Tổng quan về nhiên

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp là dịch vụ khách hàng. Để đảm bảo khách hàng lặp lại, một doanh nghiệp cần nhân viên có kỹ năng cần thiết, kiến ​​thức và khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Khóa học này được thiết kế để cung cấp cho người tham gia kiến ​​thức, kỹ năng và năng lực cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc trong mọi bộ phận của một doanh nghiệp. Điều này sẽ làm tăng triển vọng thu hút việc làm trong bất kỳ ngành nào.

Sau khi hoàn thành thành công, bạn sẽ có được một bằng tốt nghiệp một đơn vị có giá trị. Chứng chỉ này kết hợp với các giải thưởng khác có thể dẫn đến việc nhập học đại học vào năm thứ nhất hoặc thứ hai. Những người có bằng cấp được công nhận đầy đủ này sẽ tăng cơ hội tuyển dụng và thăng tiến trong một lĩnh vực có liên quan.

Các môđun dịch vụ khách hàng được thiết kế để tập trung vào các kỹ thuật và chiến lược then chốt để đảm bảo doanh nghiệp luôn mang lại sự xuất sắc cho khách hàng.

  • Dịch vụ khách hàng là gì
  • Những thách thức của dịch vụ khách hàng
  • Giải quyết vấn đề
  • Chiến lược và Xây dựng Kế hoạch Thành công
  • Trao quyền
  • Truyền thông trong Dịch vụ Khách hàng
  • Đối phó với những khách hàng đầy thử thách
  • Động lực
  • Lãnh đạo trong Dịch vụ Khách hàng
  • Sự duy trì và đo lường sự hài lòng của khách hàng
  • Công nghệ và Dịch vụ Khách hàng
  • Sự xuất sắc trong dịch vụ khách hàng

Yêu cầu đầu vào

  • Người nộp đơn phải có Giấy chứng nhận Rời, LCA hoặc tương đương.
  • Người giữ Giải thưởng QQI Cấp 4 cũng có thể nộp đơn.
  • Những người học trưởng thành (trên 23 tuổi) có thể được miễn trừ các yêu cầu học tập nêu trên.
  • Ngoài ra ứng viên sẽ phải thực hiện một cuộc phỏng vấn
  • Tài trợ dành cho người nhận phúc lợi xã hội
  • IELTS cấp 6 được khuyến khích cho khóa học này
Chương trình được giảng dạy bằng:
Anh

Xem 8 các khóa học tại Birchwater Education »

Khóa học này là ở trường
Duration
10 tuần
Bán thời gian
Price
450 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày