Hội thảo giảng viên Đào tạo về tác động cao

Tecnológico de Monterrey (Educación Continua Presencial)

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Hội thảo giảng viên Đào tạo về tác động cao

Tecnológico de Monterrey (Educación Continua Presencial)

Thời gian 48 giờ

Mục tiêu tổng quát:

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có khả năng sử dụng các công cụ và kỹ thuật khác nhau cho việc cung cấp các khóa đào tạo chính thức, việc truyền tải hiệu quả các kiến ​​thức và hình thức đánh giá. Áp dụng nguyên tắc cơ bản về lý thuyết và thực tiễn của việc giảng dạy và giáo dục người lớn cho sự phát triển của giảng dạy và học tập trong quá trình đào tạo.

được hưởng lợi:

Người tham gia:

  1. Sẽ hướng dẫn các kiến ​​thức và kỹ năng thực hành giảng viên.
  2. Bạn sẽ có một huấn luyện với giảng dạy và mô hình học tập.
  3. Nó đã sẵn sàng để được loa, giảng viên, giáo viên, giảng viên và điều phối viên.
  4. Bạn sẽ được học lý thuyết và thực hiện các hoạt động mà sẽ cho phép bạn phát triển các kỹ năng cần thiết để đào tạo người lớn (Andragogy) trong bất kỳ lĩnh vực phát triển.
  5. Nó sẽ phát triển các công cụ thiết thực cho việc thực hiện và giám sát các hoạt động trong một nhóm, và sự tiến bộ của sinh viên tương lai của họ để đào tạo. Bên cạnh đó, bạn nhận được thông tin phản hồi cần thiết để hiển thị một quá trình tiến hóa.
  6. Chương trình này chứa các công cụ trong NLP, Neuro, kỹ thuật học tập tăng tốc và đào tạo kinh nghiệm là 100%.

Nhằm mục đích:

Chuyên gia, giáo viên và các nhà lãnh đạo lao động tham gia vào các hoạt động liên quan đến đào tạo trong các tổ chức gia đình, công nghiệp, chính phủ, giáo dục và dịch vụ, và bất cứ ai quan tâm đến việc cải thiện phong cách giảng dạy của họ và tự tin hơn để nói chuyện với nhóm.

điều kiện tiên quyết:

  • mức độ hoàn thành.
  • Nhân sự, Đào tạo, giảng dạy hoặc tương tự.

Lưu ý: Chương trình này hoạt động một số vấn đề có tính chất cá nhân như một phần của quá trình phát triển (họ làm việc và đề nghị hạn chế các cấu trúc cân nhắc mức độ cảm xúc và mức độ khuôn khổ nhận thức của người tham gia)

nội dung:

Đào tạo Học phần 1, một quá trình dạy và học

Biết được nền đào tạo và các mục tiêu và tầm quan trọng về vai trò của người hướng dẫn trong việc học nhóm làm việc của bạn, vì vậy bạn có thể sắp xếp để chúng hoạt động của mình, giải quyết đầy đủ quá trình lợi ích thực sự cho công ty . Phát triển khả năng của họ để tự học và tìm kiếm thông tin, và khả năng tổng hợp và giải thích nó. Bạn sẽ biết được liên kết hồ sơ giảng viên giảng dạy-học tập và chức năng phản ánh việc học tập của các nhóm nghiên cứu của họ để quá trình này.

chương trình nghị sự

  1. đào tạo
  2. giáo dục chính thức
  3. giáo dục không chính thức
  4. Quá trình giảng dạy-học tập
  5. học tập
  6. andragogía
  7. Các giảng viên như một người hỗ trợ của quá trình dạy và học
  8. giảng dạy
  9. Người hướng dẫn hồ sơ
  10. chức năng chính huấn luyện viên

Mô-đun Life: 12 giờ

Mô-đun 2 Lập kế hoạch và phát triển đào tạo

Phát triển kỹ năng học lái xe theo nhu cầu của công ty bạn. xây dựng kế hoạch và chương trình để đáp ứng yêu cầu thể chế và phát triển cá nhân người được đào tạo và tổ chức đầy đủ để phát triển chủ đề và phạm vi của mỗi người. Mỗi thể thiết kế tài liệu học tập hỗ trợ cho các khóa đào tạo. sử dụng các kỹ thuật đánh giá, chẩn đoán ban đầu của nhóm nghiên cứu để thống nhất những kiến ​​thức của những người tham gia. Ngoài ra, bạn có thể phát triển các công cụ đánh giá cuối cùng của đào tạo nơi kiến ​​thức và tiến độ của từng được phản ánh. ngôn ngữ Generative và mạng đàm thoại.

chương trình nghị sự

  1. Quá trình huấn luyện viên và giảng viên
  2. Lên kế hoạch cho các hoạt động đào tạo
  3. Lập kế hoạch và tổ chức (hướng dẫn giảng dạy)
  4. khung
  5. phát triển
  6. đóng cửa
  7. kế hoạch phiên Elements
  8. mục tiêu
  9. hoạt động giảng dạy
  10. kỹ thuật giảng dạy
  11. hỗ trợ hậu cần cho đào tạo

Mô-đun Life: 12 giờ

Mô-đun 3 nguyên tắc giảng dạy nhóm lái xe

Vào cuối của module người tham gia có thể xử lý các nhóm trong các tình huống khác nhau, tính cách khác nhau sẽ tận dụng lợi thế của những người tham dự thông qua động thái tích hợp nhóm mà cũng đối đầu với biết huống khác nhau cả trong lẫn ngoài. Bạn sẽ tìm hiểu và sử dụng các công cụ động lực theo nhóm công việc của họ để có được kết quả tốt hơn và nhanh hơn. Ngoài các kỹ thuật lập trình ngôn ngữ tư duy và học tập tăng tốc. Mỗi người tham gia sẽ được kiểm tra chống lại các nhóm, mà sẽ thực hành và chứng minh rằng bạn có thể dạy một khóa học, xử lý nhiều loại hình nhóm.

chương trình nghị sự

  1. một nhóm là gì
  2. Các tính năng tùy chọn
  3. nhóm hình thức
  4. Các giai đoạn hội nhập của các nhóm
  5. động nhóm
  6. Các loại Groups
  7. Động lực trong nhóm làm việc
  8. giao tiếp hiệu quả trong các nhóm học tập

Mô-đun Life: 12 giờ

Mô-đun công nghệ 4 như một đồng minh trong quá trình đào tạo

Vào cuối của module những người tham gia sẽ được học về tầm quan trọng của e-learning và các lợi ích của việc đào tạo này, bạn sẽ hiểu sự hỗ trợ kỹ thuật khác nhau và một số yếu tố kỹ thuật mà sẽ cho phép tàu khoảng cách mọi người. Bạn có thể phát triển giáo dục ảo định hướng đó sẽ phát triển và áp dụng phương pháp giảng dạy mới trong hoạt động học tập cho phép họ trong tương lai để thực hiện một nền tảng giáo dục chất lượng cho bất kỳ chương trình tham gia.

chương trình nghị sự

  1. e-learning là gì
  2. Hơn mặt ảo
  3. nền tảng công nghệ
  4. thách thức giảng viên
  5. Xử lý một hộp
  6. âm thanh
  7. video
  8. off line
  9. trên đường dây
  10. từ xa động

Mô-đun Life: 12 giờ

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha


Cập nhật lần cuối February 13, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 2 12, 2019
Duration
Thời hạn
48 giờ
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
Giá
22,500 MXN
Locations
Mexico - Zapopan, Jalisco
Ngày bắt đầu : Tháng 2 12, 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 2 12, 2019
Mexico - Zapopan, Jalisco
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ