Khóa học tại SMC - Quản lý dịch vụ nhỏ gọn

Chung

Chương trình mô tả

Với dịch vụ chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng và hiệu quả hoạt động.

Những người chịu trách nhiệm cần có kỹ năng quản lý để nhận ra các nhiệm vụ được giao phó một cách chuyên nghiệp và thành công. Ngoài ra, chuyên môn có thể được xây dựng, ví dụ như phát triển và tiếp thị danh mục dịch vụ, khách hàng nội bộ và bên ngoài, quản lý doanh thu và chi phí, phát triển kinh doanh xuất sắc và kiểm soát dịch vụ. Điều này xây dựng kiến thức chuyên môn.

Vì vậy, nếu bạn muốn thúc đẩy kinh doanh dịch vụ, xây dựng các lĩnh vực kinh doanh mới, tăng cường mối quan hệ khách hàng và dẫn dắt nhóm thành công, bạn cần có các kỹ năng quản lý cụ thể bao gồm làm việc theo khái niệm và biết được đòn bẩy để phát triển.

Lợi ích

Tình hình đôi bên cùng có lợi: Đây là cách nhân viên và công ty hưởng lợi từ khóa học SBM.

Đây là cách nhân viên được hưởng lợi:

Khóa đào tạo kéo dài một tuần này hỗ trợ bạn trong kinh doanh dịch vụ hoạt động, đặc biệt là liên quan đến sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả chi phí trong kinh doanh dịch vụ. Kiến thức quản lý và các công cụ triển khai cần thiết cho thực hành dịch vụ hiện đại được truyền tải một cách có hệ thống và gọn gàng và được thực hiện dựa trên sự phát triển của một khái niệm cho khu vực trách nhiệm của bạn. Bằng cách này, việc thực hiện trong công việc thực tế của riêng bạn được chuẩn bị mạnh mẽ.

Báo cáo tham gia:

Quy trình quản lý dịch vụ hội thảo Compact đã mang đến cho tôi nhiều hiểu biết và ý tưởng mới cho công việc của mình.

Phần mềm SMC cắt giảm tất cả các chủ đề trong dịch vụ trong thời gian rất ngắn, đó là điều tối quan trọng đối với tôi khi chọn điều này. Đặc biệt thú vị là kế hoạch dịch vụ và chiến lược dịch vụ ... số công ty, quá. Những gì tôi mong đợi đã được thực hiện.

Đối với tôi, cách tiếp cận trong quản lý, tài chính và kiểm soát rất thú vị, người quản lý dịch vụ ngày nay kết hợp rất nhiều với nhau. Những gì tôi mong đợi đã được đáp ứng đầy đủ.

Đây là cách các công ty được hưởng lợi:

  • Tăng cường năng lực của nhân viên trong các chức năng và vai trò cụ thể của họ
  • Tăng hiệu quả và hiệu quả trong các quy trình hàng ngày
  • Lợi thế cạnh tranh thông qua nhân viên dịch vụ được chứng nhận
  • Quản lý kinh doanh các lĩnh vực dịch vụ thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận
  • Phương pháp và quy trình tối ưu hóa tổ chức dịch vụ được sử dụng

Những nội dung khóa học

Dịch vụ là công việc của bạn: Với nội dung khóa học này, bạn thành thạo nó.

  • Tăng cường năng lực chiến lược và khái niệm
  • Phát triển thẩm quyền ra quyết định quản lý kinh tế
  • Thúc đẩy sự sáng tạo và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho các giải pháp mới
  • Phát triển khái niệm dịch vụ cho khu vực của bạn dựa trên cấu trúc 9P
  • Giới thiệu các dịch vụ mới trong các tổ chức hiện có
  • Công cụ kiểm soát để quản lý dịch vụ hiệu quả

Bạn trải nghiệm một cuộc trao đổi kinh nghiệm thú vị và chuyên sâu với các giảng viên và người tham gia khóa học từ các công ty và ngành công nghiệp khác - thông thường, mạng lưới kéo dài sau khóa học. Sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu của các huấn luyện viên giúp cho các câu hỏi cá nhân của bạn cũng có thể được xử lý. Sau khi vượt qua bài kiểm tra cuối cùng và hoàn thành khái niệm dịch vụ đi kèm cho khu vực trách nhiệm của bạn, bạn sẽ nhận được chứng chỉ từ ISS ServiceAcademy.

Phương pháp luận

Bài học mặt trận là ngày hôm qua! Nghiên cứu trường hợp, công việc dự án và Công ty là ngày hôm nay!

  • Khái niệm học tập tổng hợp (hội thảo trên web và đào tạo trong lớp học)
  • Bài phát biểu quan trọng và bài giảng định hướng đối thoại
  • Thảo luận toàn thể và trao đổi tích cực kinh nghiệm
  • Chuyển hàng ngày nội dung đào tạo tương ứng vào thực hành công việc của một người thông qua
    • việc chuyển 9 Ps vào thực tiễn của bạn
    • việc xử lý Canvas Mô hình Kinh doanh Dịch vụ
    • sự phát triển có hệ thống của khái niệm dịch vụ của riêng bạn
  • Làm việc cá nhân và làm việc nhóm
  • Nghiên cứu trường hợp, trò chơi nhập vai
  • Theo yêu cầu tư vấn cá nhân và huấn luyện

khoa học nay danh cho ai?

  • Nhân viên có trách nhiệm kinh doanh dịch vụ vận hành ở nhiều thị trường và khu vực khác nhau
  • Nhân viên quản lý các đối tác dịch vụ thuê ngoài và muốn chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng
  • Nhân viên muốn tạo ra những đổi mới mới trong dịch vụ
  • Giám đốc điều hành có kinh nghiệm từ lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật
  • Những người tham gia trước đây của Dịch vụ phân phối được chứng nhận
  • Những người tham gia tham dự SMC là mô-đun đầu tiên của khóa học quản lý Trình quản lý doanh nghiệp dịch vụ được chứng nhận

Diễn giả và Giảng viên

Các diễn giả và huấn luyện viên tại ISS International Business School of Service Management là những người quản lý, doanh nhân và nhà tư vấn tích cực với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ.

Dịch vụ của chúng tôi

Hoàn vốn cá nhân, hoàn vốn đầu tư - bạn có thể mong đợi điều đó và hơn thế nữa!

  • Tham gia khóa học và kết nối mạng
  • Tài liệu khóa học
  • Đồ uống và bữa trưa
  • Bài thi viết
  • Giám sát trong việc phát triển khái niệm dịch vụ của riêng bạn
  • Đồng hành cùng những người tham gia và cố vấn / nhà vô địch từ công ty trong hơn 4 tuần sau khi đào tạo trên lớp
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp

Đầu tư IHR

Tham gia, kỳ thi, lệ phí: những gì bạn đầu tư vào khóa học.

Thời gian của bạn để tham gia trong năm ngày có mặt cũng như các hoạt động chuẩn bị và theo dõi và công việc cá nhân trong suốt thời gian khóa học.

Điều này bao gồm đặc biệt công việc về khái niệm dịch vụ tiếp theo cho công ty của riêng bạn. Sự phát triển đi kèm của khái niệm dịch vụ cũng đảm bảo hoàn vốn cho khoản đầu tư của công ty đăng bài trong giáo dục nâng cao.

Khóa học
5 ngày đào tạo lớp học chuyên sâu € 3,680,00 cộng với VAT

Chứng nhận
Kỳ thi cuối cùng, khái niệm dịch vụ phát triển giám sát € 1,200.00 cộng với VAT

Lưu ý: Đường cong học tập của riêng bạn được đền đáp! Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có điều kiện riêng khi tham gia / đặt một số khóa học.

Gói mạng doanh nghiệp

Gói kết nối kinh doanh là tùy chọn và bao gồm hỗ trợ cá nhân của người tham gia trong toàn bộ thời gian của khóa học. Các sự kiện buổi tối với những người tham gia khóa học và chỗ ở trong cùng một khách sạn thúc đẩy kết nối giữa những người tham gia và tăng động lực của họ. Gói này được phát triển cho việc học toàn diện và đã được chứng minh là một bổ sung có giá trị cho khóa học.
Giá có thể dao động do sự kiện và lựa chọn khách sạn và được truyền đạt riêng.

Chứng nhận

Vào ngày cuối cùng, sẽ có một bài kiểm tra viết với các câu hỏi mở và trắc nghiệm. Hai tuần sau khi đào tạo trên lớp, việc phát triển khái niệm dịch vụ thực tế của riêng bạn bắt đầu. Điều này kéo dài bốn tuần và được hỗ trợ tích cực bởi Trường Kinh doanh ISS và cuối cùng được đánh giá. Sau khi vượt qua bài kiểm tra cuối cùng và phát triển thành công khái niệm dịch vụ của riêng họ, những người tham gia nhận được chứng chỉ từ ISS ServiceAcademy.

Với chứng chỉ của khóa học Quản lý dịch vụ và dịch vụ nhỏ gọn, các sinh viên tốt nghiệp chứng minh rằng họ đã có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để tối ưu hóa và sinh lợi các nguồn lực hiện có với nhu cầu và tài liệu tham khảo của khách hàng và thị trường.

Các khóa học đã được chứng nhận từ năm 1992, kể từ năm 2009 bởi ISS ServiceAcademy. Chất lượng cao và chủ đề của các khóa học chứng chỉ được đảm bảo bởi hội đồng tư vấn của ISS ServiceAcademy.

Cập nhật lần cuối Tháng Mười một 2019

Giới thiệu về trường

The courses and trainings ISS offers focus on strengthening and developing companies where service already does or will play a crucial role as part of their business. Nationally and internationally, w ... Đọc thêm

The courses and trainings ISS offers focus on strengthening and developing companies where service already does or will play a crucial role as part of their business. Nationally and internationally, we accompany companies in transformation projects offering assessment, consultation and development projects as well as management trainings. Đọc ít hơn