Chứng nhận trong giao tiếp giữa các cá nhân
IFCAM
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Montrouge, Pháp
Ngôn ngữ
Người Pháp
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 ngày
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 3.597 / per course
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
10 tháng 9 - 9 tháng 10 năm 2020
Chứng nhận trong giao tiếp giữa các cá nhân
Phát triển giao tiếp mang tính xây dựng
Thông tin chung
mục tiêu
Kết thúc khóa đào tạo này, người tham gia sẽ có thể:
- để thích nghi với các loại tính cách khác nhau,
- để áp dụng một giao tiếp hiệu quả với người đối thoại của mình, theo các loại tính cách của họ,
- để phát hiện các dấu hiệu của căng thẳng độ thứ nhất và thứ hai,
- để đưa ra các chiến lược truyền thông mang tính xây dựng trong bối cảnh nghề nghiệp của họ.
bối cảnh
Mô hình Process Com ® là một công cụ được thiết kế cho các phi hành gia của NASA được phát triển bởi Taïbi Kahler, Tiến sĩ tâm lý học. Kể từ đó, nó đã được sử dụng trong các công ty trên khắp thế giới cung cấp cho Người quản lý, Người lãnh đạo hoặc Người quản lý Dự án một công cụ để phát triển giao tiếp mang tính xây dựng nhằm phục vụ cho việc đạt được các mục tiêu của công ty. Các quy định của đào tạo nghề khuyến khích chứng nhận các kỹ năng có được thông qua đào tạo. Chứng nhận được lên kế hoạch để đáp ứng các yêu cầu mới này, đồng thời cho phép chúng được áp dụng trong khuôn khổ hoạt động.
Những kỹ năng này được chứng nhận bởi APMG International, một tổ chức chứng nhận độc lập.
Điều kiện tiên quyết
Kiểm kê tính cách để hoàn thành trước khi đào tạo.
công cộng
Quản lý, Trưởng nhóm, quản lý dự án
mức
sự cải thiện
rawpixel / Pixabay
chương trình
mô tả
Hiểu các khái niệm cơ bản của quá trình truyền thông
- Phân biệt cách nói những gì được nói
- Biết sáu loại tính cách và cách giao tiếp cụ thể của họ: cung cấp cho mỗi người tham gia bản kiểm kê tính cách của họ
Phát triển giao tiếp tích cực
- Các chế độ nhận thức khác nhau cho từng loại tính cách
- Nhận biết dấu hiệu tiết lộ, thái độ và hành vi của loại tính cách của người đó
- Sử dụng đúng kênh truyền thông
Hiểu và quản lý các tình huống "thiếu giao tiếp", căng thẳng, hiểu lầm, không hiệu quả, xung đột mới nổi hoặc đã được chứng minh.
- Nhu cầu tâm lý: nguồn động lực hoặc giải phóng
- Làm thế nào để xác định các biểu hiện tích cực hay tiêu cực về nhu cầu tâm lý của người khác. Làm thế nào để trả lời nó?
- Stress tiêu cực và các biểu hiện khác nhau của nó
- Ba mức độ căng thẳng: "trình điều khiển", cơ chế của sự thất bại và tuyệt vọng
- Chiến lược can thiệp để trở lại giao tiếp tích cực
Thông tin bổ sung
Phương pháp giảng dạy
Sư phạm dựa trên:
- xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành: bài tập, đóng vai, huấn luyện với huấn luyện viên và giữa các đồng nghiệp,
- sử dụng trình giả lập trong suốt khóa học: công cụ tương tác và sáng tạo cung cấp nhiều tương tác với các nhân vật thực phản ứng với các đề xuất của người tham gia.
Chứng nhận:
- Thi trực tuyến với trình giả lập. Người học sẽ phải đạt được 90% điểm tối thiểu, Bước đầu tiên này cho phép đạt được kiểm tra miệng.
- Kiểm tra miệng bằng cầu truyền hình với một người chứng nhận đã được phê duyệt.
- Trong trường hợp thất bại, thí sinh có thể lặp lại bài kiểm tra viết và nói ba lần, trong các bài kiểm tra duy nhất mà anh ta thất bại.
loa
Tư vấn đào tạo chuyên ngành phát triển chuyên nghiệp