EASA phi công thương mại từ 0 đến atpl

Chung

Có sẵn 3 địa điểm

Chương trình mô tả

Ngày nay, hơn bao giờ hết, các ngành hàng cần được đào tạo và các chuyên gia có tay nghề cao cho các ngành công nghiệp đang phát triển để bay một cách an toàn hơn 5 tỷ đồng. hành khách hàng tới các điểm của họ.

Là một phi công thương mại cũng đi kèm với rất nhiều trách nhiệm, ra quyết định phức tạp và khả năng hiểu và đối phó với các tình huống bất thường.

Chương trình này được thiết kế cho sinh viên với ít hoặc không có kinh nghiệm bay và muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành hàng không theo quy định EASA.

Học viện bay được đánh giá cao chuyên cung cấp đào tạo từ ab-initio để "đóng băng" ATPL (A). Các học viên của chương trình sẽ bắt đầu với PPL (A) và, sau khi được trải nghiệm chuyến bay cần thiết, sẽ tiếp tục với IR (A), CPL (A) mô-đun hoặc MEP (máy bay nhiều động cơ) chương trình chuyến bay.

Sau khi hoàn tất thành công không đến ATPL (A) Tất nhiên, bạn sẽ được cấp một CPL EASA (A) với giấy phép ATPL (A) lý thuyết hoàn thành và sẽ được ủy quyền làm thí điểm-In-Command (PIC) của một chiếc máy bay trong một hãng hàng không. Các ATPL (A) cấp giấy phép là mức cao nhất của chứng nhận phi công máy bay.

Tất nhiên yêu cầu đầu vào

  • Tuổi tối thiểu 18 năm (16 năm để ghi danh chương trình đào tạo PPL)
  • Giấy chứng nhận y tế hàng đầu tiên (giấy chứng nhận y tế hạng Nhì cho đến khi kết thúc MEP)
  • Không có kinh nghiệm chuyến bay trước cần thiết
  • mức đủ kiến ​​thức về Toán học và Vật lý
  • kiến thức ngôn ngữ Tiếng Anh - FTO kiểm tra miệng và bằng văn bản

Đặc quyền

Các đặc quyền của chủ sở hữu của một ATPL (A) là hành động như Pilot-In-Command (Đội trưởng) hoặc hợp tác thí điểm (Cán bộ đầu tiên) trong các máy bay tham gia vào các bài tập vận tải hàng không thương mại tất cả các đặc quyền của chủ sở hữu của một PPL (A ), một CPL (A) và IR (A).

Mục tiêu học tập

Đào tạo đất - Trong số không để ATPL nhiên, các học viên sẽ hoàn thành các khóa học lý thuyết cho PPL (A), IR (A), MEP (A) và ATPL 650 (A)

huấn luyện bay - Các chuyến bay huấn luyện sẽ bắt đầu với PPL (A) tiếp by Night Đánh giá, tiếp tục với IR (A) và MEP (A), và Chốt với CPL (A).

Đào tạo đất

Người nộp đơn có đi qua bao gồm đào tạo mặt đất:

  • Thủ tục pháp luật không khí và ATC
  • Khung máy bay và hệ thống, điện, nhà máy điện, thiết bị khẩn cấp
  • Thiết bị đo đạc
  • Thánh Lễ và Cân bằng
  • hiệu suất
  • Lập kế hoạch và giám sát chuyến bay
  • Hiệu suất Nhân & giới hạn
  • Khí tượng học
  • Tổng Navigation
  • Đài phát thanh Navigation
  • Thủ tục hoạt động
  • Nguyên tắc của chuyến bay
  • TRUYỀN THÔNG

huấn luyện bay

Vào cuối khóa học, học viên phải có tối thiểu của tổng số 200 giờ bay (bao gồm cả PPL (A) thời gian):

  • 100 giờ là phi công chỉ huy
  • 20 giờ (tối thiểu) của VFR thời gian bay xuyên quốc gia là phi công chỉ huy, bao gồm cả một chuyến bay xuyên quốc gia với tổng cộng ít nhất 540 km (300 NM) trong quá trình với đổ toàn dừng lại ở hai aerodromes khác nhau từ aerodromes khởi hành
  • 50 giờ đào tạo nhạc cụ
  • 5 giờ bay đêm trong đó có một chuyến bay xuyên quốc gia và 5 cá mất-off và 5 đổ bộ
  • 11 giờ trên máy bay nhiều động cơ
  • 5 giờ trên một chiếc máy bay phức tạp

Kiểm tra - lý thuyết

Cho PPL (A) - Người nộp đơn phải chứng minh kiến ​​thức lý thuyết tại văn phòng CAA trong các hình thức kiểm tra bằng văn bản. Các thử nghiệm bao gồm chín đối tượng (Khí tượng, Navigation, Truyền thông, Máy bay chung kiến ​​thức, nguyên tắc của chuyến bay, Luật hàng không, thực hiện và lập kế hoạch bay, Hiệu suất Nhân và hạn chế, thủ tục hoạt động).

Đối với ATPL (A) - Ứng viên phải chứng minh được mức độ kiến ​​thức phù hợp với đặc quyền của chủ sở hữu ATPL (A) theo yêu cầu của EASA trong Part-FCL.

Kiểm tra - thực hành

Các kỳ thi kỹ năng thực hành trên máy bay với giám khảo có thể được thực hiện sau khi hoàn thành thành công của các bài kiểm tra viết [PPL (A) & ATPL (A)]. Người nộp đơn phải chứng minh khả năng:

  • Vận hành máy bay trong giới hạn của nó
  • Hoàn thành tất cả các thủ đoạn như trơn tru và chính xác theo yêu cầu của EASA
  • Thực hiện quyết định tốt và phi hành đoàn
  • Áp dụng kiến ​​thức hàng không
  • Duy trì kiểm soát của máy bay tại mọi thời điểm.

Học phí được bao gồm các mặt hàng và dịch vụ sau đây:

  • Tất cả các tài liệu tập huấn
  • Truy cập vào các hệ thống quản lý học tập và EASA hỏi ngân hàng
  • thời gian hướng dẫn cho học đất & đào tạo thực hành
  • Máy bay, bao gồm cả nhiên liệu
  • Tất cả các chi phí đào tạo được ràng buộc với tỷ giá hối đoái thực tế của đồng nội tệ của các cơ sở Học viện bay nơi đào tạo hoặc một phần của việc đào tạo được cung cấp.
FlyingAcademy3FlyingAcademy2FlyingAcademy1
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Flying Academy is a flight school authorized by the FAA (Federal Aviation Administration) as well as the EASA (European Aviation Safety Agency). The academy’s highest priority is to provide a safe fly ... Đọc thêm

Flying Academy is a flight school authorized by the FAA (Federal Aviation Administration) as well as the EASA (European Aviation Safety Agency). The academy’s highest priority is to provide a safe flying environment to all its pilots. Whether at the base in Prague, Brno or Miami, Flying Academy puts its customers first, because highest customer satisfaction is one of the school’s most important values. Constant innovation keeps us ahead of the competition not only by global presence but also in technology. Đọc ít hơn
Prague , Đức , Nam Miami + 2 Hơn Ít hơn