Hội thảo sáng tạo

Tecnológico de Monterrey (Educación Continua Presencial)

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Hội thảo sáng tạo

Tecnológico de Monterrey (Educación Continua Presencial)

Thời gian 40 giờ

Mục tiêu tổng quát:

Biết được nền tảng để xây dựng một thương hiệu thành công. Họ sẽ được học phần quan trọng của xây dựng thương hiệu cảm xúc, qua các thế hệ của các thương hiệu và khẩu hiệu đạt được một kết nối thực sự với khách hàng. tầm quan trọng của việc tạo ra khái niệm sáng tạo mà tạo ra một sự dấn thân thực sự và lòng trung thành lâu dài được nhấn mạnh.

được hưởng lợi:

  1. Họ đã xác định tầm quan trọng để xây dựng và phát triển một thương hiệu với tác động.
  2. Họ học cách phát triển thương hiệu mà tạo ra lòng trung thành lâu dài, thông qua việc sử dụng các cảm xúc.
  3. Họ biết công cụ và cách thức sáng tạo để tạo ra các thương hiệu cảm xúc ban đầu và kỹ thuật ảnh hưởng cao.
  4. Họ sẽ có công suất lớn hơn để tạo ra thương hiệu thành công mercadológico.

Nhằm mục đích:

Giám đốc, nhà quản lý tiếp thị, quản lý thương hiệu, quảng cáo sáng tạo và các nhà quản lý thương hiệu.

điều kiện tiên quyết:

  • mức độ hoàn thành.
  • Nếu bạn không có kết thúc sự nghiệp tiến bộ ít nhất 75% các nghiên cứu chuyên nghiệp hoặc ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc.

nội dung:

Mô-đun 1 Giới thiệu về xây dựng thương hiệu

Vào cuối của các module, các đại biểu sẽ đạt được thương hiệu và biết các căn cứ cần thiết cho phép họ phát triển các thương hiệu có tiềm năng cao để thành công.

chương trình nghị sự

  • 1.1. xây dựng thương hiệu là gì?
  • 1.2. Các định luật xây dựng thương hiệu.
  • 1.3. chiến lược và sáng tạo thương hiệu.
  • 1.4. Sức mạnh của một thương hiệu.

Mô-đun Length: 8 giờ

Học phần 2 xây dựng thương hiệu cảm xúc

Vào cuối của các module, các đại biểu sẽ đạt được xác định tầm quan trọng của marketing và xu hướng quảng cáo cho hình ảnh bắt đạt được tác động, thuyết phục và thu hút khách hàng; để có hiệu quả truyền tải một thông điệp.

chương trình nghị sự

  • 2.1. Giới thiệu về cảm xúc.
  • 2.2. Khái niệm về marketing cảm xúc.
  • 2.3. Cảm xúc Xây dựng thương hiệu: Làm thế nào để xây dựng một lovemark?
  • 2.4. Các khía cạnh của khoa học thần kinh, sinh học và xây dựng thương hiệu.
  • 2.5. thương hiệu thành công, thương hiệu mà rơi vào tình yêu.

Mô-đun Length: 8 giờ

Mô-đun 3 Creative xây dựng thương hiệu tôi

Sau khi kết thúc khóa học, nó sẽ có thể tăng khả năng sáng tạo của những người tham gia, để xây dựng thương hiệu mới thông qua việc sử dụng và ứng dụng các công cụ và kỹ thuật mà khuyến khích quá trình tư duy bên.

chương trình nghị sự

  • 3.1. Giới thiệu về sáng tạo trong tiếp thị.
  • 3.2. Quá trình sáng tạo.
  • 3.3. Quá trình sáng tạo để xây dựng một thương hiệu.
  • 3.4. nguyên tắc sáng tạo của thương hiệu.
  • 3.5. Ví dụ và ứng dụng

Mô-đun Length: 8 giờ

Module 4 thương hiệu Creative II

Sau khi kết thúc khóa học, nó sẽ có thể tăng khả năng sáng tạo của những người tham gia, để xây dựng thương hiệu mới thông qua việc sử dụng và ứng dụng các công cụ và kỹ thuật mà khuyến khích quá trình tư duy bên.

chương trình nghị sự

  • 4.1 Kỹ thuật và phương pháp xây dựng thương hiệu và khẩu hiệu.
  • 4.2 Brainwriting: sáng tạo, viết, và thương hiệu.
  • 4,3 buộc Hiệp hội.
  • 4.4 so sánh và ứng dụng của nó trong thương hiệu.
  • 4.5 ngôn ngữ sáng tạo lộ thiên áp dụng cho các thương hiệu.

Mô-đun Life: 16 giờ

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha


Cập nhật lần cuối February 13, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 10 2018
Tháng 3 2019
Duration
Thời hạn
40 giờ
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
Giá
19,400 USD
Locations
Mexico - Zapopan, Jalisco
Ngày bắt đầu : Tháng 3 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Mexico - Monterrey, Nuevo Leon
Ngày bắt đầu : Tháng 10 2018
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Mexico - Oaxaca, Oaxaca
Ngày bắt đầu : Tháng Bảy 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Mexico - Culiacán, Sinaloa
Ngày bắt đầu : Tháng 3 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Mexico - Tampico, Tamaulipas
Ngày bắt đầu : Tháng 3 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 10 2018
Mexico - Monterrey, Nuevo Leon
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Tháng 3 2019
Mexico - Zapopan, Jalisco
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Mexico - Tampico, Tamaulipas
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Mexico - Culiacán, Sinaloa
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Tháng Bảy 2019
Mexico - Oaxaca, Oaxaca
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ