Tại sao?

Mục đích của khóa học là làm nổi bật tầm quan trọng của phương tiện truyền thông xã hội như một kênh giao tiếp giữa các thương hiệu và người tiêu dùng và giữa mọi người và mọi người.

Vì ai?

Chuyên gia và sinh viên của các lĩnh vực thời trang, truyền thông, thiết kế và muốn. Các doanh nhân nhỏ quan tâm đến việc cải thiện sự hiện diện trực tuyến của các thương hiệu của họ.

Thế nào rồi

Các lớp học năng động, được chia thành các bài giảng và các hoạt động thực tế, với các công cụ có thể được áp dụng tiếp theo. Sự tham gia của các chuyên gia khác trong lĩnh vực này, những người sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm của họ.

Tại sao nên tham gia khóa học tiếp thị kỹ thuật số IED Rio?

Các công cụ tiếp thị kỹ thuật số không ngừng phát triển. Phương tiện kỹ thuật số, ngoài các công cụ bán hàng, là nền tảng định vị thương hiệu để trao đổi ý tưởng, kinh nghiệm và xây dựng cộng đồng.

Khóa học tiếp thị kỹ thuật số miễn phí của IED Rio dự định giải quyết các chủ đề thiết yếu để tự tạo và duy trì các kênh truyền thông. Do đó, nó đề xuất một cách tiếp cận thực tế và cung cấp các công cụ để cải thiện sự hiện diện trực tuyến của các kênh này.

Ngoài ra, tham gia, xây dựng thương hiệu, nhận dạng hình ảnh, kỹ thuật lập trình, số liệu và thiết kế đồ họa là một số chủ đề được đề cập trong khóa học.

Về chúng tôiCác chủ đề chính được đề cập trong suốt khóa học:

  • Tổng quan về mạng xã hội;
  • Về Facebook;
  • Giới thiệu về Instagram;
  • Giới thiệu về Pinterest;
  • Cam kết hữu cơ;
  • Quy trình phát triển nội dung liên quan;
  • Xây dựng bản sắc trực quan - Tầm quan trọng của thiết kế và nhiếp ảnh;
  • Xây dựng nhận dạng hình ảnh - Công cụ thiết kế và chụp ảnh;
  • Làm thế nào để thúc đẩy các ấn phẩm;
  • Người ảnh hưởng và người có ảnh hưởng vi mô;
  • Giám sát kết quả;
  • Phân tích hồ sơ;
  • Phát triển quy hoạch mạng xã hội.
Kỹ năng và khả năng làm việc trong khóa học:
  • suy nghĩ và mở ra bản sắc hình ảnh của thương hiệu thông qua kiểu chữ, nhiếp ảnh và đồ họa.
  • phát triển sự tham gia trực tuyến
  • kỹ thuật lập trình, số liệu và thương hiệu
  • xây dựng các kênh giao tiếp giữa mọi người và giữa các thương hiệu và khách hàng
  • Làm thế nào để nuôi các kênh truyền thông theo mục đích của kênh.

Đăng ký và đăng ký

Bước đầu tiên cho quy trình đăng ký là điền vào mẫu ý định, bấm vào đây. Vì vậy, chúng ta có thể biết thêm một chút lợi ích của họ và cho điều phối viên biết hồ sơ của các ứng cử viên.

Sau khi gửi thư của bạn, hãy đợi liên hệ của chúng tôi với nhiều thông tin và hướng dẫn.

Điều khoản thanh toán

  • Giảm giá tiền mặt
  • ** Điều kiện đặc biệt cho cựu sinh viên và đối tác kinh doanh

Để biết thêm thông tin, hãy điền vào mẫu dưới đây và nhóm của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.

* Khóa học có thể bị hoãn hoặc hủy nếu không đạt được số lượng sinh viên tối thiểu.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Bồ Đào Nha
Portuguese (Brazil)

Xem 10 các khóa học tại IED – Istituto Europeo di Design Rio de Janeiro »

Cập nhật lần cuối June 8, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 10 2019
Duration
3 tháng
Bán thời gian
Price
1,000 BRL
Đầu tư: 3 x R $ 1.000,00
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 10 2019