Khóa học về tiếp thị và xây dựng thương hiệu: Tập trung vào mùa hè 2 tuần

The Cut Fashion Design Academy

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Khóa học về tiếp thị và xây dựng thương hiệu: Tập trung vào mùa hè 2 tuần

The Cut Fashion Design Academy

Tìm kiếm để tìm hiểu những điều cơ bản của thế giới quyến rũ của thời trang? The Cut cung cấp cho bạn một loạt các cuộc hội thảo chuyên sâu kéo dài hai tuần được thiết kế để tối đa hóa kiến ​​thức ngành của bạn trong một khoảng thời gian tối thiểu. Trong những cuộc hội thảo thực hành này, sinh viên sẽ được đắm mình trong mọi khía cạnh của kinh doanh thời trang.

Trong các bài đọc, bài giảng và thảo luận lớp học, sinh viên được giảng dạy bởi các chuyên gia ngành trong các nhóm nhỏ, nhận được lớp học đầu tiên trong môi trường kinh doanh thực tế, sử dụng nền kỹ thuật số hiện đại cũng như các ứng dụng kỹ năng tay. Mỗi lớp bao gồm hai cấp độ 16 giờ mỗi tuần, tổng cộng là 32 giờ.

Các điều kiện tiên quyết cho mỗi lớp được vạch ra trong từng khóa học cụ thể. Có được các kỹ năng cần thiết để đạt được mục đích học tập và nghề nghiệp của bạn hoặc bổ sung cho chương trình cử nhân hoặc bằng cấp hiện tại hoặc chỉ đơn giản là xây dựng một danh mục đầu tư cạnh tranh cho các ứng dụng chương trình sau đại học để chuẩn bị cho việc học cao cấp.

MARKETING & ĐẠI LÝ

Trong khóa học kéo dài 2 tuần này, bạn sẽ hiểu được vai trò của một nhà tiếp thị thời trang hiệu quả. Trong thế giới thời trang công nghiệp cạnh tranh, bạn cần những kỹ năng nói chuyện với người tiêu dùng, cho dù bạn muốn làm việc cho một công ty được thành lập hay phát triển "Nhãn hiệu của Bạn".

Tìm hiểu kỹ năng viết thuyết phục, chiến thuật cộng tác, chiến lược thương hiệu, và phương tiện truyền thông xã hội bí quyết để thu hút thị trường mục tiêu của bạn một cách hiệu quả. Trong môi trường truyền thông ngày nay, điều quan trọng là bạn có thể truyền đạt DNA của thương hiệu đến người tiêu dùng mục tiêu của họ. Học các kỹ năng cần thiết để thành công bằng cách làm việc với các chuyên gia ngành công nghiệp để có được bước vào kinh doanh sáng tạo và có lợi nhuận của thời trang.

Điều kiện tiên quyết: Một bài viết Nghiên cứu điển hình về một công ty thời trang (750 từ) hoặc 6 tháng kinh nghiệm tiếp thị thời trang.

HỌC SINH SE:

  • Tìm hiểu thuật ngữ thời trang phổ biến
  • Thực hành nghiên cứu và phát triển
  • Tìm hiểu cách xác định hành vi người tiêu dùng
  • Học cách viết cho ngành
  • Tìm hiểu về quan hệ công chúng và truyền thông
  • Tìm hiểu về phương tiện truyền thông xã hội và phân tích
  • Tìm hiểu về chiến lược thương hiệu
  • Tìm hiểu về Thương mại điện tử và bán hàng

CHI TIẾT:

Ngày: Chọn ngày bắt đầu

  • Thứ Hai, 11 Tháng 6 - Thứ Năm, 21 Tháng Sáu
  • Thứ Hai, 9 Tháng 7 - Thứ Năm, Ngày 19 tháng 7
  • Thứ Hai, Ngày 6 tháng 8 - Thứ Năm, Ngày 16 tháng 8

Chiều dài: 2 Tuần / Thứ Hai - Thứ Năm

Giờ: Chọn một thời gian

  • 10 giờ sáng - 2 giờ chiều
  • 4 giờ chiều - 8 giờ tối

Sức chứa: 8 sinh viên

Giảng viên: Julie Berg, Trưởng phòng Marketing & Thương hiệu

Julie Berg đã mang 25 năm thiết kế thời trang và thiết kế thời trang về năng lượng cho bảng. Chuyên gia về phát triển sản phẩm cho cả nhãn hiệu bán lẻ và riêng tư, cô đã chế tác các bộ sưu tập trang phục thể thao và phụ kiện hiện đại cho các nhà bán lẻ độc lập và các thương hiệu lớn.

Làm việc từ đầu thập niên 90 với nhãn hiệu Neto Leather của Vancouver, bà là nguồn tư liệu sáng tạo cho các nhà bán lẻ người Canada là Harry Rosen, Bod & Christensen, và Leone, và các chuyên ngành Mỹ như Nordstrom, Saks Fifth Avenue, và Boston Proper. Julie đã làm việc với các nhà mua hàng thời trang và các đại lý để hỗ trợ định vị và phân phối tiếp thị, cùng với các nhà máy dệt và các nhà máy thuộc da để phát triển sản phẩm.

Là một doanh nhân kinh doanh, cô đã phát hành nhãn hiệu thể thao sinh thái của mình, Know Wear, có danh sách khách hàng nhắm mục tiêu du lịch với Princess Cruise Lines, BC Ferries và Royal BC Museum, và đạt được kế hoạch bán hàng nhắm mục tiêu là $ 1 triệu trong năm thứ ba hoạt động. Trong sáu năm qua, Julie đã từng là giáo sư chính quy tại các trường nghệ thuật Vancouver nổi tiếng, hướng dẫn cả về thiết kế và các nguyên tắc tiếp thị, đảm bảo kết quả tuyệt vời cho thế hệ tiếp theo của những nhà đổi mới ngành công nghiệp.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối December 20, 2017
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng Sáu 12, 2019
Tháng Bảy 10, 2019
Duration
Thời hạn
2 tuần
Toàn thời gian
Price
Giá
2,995 CAD
+ GST
Information
Deadline
Tháng Năm 12, 2019
Pre-requisite: A written Case Study submission on a fashion company (750 words); or 6-months of fashion marketing experience.
Locations
Canada - Vancouver, British Columbia
Ngày bắt đầu : Tháng Sáu 12, 2019
Hạn cuối hồ sơ Tháng Năm 12, 2019
Pre-requisite: A written Case Study submission on a fashion company (750 words); or 6-months of fashion marketing experience.
Ngày kết thúc Tháng Sáu 22, 2019
Ngày bắt đầu : Tháng Bảy 10, 2019
Hạn cuối hồ sơ Tháng Sáu 10, 2019
Pre-requisite: A written Case Study submission on a fashion company (750 words); or 6-months of fashion marketing experience.
Ngày kết thúc Tháng Bảy 20, 2019
Ngày bắt đầu : Tháng 8 6, 2019
Hạn cuối hồ sơ Tháng Bảy 7, 2019
Pre-requisite: A written Case Study submission on a fashion company (750 words); or 6-months of fashion marketing experience.
Ngày kết thúc Tháng 8 17, 2019
Dates
Tháng Sáu 12, 2019
Canada - Vancouver, British Columbia
Hạn cuối hồ sơ Tháng Năm 12, 2019
Pre-requisite: A written Case Study submission on a fashion company (750 words); or 6-months of fashion marketing experience.
Ngày kết thúc Tháng Sáu 22, 2019
Tháng Bảy 10, 2019
Canada - Vancouver, British Columbia
Hạn cuối hồ sơ Tháng Sáu 10, 2019
Pre-requisite: A written Case Study submission on a fashion company (750 words); or 6-months of fashion marketing experience.
Ngày kết thúc Tháng Bảy 20, 2019
Tháng 8 6, 2019
Canada - Vancouver, British Columbia
Hạn cuối hồ sơ Tháng Bảy 7, 2019
Pre-requisite: A written Case Study submission on a fashion company (750 words); or 6-months of fashion marketing experience.
Ngày kết thúc Tháng 8 17, 2019