Khóa học: Chương trình khách sạn và du lịch

GBN Training Centre

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Khóa học: Chương trình khách sạn và du lịch

GBN Training Centre

CHƯƠNG TRÌNH BỆNH VIỆN VÀ DU LỊCH

Chính phủ các nước Trung Đông đang trong quá trình giảm sự phụ thuộc vào doanh thu từ dầu mỏ và muốn thúc đẩy du lịch. Theo Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO), Trung Đông đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong lĩnh vực du lịch với 52 triệu du khách trong năm 2013. Nó cũng đã được dự báo rằng sẽ có 101 triệu lượt khách du lịch ở Trung Đông vào năm 2020. ngành công nghiệp phát triển trên toàn cầu, các tổ chức khách sạn và các điểm đến phải tiếp tục triển khai hiệu quả chiến lược du lịch của họ, cũng như đầu tư tiền một cách thích hợp để cải thiện cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ. Hơn nữa, quản lý tài năng, sử dụng doanh thu, tiếp thị, xây dựng thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng là các lĩnh vực cốt lõi khác cần được chú ý đúng mức. Chương trình sẽ hướng đến việc cung cấp cho người tham gia cả kiến ​​thức và công cụ để phục vụ các vấn đề một cách hiệu quả và thực hiện vai trò của họ thành công trong ngành khách sạn và du lịch. Chương trình này sẽ cho phép những người tham gia tìm hiểu thêm về các quyết định quan trọng đối mặt với các nhà quản lý khách sạn, cũng như đánh giá các phương pháp thay thế cho quản lý.

Tác động cá nhân

  • Đạt được thành tích xuất sắc trong một thị trường cạnh tranh cao
  • Phát triển và quản lý chiến lược xây dựng thương hiệu, tiếp thị và trải nghiệm khách hàng thành công
  • Quản lý nguồn nhân lực trong ngành khách sạn
  • Quản lý và tận dụng doanh thu và lợi nhuận
  • Phát triển một cách tiếp cận tư duy chiến lược cho các giám đốc điều hành khách sạn và du lịch

Phương pháp đào tạo

Loạt khách sạn GBNTC Hospitality and Tourism Masterclass cung cấp cho người tham gia một cái thang, leo trèo để nâng cao kiến ​​thức của một người từ khóa học này sang khóa học khác. Mỗi lớp tổng thể bao gồm các bài giảng ngắn, nghiên cứu điển hình, bài tập thực hành, thảo luận nhóm, chia sẻ kiến ​​thức với các đồng nghiệp trong ngành và trải nghiệm thực sự được gắn trực tiếp vào vai trò và chức năng mà người tham gia sẽ phục vụ trong tổ chức tương ứng của họ. Các công cụ giáo dục được sử dụng trong việc phát triển các phiên này được bắt nguồn từ thực tiễn tốt nhất; GBNTC sẽ sử dụng các cuộc khảo sát bằng giọng nói của Giám đốc điều hành thực tế, phân tích tác động ngành và quan sát thị trường. Những phiên này sẽ thách thức người tham gia, là thực tế và dễ hiểu và có thể được chuyển giao bằng tiếng Ả Rập và tiếng Anh.

Đề cương chương trình

Đạt được thành tích xuất sắc trong một thị trường cạnh tranh cao (2 ngày)

Những áp lực cạnh tranh trong ngành khách sạn và du lịch đã dẫn đến sự tập trung sắc nét hơn vào hiệu quả hoạt động, quản lý vốn lưu động và lợi nhuận trên tài sản. Kết quả là, các công ty đang tìm cách để tạo ra hiệu quả cao hơn, giảm chi phí và tăng hiệu suất hoạt động. Đạt được hoạt động xuất sắc giới thiệu người tham gia các phương pháp tiếp cận mới để tối ưu hóa quá trình chuỗi giá trị. Nó đề cập đến cách điều chỉnh hoàn toàn các hoạt động với chiến lược kinh doanh tổng thể, và khám phá các cách sáng tạo để tối đa hóa hiệu quả trong bối cảnh toàn cầu ngày nay. Những người tham gia tìm hiểu các phương pháp cụ thể để giảm chi phí và cải thiện việc phân phối giá trị, cũng như tạo và triển khai các khung chuỗi cung ứng mới. Họ sẽ học các chiến lược để giảm vốn lưu động để tạo ra thanh khoản. Chương trình cũng nhấn mạnh công nghệ truyền thông thông tin và tài chính hoạt động như các yếu tố không thể thiếu trong quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả. Những người tham gia sẽ rời khỏi chương trình với những hiểu biết mới, cũng như các công cụ và ý tưởng thiết thực để tận dụng hoạt động của họ và xây dựng lợi thế cạnh tranh.

Quản lý văn hóa chéo (2 ngày)

Nhận ra rằng thế giới là một thị trường toàn cầu, các doanh nghiệp muốn tăng khả năng kinh tế lâu dài của họ đang nhắm mục tiêu khách hàng mới tại các thị trường mới, dẫn đến các mối quan hệ kinh doanh mới trong các thị trường đó. Trong nền kinh tế toàn cầu hoá, và đặc biệt trong các ngành dịch vụ khách sạn, thể thao, giải trí và du lịch, quản lý văn hóa đã trở thành một phần không thể thiếu trong kinh nghiệm làm việc hàng ngày. Khả năng giao tiếp đa văn hóa và hiểu các quan điểm đa dạng là một điều cần thiết để đạt được lợi thế cạnh tranh trong quản lý ngành khách sạn. Thông qua việc tăng cường toàn cầu hóa nền kinh tế, liên doanh xuyên biên giới, di dời toàn cầu và tăng cường sử dụng thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp nhận thấy việc quản lý sự khác biệt văn hóa có thể là yếu tố then chốt trong việc đạt được mục tiêu của họ. Mục tiêu của Masterclass này là tăng cường khả năng của những người tham gia tương tác hiệu quả với những người từ các nền văn hóa khác với của họ, đặc biệt trong bối cảnh kinh doanh của họ. Ngoài ra để hiểu tác động của văn hóa về quản lý; để xác định các lĩnh vực mà sự khác biệt văn hóa đặt ra những thách thức cũng như lợi thế trong việc quản lý con người trên các nền văn hóa; và, để trở nên tự ý thức hơn về điều kiện văn hóa, những thành kiến ​​cá nhân và giả định.

Phát triển và quản lý chiến lược thương hiệu, tiếp thị và trải nghiệm khách hàng thành công (2 ngày)

Khách sạn lớn nhất và các công ty điều hành khách sạn có một loạt các thương hiệu, với mỗi thương hiệu được định vị cho một phân đoạn thị trường cụ thể. Các cơ sở và dịch vụ trong mỗi thương hiệu được thiết lập để phù hợp với một mức giá. Có những lợi thế của thương hiệu phân khúc mạnh mẽ mà khách hàng tin tưởng, đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí kinh doanh và cao cấp. Hơn nữa, tiếp thị là rất quan trọng cho sự phát triển hữu cơ của một doanh nghiệp. Vai trò trung tâm của nó là tạo ra, giao tiếp, nắm bắt và duy trì giá trị cho công ty. Tiếp thị góp phần tạo ra giá trị bằng cách hiểu nhu cầu của khách hàng và phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo đáp ứng những nhu cầu đó tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Tiếp thị truyền đạt giá trị được tạo ra thông qua một loạt các kênh cũng như thông qua chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty. Tiếp thị nắm bắt một phần giá trị được tạo ra thông qua quản lý hiệu quả của khách hàng và giá cả. Cuối cùng, công ty duy trì việc tạo ra giá trị theo thời gian bằng cách xây dựng một tổ chức tập trung vào khách hàng hiệu quả. Masterclass này nhấn mạnh vai trò của xây dựng thương hiệu và tiếp thị trong việc tạo ra giá trị cho khách hàng, từ đó dẫn đến việc nắm bắt giá trị cho các bên liên quan khác trong một công ty (ví dụ, chủ sở hữu, cổ đông và nhân viên).

Phát triển phương pháp tư duy chiến lược cho các nhân viên khách sạn và du lịch (2 ngày)

Masterclass này tập trung vào việc phát triển khả năng tích hợp môi trường và tương lai vào thói quen làm việc hàng ngày của mọi người. Khách sạn và quản lý du lịch được sử dụng để suy nghĩ vĩ mô và hành động vi mô nhưng tổ chức của họ có khả năng giống nhau không? Trong sự thay đổi thế giới hỗn loạn này là điều duy nhất không đổi. Thu nhập của công ty ngày càng biến động và các công ty dễ bị thất bại hơn. Vậy chìa khóa cho sự thành công kinh doanh bền vững là gì? Trong lớp Masterclass này, những người tham gia sẽ học cách xác định và vượt qua những thách thức của thế giới ngày nay bằng cách phát triển kỹ năng lãnh đạo chiến lược của họ. Họ sẽ có thể dự đoán phân rã chiến lược và lập kế hoạch thành công cho khả năng phục hồi bằng cách sử dụng tái cơ cấu quy trình kinh doanh và đổi mới.

Quản lý dịch vụ thực phẩm (2 ngày)

Quản lý dịch vụ thực phẩm thành công nghĩa là đa tác vụ như lập kế hoạch thực đơn, hoạt động, quản lý doanh thu, nguồn nhân lực, đào tạo, tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng. Cho dù bạn đang quản lý một doanh nghiệp nhà hàng mới hay đang làm việc để cải thiện doanh nghiệp hiện tại, bạn cần một bộ công cụ chiến lược để thành công. Masterclass này sẽ cung cấp cho người tham gia các kỹ năng để phát triển một mô hình kinh doanh dịch vụ thực phẩm tích hợp bao gồm lập kế hoạch thực đơn, mua, nhận, lưu trữ, sản xuất và phân phối. Họ sẽ tìm hiểu để nâng cao hiệu quả hoạt động thông qua vốn nhân lực thông minh và quản lý tài chính cũng như dịch vụ khách hàng cao cấp. Họ sẽ có thể dự đoán các chiến lược quản lý xu hướng và mốt nhất thời và thay đổi chúng phù hợp để tăng doanh thu của tổ chức của họ và có thể quản lý các giai đoạn khác nhau của vòng đời nhà hàng.

Lập kế hoạch và quản lý cơ sở (2 ngày)

Lập kế hoạch và quản lý cơ sở là một phương pháp có hệ thống để phát triển thiết lập vật lý của một tổ chức và bao gồm một tập hợp rộng các hoạt động chuyên biệt. Đó là thực hành phối hợp môi trường làm việc vật lý với con người và công việc của một tổ chức. Kỷ luật này tích hợp các nguyên tắc quản trị kinh doanh, kiến ​​trúc, và khoa học hành vi và kỹ thuật. Masterclass này xem xét cách thức lập kế hoạch, thiết kế và quản lý các cơ sở vật chất của một tổ chức có thể giúp đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của tổ chức đó. Nó sẽ cung cấp cho người tham gia kiến ​​thức, công cụ và kỹ năng cần thiết để quản lý cơ sở thành công, cùng với sự hiểu biết thấu đáo về quy trình ra quyết định kinh doanh quan trọng của người quản lý cơ sở. Họ sẽ có một ý tưởng rõ ràng về nền tảng của quản lý cơ sở và có thể phân tích chiến lược và đưa ra các quyết định cần thiết để quản lý cơ sở.

Thách thức Lãnh đạo Khách sạn (2 ngày)

Trong khi ngành khách sạn duy trì nhu cầu liên tục cho các nhà quản lý ở mọi cấp độ, nhu cầu còn lớn hơn cho các nhà quản lý có thể nuôi dưỡng tư duy, khả năng và kỹ năng lâu dài của một nhà lãnh đạo vĩ đại. Không phải mọi người quản lý đều có kỹ năng để trở thành một nhà lãnh đạo khách sạn, nhưng các nhà quản lý có thể phát triển thành lớp áo đó là công cụ để thúc đẩy thành công kinh doanh lâu dài. Trong ngành công nghiệp khách sạn thay đổi nhanh chóng, lợi thế cạnh tranh không đến dễ dàng. Lãnh đạo chiến lược trong nhu cầu khách sạn rằng bạn có một sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và khả năng xây dựng, đánh giá và thực hiện các chiến lược cạnh tranh. Mục tiêu của Masterclass này là để chuẩn bị cho những người tham gia xử lý những thách thức khác nhau mà họ sẽ phải đối mặt khi trở thành một nhà lãnh đạo trong ngành khách sạn. Họ sẽ học cách phát triển phong cách lãnh đạo để cải thiện sức khỏe và hiệu quả của tổ chức. Masterclass sẽ giúp xây dựng khả năng của người tham gia để giúp họ chẩn đoán các nền văn hóa tổ chức độc hại và các quá trình rối loạn chức năng trong công nghiệp và cũng giúp họ tạo ra sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn.

Quản lý tài chính khách sạn (2 ngày)

Quản lý tài chính khách sạn có tính chất kinh doanh và nhấn mạnh rằng để thành công trong thế giới kinh doanh, cho dù bạn làm việc cho một công ty lớn hay nhỏ, một công ty tư nhân hay công cộng, cho người khác hoặc chính bạn, bạn phải luôn nghĩ như một chủ nhân trong khi hành động như một giám đốc. Bạn càng giả định rằng số tiền bạn đang chi tiêu, thu thập và đầu tư vào chính bạn, các quyết định kinh doanh tốt hơn bạn sẽ thực hiện và phần thưởng tài chính bạn sẽ kiếm được càng nhiều. Masterclass này sẽ cung cấp một cách tiếp cận đơn giản, thiết thực để giúp người quản lý khách sạn phân tích hiệu quả các báo cáo quản lý ngành khách sạn và báo cáo tài chính; chuẩn bị dự báo kinh doanh chính xác, mô hình định giá chiến lược và hệ thống kiểm soát chi phí hiệu quả; quản lý vốn lưu động ... Các đại biểu sẽ tìm hiểu để hiểu và áp dụng kế toán phòng ban ở cấp độ giám sát và quản lý như chi phí ngân sách, doanh số dự báo và quyết định tài chính cũng như hiểu rõ về kế toán quản lý trong môi trường khách sạn,

Phương pháp hiện đại trong du lịch và quản lý (2 ngày)

Ngành du lịch và thu nhập của nó rất quan trọng đối với nhiều nước trên thế giới, và du lịch là một lực lượng chính trong nền kinh tế thế giới - nó đã trở thành một hoạt động có tầm quan trọng và tầm quan trọng toàn cầu. Tuy nhiên, nó cũng đã trở thành một ngành công nghiệp, trừ khi nó được quản lý và kiểm soát tốt, có thể có tác động có hại đến các nền văn hóa và môi trường của các nước “chủ nhà”. Để hưởng lợi từ du lịch, sự phát triển của nó phải được lập kế hoạch, kiểm soát và “bán” bằng cách sử dụng các phương pháp tiếp thị hiện đại, thị trường du lịch và du lịch và sản phẩm của họ. và duy trì ngành du lịch. Nó hướng tới những người tham gia quan tâm đến việc đảm bảo rằng các dự án du lịch không chỉ thành công mà còn lâu dài. Nó sẽ soi sáng những người tham gia với các khái niệm cơ bản và các vấn đề trong ngành công nghiệp này sẽ giúp họ hiểu và phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp để xử lý ngành công nghiệp thành công.

Quản lý động lực cho ngành du lịch và khách sạn (1 ngày)

Lòng hiếu khách

Giao thức và quản lý du lịch (2 ngày)

Các dịch vụ giao thức thực hành tốt nhất được phân phối trong việc tuân thủ có chủ ý các định mức còn tồn tại và các quy tắc tham gia hiện đại. Một nhân viên Nghị định thư cần có kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để xử lý đúng tài liệu vào đúng thời điểm và ở đúng nơi được hỗ trợ với hậu cần hiệu quả vì điều này tạo thành các yêu cầu chính để đạt được các mục tiêu kinh doanh. Lớp học này sẽ cung cấp cho người tham gia các thực hành phù hợp và phù hợp với thực tiễn tốt nhất quốc tế. Họ sẽ học cách phát triển và tăng cường các giao thức quản lý và các chức năng đi lại và đảm bảo việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho tất cả người dùng theo cách hiệu quả nhất về chi phí. Họ sẽ có thể lập kế hoạch và tổ chức các chuyến du lịch và chỗ ở quốc gia và quốc tế với hiệu quả và có thể quản lý mọi người trong mọi tình huống.

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược trong ngành khách sạn (2 ngày)

Quản lý nguồn nhân lực là một cách tiếp cận đặc biệt để quản lý việc làm nhằm tìm cách đạt được lợi thế cạnh tranh thông qua việc triển khai chiến lược một lực lượng lao động có khả năng cao và có khả năng, sử dụng một loạt các kỹ thuật văn hóa, cấu trúc và nhân sự. Du lịch và khách sạn mang đến sự đa dạng lớn về các chính sách và thực tiễn của HRM. Masterclass này sẽ khám phá những thực hành nhân sự tốt nhất trong ngành công nghiệp khách sạn và du lịch, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển, thẩm định, an ninh công việc và quan hệ nhân viên. Masterclass cũng sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng của văn hóa và văn hóa tổ chức của nước chủ nhà, và cách các nhà quản lý khách sạn phải thích ứng với bản thân trong tổ chức cân bằng môi trường và văn hóa quốc gia chủ nhà

Quản lý doanh thu chiến lược và tận dụng lợi nhuận (2 ngày)

Mở rộng đường ống doanh thu của bạn và tăng lợi nhuận cho công ty bằng cách sử dụng cách tiếp cận chiến lược cấp cao hơn để kiểm soát giá và khoảng không quảng cáo. Tạo và kiểm soát nhu cầu của khách hàng, thiết lập một chiến lược tiếp thị được xây dựng xung quanh các hệ thống kiểm soát chặt chẽ và đạt được lợi thế rõ ràng về cạnh tranh; tất cả dẫn đến tăng doanh thu và lợi nhuận. Lớp học này tập trung vào các nguyên tắc cơ bản về quản lý doanh thu và cung cấp cho người tham gia các công cụ và kỹ thuật tiên tiến hướng dẫn quyết định giá chiến lược, đặt kiểm soát khoảng không quảng cáo và khuyến khích thao tác theo cách không chỉ mang lại lợi nhuận mà còn cải thiện hiệu suất tổng thể của tổ chức. Những người tham gia sẽ nhận được hướng dẫn nâng cao về quản lý doanh thu và tìm hiểu các kỹ năng quan trọng của ngành và kỹ thuật nâng cao được sử dụng bởi những người biểu diễn hàng đầu trên toàn thế giới.

Tính bền vững trong ngành Khách sạn và Du lịch (2 ngày)

Tính bền vững ảnh hưởng đến nhiều khu vực khách sạn, địa điểm, trung tâm hội nghị, trung tâm hội nghị và nhà hàng bao gồm kỹ thuật, thực phẩm và đồ uống, mặt trước của ngôi nhà, dịch vụ dọn phòng, quản lý hoạt động và các khu vực dịch vụ khác. Ngành khách sạn đã chấp nhận tính bền vững trong mô hình quản lý của nó trên tất cả các lĩnh vực. Tính bền vững có thể là một phần của một phạm vi trách nhiệm lớn hơn hoặc có thể là một vị trí toàn thời gian riêng biệt tùy thuộc vào loại hoặc kích thước của tổ chức. Masterclass này cam kết chuẩn bị cho những người tham gia đảm nhận vị trí lãnh đạo trong lĩnh vực du lịch và khách sạn toàn cầu. Các kỹ năng hiểu biết được truyền đạt cho người tham gia để họ có thể trở thành công dân toàn cầu, giải quyết các vấn đề phức tạp bằng cách sử dụng các công cụ phát triển bền vững và phương pháp tiếp cận ba chiều, suy nghĩ sáng tạo và kinh doanh, và giao tiếp hiệu quả. Họ sẽ trở nên nhận thức được các vấn đề môi trường và xã hội quan trọng và có thể trở thành tác nhân thay đổi tích cực.

Vệ sinh và an toàn (2 ngày)

Nếu không có các biện pháp an toàn và vệ sinh, sức khỏe con người có thể gặp rủi ro. Vệ sinh an toàn liên quan đến việc quản lý các phương pháp xử lý thực phẩm và phương pháp làm sạch cơ sở. Điều này bao gồm quản lý các thủ tục chuẩn bị thực phẩm, nấu ăn, bảo quản và phục vụ và kiểm soát ô nhiễm từ các thiết bị và phương tiện được sử dụng trong dịch vụ ăn uống. Hiểu được thực hành xử lý thực phẩm thích hợp là rất quan trọng trong ngành khách sạn. Các nhà quản lý học cách thực hiện các thực hành an toàn thực phẩm thiết yếu và tạo ra một nền văn hóa an toàn thực phẩm. Masterclass này được thiết kế để dạy cho những người tham gia những điều cần thiết về an toàn thực phẩm, vi sinh thực phẩm, nguyên tắc thiết kế vệ sinh cho các cơ sở vật chất và thiết bị, thực hành vệ sinh công nhân, quy trình vệ sinh và vệ sinh thực phẩm và nhiều hơn nữa. Các nhà quản lý học cách thực hiện các thực hành an toàn thực phẩm thiết yếu và tạo ra một nền văn hóa an toàn trong tổ chức của họ thông qua việc sử dụng và áp dụng các phương pháp hay nhất.

Ai nên tham dự?

Khách sạn và nhà điều hành cấp cao về du lịch từ cả khu vực công và tư nhân:

  • Bộ du lịch
  • Hoa hồng cho du lịch và cổ vật
  • Đại lý du lịch
  • Khách sạn, khu nghỉ dưỡng
  • Trường cao đẳng du lịch và khách sạn
  • Các tổ chức du lịch và khách sạn, hiệp hội và hiệp hội
  • Viện bảo tàng
  • Món ăn
  • Công ty vận tải
  • Công viên giải trí
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối June 21, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
29 ngày
Toàn thời gian
Locations
Ả Rập Saudi - Al Khobar, Eastern Province
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Ả Rập Saudi - Al Khobar, Eastern Province
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ