Chứng chỉ tốt nghiệp về Quản lý quan hệ khách - Chuyên gia trợ giúp đặc biệt
Fanshawe College
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
London, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* chi phí thực tế vẫn đang được xác định
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Xin lưu ý: Kỳ nhập học Mùa thu năm 2021 của chương trình này đã bị đình chỉ.
Bạn có đam mê với dịch vụ cao cấp, làm việc trong môi trường mà bạn được thử thách hàng ngày để sử dụng khả năng sáng tạo của mình trong việc đáp ứng nhu cầu của khách không? Chương trình này được phát triển để nâng cao khả năng thành công của sinh viên với tư cách là Nhân viên hướng dẫn trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp nhiều mặt của ngành du lịch và khách sạn. Sinh viên sẽ tìm hiểu thực tế của các xu hướng dịch vụ khách sạn cao cấp ngày nay và được chuẩn bị để làm việc với nhóm khách hàng sành điệu ngày nay.
Tổng quan về chương trình
- Một chương trình sau đại học duy nhất kéo dài một năm cho phép sinh viên tiếp tục xây dựng nền tảng giáo dục và kỹ năng du lịch và khách sạn hiện tại của họ, cải thiện cả khả năng cá nhân và chuyên môn;
- Giới thiệu với nhiều đối tác sử dụng lao động, đồng thời nghiên cứu thực tế của xu hướng dịch vụ khách sạn cao cấp ngày nay;
- Bao gồm bốn tháng thực tập hưởng lương với cơ hội việc làm toàn cầu thú vị;
- Được công nhận bởi Đại học Royal Roads, một tín chỉ hai năm được cấp cho Cử nhân Thương mại, Quản lý Doanh nhân;
- Chúng tôi tự hào được xác nhận bởi Les Clef's d'Or Canada, hiệp hội Concierge hàng đầu thế giới.
"Les Clefs d'Or Canada là một hội đồng hương ưu tú của Khách sạn Concierges dành riêng cho việc đạt được dịch vụ đặc biệt bằng cách kết nối, giáo dục và truyền cảm hứng cho các thành viên của chúng tôi để không ngừng vượt qua sự mong đợi của khách. Với phương châm của chúng tôi là" Phục vụ Thông qua Tình bạn "và là #yourkeytoeverything, của chúng tôi các thành viên được liên kết với mạng lưới hơn 4.000 Nhân viên hỗ trợ hàng đầu trên thế giới, cho phép chúng tôi hỗ trợ khách của mình với các chuyên gia địa phương trên toàn cầu. hướng tới kết nối nhiều sinh viên hơn với thế giới và truyền cảm hứng cho các thế hệ tương lai về dịch vụ bậc nhất ".
Carolina Avaria - Tổng thống, Les Clefs d'Or Canada
Kết quả học tập
Các sinh viên tốt nghiệp đã chứng minh đáng tin cậy khả năng
- Dẫn dắt, hướng dẫn và giám sát nhân viên theo yêu cầu trong các dịch vụ liên quan đến trợ giúp đặc biệt.
- Thể hiện sự tự tin và hiệu quả cá nhân khi cung cấp các dịch vụ liên quan đến trợ giúp đặc biệt.
- Đề xuất các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu và sở thích của khách.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến khách hàng hoặc nhân viên hướng dẫn bằng cách sử dụng sự chủ động, tháo vát và tự chủ để đảm bảo một giải pháp hiệu quả và sáng tạo.
- Làm việc độc lập và hiệu quả như một thành viên trong nhóm để cung cấp dịch vụ cho khách và công chúng.
- Giao tiếp trong môi trường phục vụ khách bằng cách sử dụng các chiến lược và kỹ thuật liên văn hóa thích hợp.
- Sử dụng xuất bản trên máy tính để bàn, đa phương tiện và nhiều phần mềm khác nhau để tạo ra các tài liệu tiếp thị hiệu quả.
- Đưa ra các quyết định tài chính sáng suốt để đáp ứng các mục tiêu của một doanh nghiệp phục vụ khách.
- Xây dựng và áp dụng các chiến lược phát triển cá nhân, sự nghiệp và nghề nghiệp để nâng cao hiệu suất công việc và duy trì tiền tệ với ngành dịch vụ khách.
Chương Pathways
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này, người muốn theo đuổi giáo dục tiếp tục có một số Pathway cơ hội ở những mức độ và các chương trình trên toàn cầu. Sinh viên được khuyến khích tìm kiếm các liên kết khác nhau trên trang web Du lịch, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực và thảo luận về các cơ hội cụ thể của chương trình với Cố vấn Thành công của Sinh viên Du lịch, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực.
Các khóa học
Cấp độ 1
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- COMM-6035 Giao tiếp toàn cầu 3
- HOSP-6013 Văn hóa phục vụ 4
- PBRL-6004 Chuẩn bị Thực tập 1 2
- MGMT-6010 Kỹ năng Lãnh đạo & Tổ chức 3
- TOUR-6007 Điểm tham quan & Du lịch 3
- INFO-6074 Xu hướng kỹ thuật số mới nổi 3
- BEVR-6004 Đồ uống, Rượu và Rượu mạnh 3
Cấp độ 2
Thực hiện tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- MGMT-6106 Quản lý sự kiện đặc biệt 3
- ECON-6001 Kinh tế thế giới 3
- MGMT-6107 Dịch vụ Vận tải 3
- HOSP-6014 Văn hóa phục vụ 2 3
- MGMT-6132 Lãnh đạo trong Thế giới Toàn cầu 4
- MGMT-6110 Quản lý rủi ro và an ninh quan hệ khách hàng 3
- FDMG-6014 Viễn cảnh Toàn cầu về Thực phẩm & Rượu 3
Cấp 3
Tham gia khóa học bắt buộc sau:
- PBRL-6010 Thực tập 14
Chương trình cư trú
Sinh viên phải hoàn thành tối thiểu 15 tín chỉ trong chương trình này tại Fanshawe College để đáp ứng yêu cầu Cư trú của chương trình và tốt nghiệp chương trình này
Yêu cầu nhập học
Bằng tốt nghiệp đại học hai hoặc ba năm, hoặc bằng cấp
hoặc là
Một sự kết hợp chấp nhận được giữa kinh nghiệm làm việc liên quan và giáo dục sau trung học theo đánh giá của Trường tương đương với * trên
Ghi chú:
* Ứng viên có thể được yêu cầu nộp một sơ yếu lý lịch và thư xin việc bao gồm các chi tiết về kinh nghiệm làm việc.
Yêu cầu tiếng Anh
Ứng viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh sẽ được yêu cầu chứng minh trình độ tiếng Anh bằng một trong các phương pháp sau:
- Tín chỉ tiếng Anh của Lớp 12 hoặc Luồng đại học từ Trường Trung học Ontario, hoặc tương đương, tùy thuộc vào Yêu cầu Nhập học của chương trình
- Bài kiểm tra tiếng Anh như một ngoại ngữ (TOEFL) với điểm tối thiểu là 88 đối với bài kiểm tra trên Internet (iBT), với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm gần nhất
- Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế (IELTS) Bài kiểm tra học thuật với điểm tổng thể là 6,5 và không có điểm nào dưới 6,0 ở bất kỳ thang điểm nào trong bốn nhóm, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm gần nhất.
- Bài kiểm tra tiếng Anh học thuật Canada (CAEL) với tổng điểm 70 không có điểm dưới 60 trong bất kỳ nhóm nào trong bốn nhóm, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Pearson Test of English Academy (PTE) với số điểm tối thiểu 59, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Bài kiểm tra tiếng Anh Cambridge (FCE / CAE / CPE) với tổng điểm trên thang điểm tiếng Anh Cambridge là 176, không có kỹ năng ngôn ngữ nào dưới 169, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Đánh giá tiếng Anh (ELE) tại Fanshawe College với điểm tối thiểu 75% trong tất cả các phần của bài kiểm tra, với kết quả kiểm tra trong vòng hai năm qua
- Fanshawe College : Điểm tối thiểu 80% đối với ESL4 / GAP5 Cấp độ 9 hoặc 75% đối với ESL4 / GAP5 Cấp độ 10
Chuẩn bị cá nhân được đề nghị
- Trang phục Chuyên nghiệp-Yêu cầu Đồng phục
- Dịch vụ khách hàng cao cấp
- Khả năng làm việc thành công trong cả môi trường độc lập và nhóm
- Quan tâm đến sự đa dạng văn hóa
- Năng khiếu học ngôn ngữ
- Tính chuyên nghiệp
Tiêu chí lựa chọn ứng viên
Khi số lượng ứng viên đủ điều kiện vượt quá các không gian có sẵn trong chương trình, Tiêu chí lựa chọn ứng viên sẽ là:
- Ưu tiên cho thường trú nhân của Ontario
- Nhận hồ sơ trước ngày 1 tháng 4 (Sau ngày này, Fanshawe College sẽ xem xét ứng viên trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước cho đến khi hết chương trình)
- Thành tích trong các Yêu cầu Nhập học
Các cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp tồn tại ở nhiều công ty trong ngành du lịch và khách sạn. Định hướng dịch vụ nâng cao của sinh viên tốt nghiệp sẽ dẫn họ đến các vị trí như nhân viên hướng dẫn, giám đốc hành trình / tour du lịch, huấn luyện viên dịch vụ khách hàng và vai trò giám sát / quản lý với các nhà cung cấp dịch vụ giải trí và công ty được quốc tế công nhận.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
tổng quan chương trình
- Một chương trình sau đại học kéo dài một năm duy nhất cho phép sinh viên tiếp tục xây dựng nền giáo dục và kỹ năng về du lịch và khách sạn hiện tại của họ, cải thiện cả khả năng cá nhân và chuyên môn;
- Giới thiệu với nhiều đối tác sử dụng lao động, đồng thời nghiên cứu thực tế về xu hướng khách sạn dịch vụ cao cấp ngày nay;
- Bao gồm một kỳ thực tập có lương trong bốn tháng với cơ hội việc làm toàn cầu thú vị;
- Được Đại học Royal Roads công nhận, tín chỉ hai năm được cấp cho Cử nhân Thương mại, Quản lý Doanh nhân;
- Chúng tôi tự hào được xác nhận bởi Les Clef's d'Or Canada, hiệp hội Concierge hàng đầu thế giới.
Chương trình Pathways
Sinh viên tốt nghiệp chương trình này muốn theo đuổi học vấn cao hơn có một số Pathway cơ hội để lấy bằng cấp và các chương trình trên toàn cầu. Học sinh được khuyến khích tìm kiếm các liên kết khác nhau trên trang web Du lịch, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực và thảo luận về các cơ hội dành riêng cho chương trình với Cố vấn Thành công cho Sinh viên Du lịch, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực.
khóa học
Cấp độ 1
Tham gia tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- Truyền thông toàn cầu COMM-6035 3
- Văn hóa phục vụ HOSP-6013 4
- Chuẩn bị thực tập PBRL-6004 1 2
- MGMT-6010 Kỹ năng lãnh đạo & tổ chức 3
- TOUR-6007 Danh lam thắng cảnh & Du lịch 3
- INFO-6074 Xu hướng kỹ thuật số mới nổi 3
- BEVR-6004 Đồ uống, Rượu vang & Rượu mạnh 3
Cấp độ 2
Tham gia tất cả các khóa học bắt buộc sau đây:
- MGMT-6106 Quản lý sự kiện đặc biệt 3
- ECON-6001 Kinh tế thế giới 3
- Dịch vụ vận chuyển MGMT-6107 3
- Văn hóa phục vụ HOSP-6014 2 3
- MGMT-6132 Lãnh đạo trong Thế giới Toàn cầu 4
- MGMT-6110 Quản lý quan hệ khách An ninh & rủi ro Quản lý 3
- FDMG-6014 Quan điểm Toàn cầu về Thực phẩm & Rượu 3
Cấp 3
Tham gia khóa học bắt buộc sau:
- PBRL-6010 Thực tập 14
chương trình cư trú
Học sinh phải hoàn thành tối thiểu 15 tín chỉ trong chương trình này tại Fanshawe College để đáp ứng yêu cầu Cư trú của chương trình và tốt nghiệp chương trình này
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp đã chứng minh một cách đáng tin cậy khả năng
- Dẫn dắt, hướng dẫn và giám sát nhân viên theo yêu cầu trong các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn khách.
- Thể hiện sự tự tin và hiệu quả cá nhân khi cung cấp các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn khách.
- Đề xuất các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu và sở thích của khách.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến khách hàng hoặc hướng dẫn khách bằng cách sử dụng sự chủ động, tháo vát và tự kiểm soát để đảm bảo giải pháp hiệu quả và sáng tạo.
- Làm việc độc lập và hiệu quả với tư cách là một thành viên trong nhóm để cung cấp dịch vụ cho khách và công chúng.
- Giao tiếp trong môi trường phục vụ khách bằng cách sử dụng các chiến lược và kỹ thuật liên văn hóa phù hợp.
- Sử dụng xuất bản trên máy tính để bàn, đa phương tiện và nhiều phần mềm khác nhau để tạo ra các tài liệu tiếp thị hiệu quả.
- Đưa ra các quyết định tài chính sáng suốt để đáp ứng các mục tiêu của một doanh nghiệp dịch vụ khách hàng.
- Phát triển và áp dụng các chiến lược phát triển cá nhân, nghề nghiệp và chuyên môn để nâng cao hiệu suất công việc và duy trì tiền tệ với ngành dịch vụ khách.
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp tồn tại ở rất nhiều công ty trong ngành du lịch và khách sạn. Định hướng dịch vụ nâng cao của sinh viên tốt nghiệp sẽ đưa họ đến các vị trí như nhân viên hướng dẫn khách, giám đốc hành trình/du lịch, huấn luyện viên dịch vụ khách hàng và vai trò giám sát/quản lý với các nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp và giải trí được quốc tế công nhận.
Lời chứng thực của sinh viên
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.