Khóa học về quản lý và giao tiếp khủng hoảng chính trị

Instituto Universitario de Investigación Ortega y Gasset

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Khóa học về quản lý và giao tiếp khủng hoảng chính trị

Instituto Universitario de Investigación Ortega y Gasset

thông tin cơ bản

Tiêu đề: Quản lý và giao tiếp khủng hoảng chính trị

Tên riêng: Instituto Universitario de Investigación Ortega y Gasset

Hướng của chương trình: Mauricio De Vengoechea

Điều phối viên học thuật: Anjuli Romero Melo

Chế độ nghiên cứu:

Giá: € 750

Số chỗ ngồi: 35

Ngày giao hàng: Từ ngày 26 đến 30 tháng 11 năm 2018.

Thời lượng: 40 giờ

Thông tin liên hệ: infocursos@fogm.es


Trình bày và mục tiêu

Khóa học Quản lý Khủng hoảng Chính trị và Truyền thông phản ứng với nhu cầu đào tạo những người thực hiện công việc của họ trong chính phủ, trong các đảng đối lập hoặc trong quá trình vận động bầu cử, cách hoạt động liên lạc trong tình huống khủng hoảng.

Các quy tắc của trò chơi đã thay đổi hoàn toàn. Nhờ sự phát triển của công nghệ, chúng ta sống trong một thế giới kết nối nhiều hơn trong đó người dân nhận thức rõ hơn về những gì đang xảy ra và những người cai trị, lãnh đạo và ứng cử viên dừng lại là những người truyền thông tin duy nhất trở thành diễn viên trong mạch giao tiếp

Ngoài sự cạnh tranh chính trị ngày càng tăng khi các bên mới và các phong trào can thiệp vào công việc chính trị xuất hiện hàng ngày, ngày nay các công dân nhờ mạng xã hội tích cực can thiệp như người nhận và máy phát cùng một lúc và thiết bị của họ điện thoại di động cung cấp cho họ khả năng nhận và tạo thông tin có liên quan và có ảnh hưởng trong thời gian thực, tạo ra các tình huống bất ngờ.

Khóa học 40 giờ này sẽ cho phép người tham gia phát triển các kỹ năng đặc biệt khi đối mặt với các tình huống khủng hoảng trong lĩnh vực chính trị.


Mục tiêu:

  • Hiểu và hiểu cách công nghệ phát triển và mở rộng thế giới của truyền thông và, lần lượt, sự tiến bộ của những điều này, cho phép giao tiếp chính trị biến một trăm tám mươi độ, tạo cho công dân khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định quyền lực.
  • Biết chiến lược thành công để xử lý các tình huống khủng hoảng mà những người tham gia có thể sống trong sự phát triển công việc của họ, cho dù nó được phát triển trong chính phủ, trong việc thực hiện dân chủ phe đối lập hoặc trong một chiến dịch bầu cử, hoạt động chính trị.
  • Nghiên cứu các tình huống cụ thể của cuộc khủng hoảng chính trị đã được xử lý như thế nào, sống trong thế giới chính trị của Ibero-Mỹ.
  • Đào tạo và phát triển các kỹ năng trong việc xử lý giao tiếp các tình huống khủng hoảng, bằng cách tham gia vào các bài tập mô phỏng về khủng hoảng chính trị.


Thời lượng

Khóa học Quản lý và Truyền thông về khủng hoảng chính trị kéo dài một tuần. Nó sẽ bắt đầu vào thứ Hai, ngày 26 tháng 11 năm 2018 tại trụ sở của Quỹ Ortega y Gasset ở Madrid Tây Ban Nha, với bài phát biểu quan trọng "Các loại khủng hoảng chính trị khác nhau", và kết thúc vào thứ Sáu, ngày 30 tháng 11 năm 2018.

Chương trình đã được chia thành 8 giờ mỗi ngày (bao gồm các bài giảng, bài tập mô phỏng cho các tình huống khủng hoảng, thời gian đọc tài liệu, thời gian sử dụng các công cụ công nghệ và thực hiện các hoạt động).


Đối tượng mục tiêu

Khóa học cao hơn về quản lý khủng hoảng chính trị và truyền thông là nhằm vào những người muốn hoặc cần phải có được các kỹ năng cần thiết khi đối phó với các tình huống khủng hoảng chính trị.

Trong số các cấu hình bạn có thể tìm thấy:

  • Người cai trị
  • Các chính trị gia nói chung và các ứng cử viên chính trị
  • Chuyên gia truyền thông (Nhà báo và người giao tiếp)
  • Quan chức chính phủ
  • Cố vấn và chuyên gia tư vấn muốn cập nhật về chủ đề

Trong ngắn hạn, tất cả những người thực hiện công việc của họ trong các lĩnh vực chính trị hoặc truyền thông của chính phủ, các đảng đối lập hoặc các phong trào và trong các chiến dịch bầu cử.


Chương trình học thuật

  1. Khủng hoảng Chính trị
    1. Trò chuyện chính thức: Các loại khủng hoảng chính trị khác nhau
      1. Phương pháp xử lý các tình huống khủng hoảng (thuyết trình)
      2. Thảo luận nhóm
      3. Đọc đề xuất và Thư mục
  2. mô phỏng
    1. Phương pháp làm việc và nhóm phân phối
    2. Các ví dụ về tình huống khủng hoảng Các chính sách đã xảy ra ở châu Mỹ Latin
    3. Đề xuất truyền thông của các nhóm về cách họ sẽ xử lý chúng
    4. Phản hồi và đánh giá của các nhóm
Truyền thông Chính phủ
  1. Thảo luận chuyên đề: Tiến bộ công nghệ thay đổi giao tiếp chính trị
    1. Cách hoạt động của Truyền thông Chính phủ
    2. Thảo luận nhóm
    3. Đọc đề xuất và Thư mục
mô phỏng
  1. Phương pháp làm việc và nhóm phân phối
  2. Mô phỏng tình hình của Chính phủ
  3. Trình bày các đề xuất truyền thông của các nhóm làm việc
  4. Phản hồi và đánh giá của các nhóm
Giao tiếp bầu cử
  1. Thảo luận chuyên đề: Quy tắc liên lạc bầu cử
    1. Quốc phòng danh tiếng trong truyền thông bầu cử
    2. Đánh giá tác động của các mạng xã hội trong giao tiếp bầu cử
    3. Thảo luận nhóm
    4. Đọc đề xuất và thư mục
mô phỏng
  1. Phương pháp làm việc và nhóm phân phối
  2. Mô phỏng quản lý khủng hoảng bầu cử trong các mạng xã hội
  3. Trình bày các đề xuất truyền thông của các nhóm làm việc
  4. Phản hồi và đánh giá của các nhóm
Truyền thông đối lập
  1. Thảo luận chuyên đề: Tầm quan trọng của mạng trong truyền thông đối lập
    1. Ví dụ về xử lý giao tiếp đối lập trong mạng xã hội
    2. Thảo luận nhóm
    3. Đọc đề xuất và thư mục
mô phỏng
  1. Phương pháp làm việc và nhóm phân phối
  2. Mô phỏng quản lý khủng hoảng đối lập
  3. Trình bày các đề xuất truyền thông của các nhóm làm việc
  4. Phản hồi và đánh giá của các nhóm
Thăm Viện
  1. Bài trình bày của Hội thảo chuyên đề: Công nghệ hàng đầu trong phân tích và quản lý thông tin
  2. Tour có hướng dẫn viên
  3. Xưởng làm việc
    1. Quảng cáo khủng hoảng (ví dụ)
    2. Đề xuất của các nhóm về các hệ thống đánh giá và kiểm soát trong quản lý truyền thông trong các tình huống khủng hoảng.
    3. Phản hồi và đánh giá của các nhóm
Kết thúc
  1. Đánh giá cuối cùng của giáo viên
  2. Cung cấp chứng nhận


Giá và đăng ký

€ 750

QUAN TRỌNG: Cổng thanh toán IUIOG chỉ hỗ trợ Secure Electronic Commerce (CES): Thẻ tín dụng hợp lệ độc quyền được liên kết với Xác minh bởi Visa, Mastercard Securecode . Bạn phải đăng ký với ngân hàng điện tử ngân hàng hoặc ngân hàng internet, theo cách này, khi giao dịch được thực hiện, ngoài các dữ liệu thông thường (số thẻ, ngày hết hạn, v.v.), để có thể hoạt động qua internet, nó đến một mã khác với điện thoại di động mỗi lần thực hiện một thao tác hoặc bạn phải nhập mã PIN của thẻ.


phương pháp học

Khóa học có một nhân vật thực sự nổi bật và được dựa trên nguyên tắc sư phạm của việc học tập bằng cách làm.

Các hoạt động huấn luyện được thiết kế sao cho lớp học trở thành một không gian cộng tác và năng động. Các kỹ thuật sư phạm sẽ khuyến khích học sinh làm việc cá nhân và theo nhóm; tham gia vào các cuộc tranh luận và phơi bày phản xạ của họ.

Thời lượng của mô phỏng là 40 giờ. Nó sẽ được tổ chức trong các phiên từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều và từ 4 giờ chiều đến 8 giờ tối. Những người tham gia sẽ dành buổi sáng để biết nội dung của các chuyên gia với kinh nghiệm sâu rộng, mà họ có thể thực hành vào buổi chiều.

Hệ thống đánh giá sẽ bao gồm các bài tập thực hành khác nhau và phân phôi cho phép học sinh thực hiện và kiểm tra khả năng tổng hợp và tranh luận của họ.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha


Cập nhật lần cuối September 25, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 11 26, 2018
Duration
Thời hạn
40 giờ
Toàn thời gian
Price
Giá
750 EUR
Locations
Tây Ban Nha - Madrid, Community of Madrid
Ngày bắt đầu : Tháng 11 26, 2018
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Tháng 11 30, 2018
Dates
Tháng 11 26, 2018
Tây Ban Nha - Madrid, Community of Madrid
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Tháng 11 30, 2018