Khóa học: Chương trình bán hàng và tiếp thị

GBN Training Centre

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Khóa học: Chương trình bán hàng và tiếp thị

GBN Training Centre

CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG VÀ MARKETING

Để thành công và phát triển mạnh trong một thị trường cạnh tranh cao, các công ty cần phát triển các kế hoạch tiếp thị phù hợp với khách hàng của họ và phân biệt chúng với đối thủ cạnh tranh của họ. Việc tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn bao giờ hết, nhưng nhiều nhà tiếp thị thiếu khả năng tạo thương hiệu hấp dẫn và thực tiễn sáng tạo với kết quả có ý nghĩa. Để thực hiện lời hứa về lợi nhuận, các nhà lãnh đạo tiếp thị cần tuyên bố cổ phần của họ trong một thị trường cạnh tranh đầy đủ các thương hiệu, theo dõi mục tiêu kinh doanh của họ và mang lại những lợi ích có ý nghĩa cho người tiêu dùng.

Chương trình sẽ giúp những người tham gia khám phá các khái niệm chính và các công cụ quản lý tiếp thị hiện đại, từ phân đoạn thị trường và định vị sản phẩm đến thiết kế kênh phân phối và chiến lược truyền thông. Chương trình này sẽ soi sáng những người tham gia và giúp họ phân tích và hiểu được thị trường và nhu cầu của khách hàng, hiểu điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, nâng cao khả năng xác định giá trị đích thực của người tiêu dùng và làm nổi bật lợi ích trong một thị trường ngày càng phức tạp.

Tác động cá nhân

  • Hiểu các khái niệm cốt lõi của Marketing
  • Trải nghiệm thực hành sử dụng số liệu tiếp thị để diễn giải hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh chiến lược phù hợp
  • Họ sẽ học các kỹ thuật vượt trội để thu hút đúng khách hàng và nuôi dưỡng những mối quan hệ đó
  • Hiểu phát triển và triển khai chương trình tiếp thị
  • Xác định sự thay đổi trong bối cảnh công nghệ, quy định và văn hóa của doanh nghiệp
  • Hiểu vai trò của họ trong một kế hoạch tiếp thị chiến lược tích hợp đầy đủ

Phương pháp đào tạo

Loạt tiếp thị Masterclass GBNTC cung cấp cho người tham gia một cái thang, leo trèo để nâng cao kiến ​​thức của một người từ khóa học này sang khóa học tiếp theo. Mỗi lớp học bao gồm: các bài giảng ngắn, nghiên cứu điển hình, bài tập thực hành, thảo luận nhóm, chia sẻ tri thức với các đồng nghiệp trong ngành và trải nghiệm thực sự được gắn trực tiếp vào vai trò và chức năng mà người tham gia sẽ phục vụ trong tổ chức của họ. Các công cụ giáo dục được sử dụng trong việc phát triển các phiên này là bắt nguồn từ thực tiễn tốt nhất; GBNTC sẽ sử dụng các cuộc khảo sát bằng giọng nói của Giám đốc điều hành thực tế, phân tích tác động ngành và quan sát thị trường. Các phiên thách thức người tham gia, là thực tế và dễ hiểu và có thể được chuyển giao bằng tiếng Ả Rập và tiếng Anh.

Đề cương chương trình

Đưa giá trị lâu dài của khách hàng vào cuộc sống: Phương pháp và ứng dụng thực tế (2 ngày)

Giá trị lâu dài của khách hàng là dự đoán của tất cả giá trị mà một doanh nghiệp sẽ lấy được từ mối quan hệ của họ với khách hàng. Quản lý mối quan hệ khách hàng thành công không đại diện cho một giao dịch đơn lẻ mà là một mối quan hệ có giá trị hơn nhiều so với bất kỳ trao đổi một lần nào. Các doanh nghiệp cần xác định xem khách hàng nào đáng giá nhiều thời gian hơn và họ cần giữ khách hàng bao lâu trước khi họ có lãi. Masterclass này sẽ giới thiệu những người tham gia với các khái niệm và kỹ thuật quan trọng cần thiết để đưa ra những tuyên bố có ý nghĩa và chính xác về CLV trong một loạt các cài đặt quản lý. Họ sẽ được trang bị các kỹ năng để tự phát triển các mô hình và có thể dự án giữ chân khách hàng và tìm hiểu các loại khách hàng cụ thể bằng cách đặt câu hỏi phù hợp với họ.

Tiến hóa thương hiệu: Xây dựng, giám sát và sử dụng thương hiệu vốn chủ sở hữu (2 ngày)

Xây dựng thương hiệu mạnh với vốn chủ sở hữu lớn được xem là cung cấp nhiều lợi ích có thể cho công ty, bao gồm lòng trung thành của khách hàng lớn hơn và ít rủi ro hơn đối với các hành động tiếp thị cạnh tranh đã được chứng minh là cung cấp nhiều phần thưởng tài chính cho công ty. Trong tiếp thị hiện đại, vốn chủ sở hữu thương hiệu đã nổi lên như một tài sản chiến lược quan trọng cần được theo dõi và nuôi dưỡng để đạt được hiệu quả hoạt động lâu dài tối đa. Vốn chủ sở hữu thương hiệu cao hơn có thể giúp một thương hiệu trở nên sinh lợi hơn thông qua sự trung thành của thương hiệu cao hơn, giá cao cấp, độ co giãn giá thấp hơn, tỷ lệ quảng cáo trên doanh số thấp hơn và đòn bẩy thương mại. Masterclass này sẽ giúp đánh giá tính hữu ích của vốn chủ sở hữu thương hiệu đối với một sản phẩm và những người tham gia sẽ có thể đánh giá và giải thích dữ liệu thu thập được từ lĩnh vực này để theo dõi sức khỏe của một thương hiệu. Họ sẽ có thể phát triển các mô hình vốn chủ sở hữu thương hiệu và tìm hiểu quan điểm độc đáo về vốn chủ sở hữu thương hiệu là gì và cách tốt nhất nên được xây dựng, đo lường và quản lý trong một tổ chức.

Tiếp thị theo hướng khách hàng (2 ngày)

Việc đưa đúng sản phẩm và dịch vụ ra thị trường là điều cần thiết cho sự thành công của một tổ chức. Các doanh nghiệp đang phải đối mặt với những áp lực mạnh mẽ thông qua các thị trường cạnh tranh mạnh mẽ cả trong nước và quốc tế, và tốc độ thay đổi nhanh chóng trên thị trường. Để chống lại những yếu tố này, các nhà tiếp thị phải yêu cầu các công cụ, kỹ thuật và khung lý thuyết mới để hiểu được khách hàng của họ. Masterclass này sẽ giúp đạt được sự hiểu biết sâu sắc về các khái niệm tiếp thị cốt lõi để xác định các yếu tố thiết yếu của kế hoạch tiếp thị mạnh mẽ và xây dựng phương pháp xử lý kỷ luật để phân tích các tình huống tiếp thị bằng cách áp dụng các nguyên tắc chính. Đến cuối lớp học này, người tham gia sẽ có thể nhận ra giá trị của thương hiệu của họ và tìm hiểu cách nâng cao giá trị bằng cách sử dụng các kỹ thuật đã học trong Masterclass này.

Quản lý kênh phân phối: Kết nối phân chia bán hàng và tiếp thị (2 ngày)

Đã có một khoảng cách giữa bán hàng và tiếp thị, và các nhà quản lý đã cố gắng thu hẹp khoảng cách giao tiếp giữa hai bộ phận. Nhưng nó luôn thành công và liệu các giải pháp đã dẫn đến hoạt động thành công của tổ chức là một câu hỏi để can thiệp vào chi tiết. Không có chiến lược phân phối được thiết kế và quản lý tốt, các nỗ lực sản xuất và tiếp thị của công ty có thể gặp phải sự gián đoạn lên xuống. Công ty cần phát triển và duy trì mối quan hệ giữa tiếp thị và bán hàng để tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững. Masterclass này với việc sử dụng khung đã được chứng minh sẽ giúp các công ty hợp tác hóa các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của họ. Những người tham gia sẽ có thể phát triển các kỹ năng phân tích thông qua các nghiên cứu điển hình tương tác, học các phương pháp và công cụ mới để nâng cao hiệu quả và hiệu quả của các hoạt động của kênh. Đến cuối lớp học này, họ sẽ có thể xác định khoảng trống kênh và áp dụng các chiến lược hiệu quả trong tổ chức của họ để đóng những khoảng trống này và sắp xếp chúng với mục tiêu của công ty.

Dẫn đầu lực lượng bán hàng hiệu quả (2 ngày)

Tổ chức tăng trưởng và nguồn thông tin phản hồi thị trường phụ thuộc vào lực lượng bán hàng hiệu quả của nó. Lực lượng bán hàng là một động lực tăng trưởng lớn cho bất kỳ tổ chức nào và do đó mọi khoản đầu tư vào lực lượng bán hàng phải được tính. Đó là một khoản đầu tư đáng kể nhưng nó có thể nhanh chóng phát triển ngoài tầm kiểm soát để cân bằng cần được duy trì giữa chi phí kiểm soát và kích thích lực lượng lao động đồng thời trong các tổ chức. Masterclass này sẽ giới thiệu các công cụ thiết thực, khái niệm mới và các mô hình bán hàng hiệu quả sẽ giúp những người tham gia cắt giảm chi phí hiệu quả và tăng doanh thu nhanh chóng. Họ sẽ học cách thiết lập những cách mới để thúc đẩy và đền bù cho đội ngũ bán hàng của họ và cũng là thủ thuật và thương mại để quản lý một lực lượng bán hàng năng động khi đối mặt với sản phẩm ngày càng tăng, người tiêu dùng và sự phức tạp của thị trường.

Đàm phán Dynamics (2 ngày)

Việc đàm phán thành công đòi hỏi sự thỏa thuận và hợp tác với bên kia. Vì khó có cùng quan điểm và nhận thức về một tình huống, nên cần có kỹ năng chuyên môn của một nhà đàm phán để xử lý các tình huống trong một tổ chức. Đàm phán là một thực hành hàng ngày trong tổ chức kinh doanh, nhưng thương lượng thành công đòi hỏi sự tự nhận thức, chuẩn bị và thực hành để giải quyết các tình huống hàng ngày với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và nhân viên. Masterclass này nhằm tăng cường lợi ích cá nhân trong các cuộc đàm phán đồng thời duy trì mối quan hệ quan trọng trong các tổ chức. Thông qua các bài tập tương tác, những người tham gia sẽ học cách xây dựng một cơ sở thương lượng mạnh hơn và giúp cải thiện kết quả của các giao dịch. Họ sẽ có thể phát triển các công cụ phân tích và khung để hiểu và chiến thắng trong các cuộc đàm phán phức tạp hơn. Lớp học sẽ cung cấp trải nghiệm thực hành và giúp tăng cường điểm yếu, và họ sẽ trở lại với một cách tiếp cận mạnh mẽ hơn và tinh vi hơn đối với các tình huống giải quyết.

Chiến lược giá cả và chiến thuật (2 ngày)

Một chiến lược định giá không liên quan có thể có tác động tiêu cực đến công ty, sản phẩm và danh mục đầu tư của công ty. Giá cả trình bày các nhà quản lý với một trong những đòn bẩy mạnh nhất của họ để tối đa hóa lợi nhuận. Tuy nhiên, các nhà quản lý thiếu hiểu biết rõ ràng về cách cải thiện phương thức định giá của họ và cách áp dụng kiến ​​thức đó vào cài đặt sản phẩm mới của họ. Masterclass này sẽ giáo dục người tham gia về cách đạt được các mục tiêu chiến lược thông qua việc sử dụng giá cả, phản ứng với cạnh tranh giá đáng kể và áp dụng chiến thuật để đạt được giá trị thực sự của sản phẩm của họ. Sau khi tham dự lớp học này, những người tham gia sẽ có thể sử dụng giá cả chiến lược để hướng dẫn doanh nghiệp của họ có khả năng sinh lời lâu dài, hiểu khuôn khổ hỗ trợ một bộ chiến lược giá và lập kế hoạch chiến lược giá phù hợp cho sản phẩm.

Giá trị chiến lược của mối quan hệ khách hàng (2 ngày)

Nó không phải lúc nào cũng cần thiết để tăng sự phát triển của công ty bằng cách phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới mà thay vào đó tăng trưởng có thể được tìm thấy bằng cách bán tốt hơn cho khách hàng hiện tại với xu hướng hành vi tương tự. Khả năng cung cấp giá trị vượt trội cho khách hàng là bắt buộc khi cố gắng thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài. Đối với các doanh nghiệp đó cần phải nhận ra và xác định khách hàng có giá trị nhất của họ và tối đa hóa giá trị của họ bằng cách phân biệt giữa khách hàng tốt nhất của họ và phát triển chiến lược tập trung vào khách hàng. Lớp học này sẽ giúp những người tham dự có được cái nhìn sâu sắc có giá trị về cách đưa ra quyết định sáng suốt và khi nào đầu tư vào trung tâm khách hàng và phát triển quy trình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng có giá trị nhất của họ.

Truyền thông tiếp thị chiến lược trong thế giới truyền thông ngày nay (2 ngày)

Truyền thông tiếp thị là công cụ kể câu chuyện và đảm bảo rằng thông điệp phù hợp được gửi đến đúng đối tượng. Thông tin liên lạc và lưu thông ngày càng trở nên quan trọng để tạo ra thị trường tốt nhất cho sản phẩm. Các tổ chức cần hiểu cách tiếp thị đang phát triển và cách thích ứng với những thay đổi mới này và tạo ra các khuôn khổ để phát triển các kế hoạch tiếp thị mạnh mẽ cho giao tiếp. Nói cách khác, các nhà lãnh đạo cần phải suy nghĩ khác nhau về truyền thông tiếp thị của họ để thành công trong thị trường ngày nay. Masterclass này kết hợp các kỹ năng cơ bản cũng như các công cụ mới nổi như phương pháp tiếp cận kỹ thuật số và người tiêu dùng, sẽ giúp họ làm việc đúng hướng về mặt lập kế hoạch chiến lược để thực hiện chiến lược kế hoạch truyền thông tiếp thị của họ. Những người tham gia vào cuối của Masterclass này sẽ có được các công cụ để đánh giá đúng sự thành công của một chiến dịch tiếp thị và cũng có thể nắm lấy và tìm kiếm một sự thay đổi trong truyền thông tiếp thị của họ.

Phân đoạn và nhắm mục tiêu (2 ngày)

Ngày nay, Phân đoạn, Nhắm mục tiêu và Định vị là một cách tiếp cận chiến lược quen thuộc trong Tiếp thị Hiện đại. Đây là một trong những mô hình tiếp thị được áp dụng phổ biến nhất trong thực tế. Mô hình này hữu ích khi tạo kế hoạch truyền thông tiếp thị vì nó giúp tiếp cận và phân phối các thông điệp được cá nhân hóa để tương tác với các phân khúc thị trường khác nhau. Nó đã được quan sát thấy rằng đằng sau mỗi chiến dịch tiếp thị thành công có một phân đoạn cẩn thận và hoạt động nhắm mục tiêu có liên quan. Việc xác định chính xác khách hàng tiềm năng này cho phép tối ưu hóa chi phí và tăng lợi nhuận bán hàng và giúp có được lợi thế cạnh tranh quyết định trong cuộc cạnh tranh. Nhưng để một công ty hoạt động thành công, các nhà quản lý cần hiểu và sử dụng các kỹ thuật hiện đại nhất được yêu cầu để tiếp thị sản phẩm của họ. Masterclass này được thiết kế với mục đích cung cấp các phương pháp tiếp cận khái niệm tuyệt vời và các phương thức hoạt động, để cho phép người tham gia quản lý chính xác và hiệu quả các hoạt động tiếp thị chiến lược này. Họ sẽ phân tích các tiêu chí phân đoạn, đánh giá phân đoạn và phương pháp lựa chọn mục tiêu cùng với các hệ thống định vị và định vị có khả năng tạo ra lợi thế cạnh tranh lâu dài.

Tổ chức tập trung vào thị trường: Tạo và cung cấp trải nghiệm khách hàng (2 ngày)

Đặt khách hàng vào trung tâm tổ chức kinh doanh của bạn mang đến cho nó một lợi thế cạnh tranh khó đánh bại. Các tổ chức tập trung vào khách hàng của họ có xu hướng vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh bằng cách phân đoạn cẩn thận khách hàng của họ và cung cấp cho họ trải nghiệm khách hàng nổi bật thông qua việc cung cấp giá trị. Có thể thấy rằng không phải tất cả các tổ chức đều tập trung vào thị trường và không quen thuộc với các kỹ thuật phù hợp để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Do đó, Masterclass này sẽ giúp hiểu các vấn đề liên quan đến việc thay đổi tập trung vào khách hàng và cho phép người tham gia khám phá, tạo ra và phân phối giá trị thực cho khách hàng thông qua một chiến lược toàn diện sắp xếp tất cả các phòng ban trong một tổ chức.

Đề xuất giá trị tiếp thị (2 ngày)

Trong đề xuất giá trị ngôn ngữ đơn giản có thể được định nghĩa là một tuyên bố kinh doanh hoặc tiếp thị tóm tắt lý do tại sao một người tiêu dùng nên mua một sản phẩm hoặc sử dụng một dịch vụ. Đề xuất giá trị là lý do tại sao các khách hàng tiềm năng lý tưởng nên mua từ một thương hiệu cụ thể hơn là đối thủ cạnh tranh của nó. Vì vậy, một sự hiểu biết rõ ràng về các đề xuất giá trị là phải cho doanh nghiệp để giúp họ tăng cường doanh số bán hàng của họ và nhìn vào những khoảng trống thất bại hiện đang làm cho họ mất khách hàng. Masterclass này giúp xác định rõ ràng và xác định các mệnh đề giá trị. Những người tham gia sẽ có thể đo lường và đánh giá hiệu quả của các đề xuất cả trong và ngoài nước. Sau lớp học này, người tham gia sẽ có thể giới thiệu các mệnh đề giá trị của họ vào tất cả các kỹ thuật tiếp thị của họ cho tính liên tục và nhất quán của các doanh nghiệp của họ.

Ai nên tham dự

Chương trình này phù hợp cho:

  • Người quản lý thương hiệu
  • Quản lý kinh doanh thông minh
  • Giám đốc phát triển kinh doanh
  • Giám đốc điều hành
  • Các nhà phân tích tài chính
  • Tổng giám đốc
  • Quản lý tiếp thị cao cấp
  • Giám đốc tiếp thị
  • Quản lý tiếp thị và bán hàng
  • Bất kỳ điều hành viên nào quan tâm đến việc nâng cao kiến ​​thức tiếp thị của họ
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối June 21, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
24 ngày
Toàn thời gian
Locations
Ả Rập Saudi - Al Khobar, Eastern Province
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Ả Rập Saudi - Al Khobar, Eastern Province
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ