CPE) với tổng điểm trên thang điểm tiếng Anh Cambridge là 176, không có kỹ năng ngôn ngữ nào dưới 169, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Đánh giá tiếng Anh (ELE) tại Fanshawe College với điểm tối thiểu 75% trong tất cả các phần của bài kiểm tra, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Fanshawe College Các sinh viên ESL4 / GAP5: Lớp tối thiểu 80% ở cấp độ ESL4 / GAP5 cấp 9 hoặc 75% ở cấp độ 4 của lớp4 / GAP5
Đề nghị chuẩn bị học tập
Rất khuyến khích học sinh thành thạo các lĩnh vực sau trước khi vào chương trình:
- toán học
- Giao tiếp kinh doanh
- Các ứng dụng máy tính, đặc biệt là Microsoft Word, Excel và PowerPoint
Tiến lên
Ứng viên có thể nộp đơn xin nâng cao trên cơ sở thành tích học tập trước đó tại một tổ chức khác và / hoặc Đánh giá và công nhận học tập trước (PLAR). Đứng nâng cao đủ điều kiện người nộp đơn để nhập trực tiếp lên cấp thứ hai hoặc cao hơn của chương trình.
Tiêu chí lựa chọn ứng viên
Khi số lượng ứng viên đủ điều kiện vượt quá các không gian có sẵn trong chương trình, Tiêu chí lựa chọn ứng viên sẽ là:
- Ưu tiên cho thường trú nhân của Ontario.
- Biên nhận hồ sơ trước ngày 1 tháng 2 (Sau ngày này, Fanshawe College sẽ xem xét các ứng viên trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước cho đến khi chương trình đầy đủ).
- Thành tích trong các yêu cầu tuyển sinh.
Các cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp chương trình Quản lý tiếp thị được chuẩn bị cho sự nghiệp tiếp thị trong tất cả các lĩnh vực (ví dụ: sản xuất, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, phi lợi nhuận, chính phủ) và trong một số lĩnh vực (ví dụ: bán hàng, quản lý bán lẻ, quảng cáo, thương hiệu quản lý, thể thao và tiếp thị sự kiện, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị công cụ tìm kiếm, nghiên cứu thị trường).
Sinh viên tốt nghiệp phù hợp với nhiều vị trí khác nhau, bao gồm Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, Nhà nghiên cứu thị trường, Chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng (CRM), Chuyên gia tiếp thị, Chuyên viên phân tích tiếp thị, Chuyên gia quảng cáo, Quản lý thương hiệu, Quản lý danh mục, Quản lý tài khoản và Kế hoạch sự kiện.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
khóa học
Cấp độ 1
Tham gia tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- MKTG-6017 ---- Nghiên cứu tiếp thị sơ cấp
- COMP-5062 ---- Thiết kế web để tối ưu hóa
- MGMT-6066 ---- CRM Phương pháp quản lý
- MGMT-5074 ---- Google Analytics
- COMM-6019 ---- Giao tiếp chuyên nghiệp nâng cao
- MKTG-5006 ---- Quản lý tiếp thị
Cấp độ 2
Tham gia tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
Nhóm 1
- MGMT-6067 ---- Bán hàng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp
- MGMT-6065 ---- Chiến lược thị trường toàn cầu
- MGMT-5050 ---- Tiếp thị truyền thông mới
nhóm 2
Lấy MGMT-6191 hoặc MGMT-6117
- MGMT-6191 ---- Quảng cáo SEM & Google
- MGMT-6117 ---- Dự án tiếp thị công cụ tìm kiếm
Các yêu cầu bổ sung
Học sinh sẽ được ghi danh vào một trong các nhóm sau:
Nhóm 1
- INNV-6001 ---- Ứng dụng đổi mới
- MKTG-6018 ---- Hành vi khách hàng
nhóm 2
- MKTG-6015 ---- Tiếp thị sự kiện & phi lợi nhuận
- MKTG-6018 ---- Hành vi khách hàng
nhóm 3
- MGMT-5092 ---- Vòng tuyển dụng
chương trình cư trú
Học sinh phải hoàn thành tối thiểu 10 tín chỉ trong chương trình này tại Fanshawe College để đáp ứng yêu cầu về nơi cư trú của chương trình và tốt nghiệp chương trình này
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp đã chứng minh một cách đáng tin cậy khả năng:
- Xây dựng một kế hoạch tiếp thị sẽ đáp ứng nhu cầu hoặc mục tiêu của một doanh nghiệp hoặc tổ chức;
- Phát triển một kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp cho một sản phẩm, khái niệm, hàng hóa và/hoặc dịch vụ dựa trên nhu cầu hoặc mục tiêu thị trường đã xác định;
- Xây dựng các chiến lược để phát triển các sản phẩm, khái niệm, hàng hóa và dịch vụ mới và/hoặc được sửa đổi đáp ứng nhu cầu thị trường đang phát triển;
- Phát triển các chiến lược để sắp xếp/phân phối hiệu quả và hiệu quả các sản phẩm, khái niệm, hàng hóa và dịch vụ đáp ứng các thị trường đang phát triển;
- Đánh giá tác động của việc sử dụng các chiến lược tiếp thị khác nhau cho một sản phẩm, khái niệm, hàng hóa và/hoặc dịch vụ đối với tài chính, Lợi tức đầu tư (ROI) và mục tiêu kinh doanh của một tổ chức;
- Đánh giá khả năng tồn tại của một khái niệm, sản phẩm, hàng hóa và/hoặc dịch vụ tại thị trường địa phương, quốc gia hoặc quốc tế;
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để cung cấp thông tin cần thiết để đưa ra quyết định tiếp thị;
- Truyền đạt thông tin tiếp thị một cách thuyết phục và chính xác bằng lời nói, bằng văn bản, đồ họa và các định dạng phương tiện truyền thông tương tác;
- Lập kế hoạch, chuẩn bị và cung cấp một bài thuyết trình bán hàng hoặc quảng cáo chiêu hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Phát triển các chiến lược với khách hàng, khách hàng, người tiêu dùng và những người khác để phát triển và duy trì mối quan hệ;
- Xây dựng các chiến lược và kế hoạch học tập và phát triển để tăng cường phát triển chuyên môn trong lĩnh vực này;
- Áp dụng các chiến lược kinh doanh để xác định và đáp ứng các cơ hội nghề nghiệp mới có thể bao gồm các sáng kiến làm việc theo hợp đồng và tự làm chủ;
- Tham gia và đóng góp vào khuôn khổ các chính sách và thông lệ của tổ chức, khi tiến hành công việc kinh doanh của tổ chức;
- Áp dụng các nguyên tắc đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vào các quyết định kinh doanh;
- Sử dụng các kỹ thuật quản lý lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm soát các chức năng và hoạt động tiếp thị để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của tổ chức.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp chương trình Quản lý Tiếp thị của Fanshawe có thể chọn theo đuổi sự nghiệp của mình trong nhiều lĩnh vực (ví dụ: sản xuất, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, phi lợi nhuận, chính phủ) và các lĩnh vực (ví dụ: bán hàng, quản lý bán lẻ, quảng cáo, quản lý thương hiệu, thể thao và tiếp thị sự kiện, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị công cụ tìm kiếm, nghiên cứu thị trường). Sinh viên tốt nghiệp phù hợp với nhiều vị trí khác nhau, bao gồm:
- chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số
- nhà nghiên cứu thị trường
- Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
- chuyên gia marketing
- nhà phân tích tiếp thị
- chuyên gia quảng cáo
- giám đốc thương hiệu
- quản lý danh mục
- giám đốc điều hành tài khoản
- người lập kế hoạch sự kiện
Dưới đây là một số ví dụ về cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên tốt nghiệp chương trình Quản lý Tiếp thị của Fanshawe:
sự phối hợp của Marketing
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing trọng điểm.
Trưởng nhóm Tiếp thị và Quảng cáo
Đảm nhận vai trò lãnh đạo đam mê và sáng tạo trong bộ phận quảng cáo và tiếp thị.
Cộng tác viên tiếp thị và sự kiện
Một vai trò lý tưởng cho một cá nhân "biến nó thành hiện thực", người cực kỳ có tổ chức và có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ nhiều sáng kiến tiếp thị, truyền thông và phát triển kinh doanh.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.