Khóa học Thiết kế đồ họa ba năm Accademia di Comunicazione , một trong những trường đầu tiên trong lĩnh vực Truyền thông Hình ảnh ở Ý, ngày nay tự hào có truyền thống lâu đời và các giải thưởng quốc gia và quốc tế uy tín dành cho sinh viên cho các dự án của họ. Ngoài ra, khóa học cũng có công đức của việc đào tạo nhiều thế hệ các nhà thiết kế đồ họa ngay lập tức đánh giá cao về chất lượng chuẩn bị và kinh nghiệm của họ. Nhiều người bây giờ là chủ sở hữu của các studio chuyên nghiệp của riêng họ và một số đã thành công trong việc thành lập chính mình ở nước ngoài.

Trong thực tế, Khóa học là nhằm mục đích, gần như độc quyền, thu được một sự giàu có của kinh nghiệm thực tế mà sẽ cho phép người tham gia để tạo ra, trong số những thứ khác, một danh mục đầu tư trình bày cuối cùng. Các cơ hội được cung cấp bởi thị trường lao động, làm việc như các chuyên gia tự do và là cộng tác viên của các cơ quan hoặc nghiên cứu, phải bị tịch thu theo cách hiệu quả nhất. Trong ý nghĩa này, việc trình bày một danh mục đầu tư tốt là bước đầu tiên hướng tới một con đường chuyên nghiệp đầy đủ các thỏa mãn. Để đạt được mục đích này, Khóa học được đặc trưng bởi sự hiện diện đáng kể của các bài tập thực hành được hỗ trợ bởi một phương pháp giảng dạy cổ điển hơn, theo triết lý của "bottega" như một công cụ để tăng trưởng chuyên nghiệp nhanh chóng, hiệu quả và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Các lĩnh vực được giải quyết trong thời gian ba năm nhằm mục đích điều tra và làm sâu sắc hơn tất cả các lĩnh vực ứng dụng của Truyền thông Trực quan, từ truyền thống và phong phú nhất trong lịch sử đến những điều thú vị nhất cho nội dung và triển vọng thị trường.

Điều đó của nhà thiết kế đồ họa, sử dụng định nghĩa của nhà thiết kế đồ họa Ý, ngày nay là một nghề rất phức tạp nhưng, đồng thời, cực kỳ kích thích. Các lĩnh vực ứng dụng luôn là ngôn ngữ trực quan, ngay cả khi các cách thức mà các thông điệp được truyền đạt đã phát triển và đã thay đổi đáng kể nhờ phương tiện kỹ thuật số. Do đó, chuyên gia thiết kế đồ họa không chỉ là chuyên gia về ngôn ngữ trực quan mà còn là giám đốc chiến lược truyền thông dựa trên dấu hiệu, được thể hiện trên phương tiện thực, ở những nơi thực hoặc môi trường ảo.

Đối với lịch sử và chất lượng của phương pháp đào tạo, Khóa học đã nhận được sự bảo trợ của Câu lạc bộ Nghệ thuật Ý.

Các kỹ năng có được trong khóa học này được chứng nhận bởi vùng Lombardy và có giá trị ở cấp EU trong khung KHU VỰC CHÂU ÂU CHẤT LƯỢNG CHO HỌC SINH HỌC VẤN (EQF)

Kế hoạch học tập

Năm thứ nhất

Quảng cáo TV | Hướng nghệ thuật | Thiết kế cơ bản | Khái niệm sáng tạo | Phương tiện số 1 | Thiết kế hình học | Nền tảng của khoa học máy tính Nhiếp ảnh 1 | Illustrator | InDesign | Hình ảnh thương hiệu và doanh nghiệp 1 | Thiết kế tâm trí | Photoshop | Tâm lý người tiêu dùng | Lịch sử điện ảnh | Lịch sử nghệ thuật 1 | Lịch sử quảng cáo 1 | Kỹ thuật thô lỗ | Lý thuyết màu sắc.

Năm thứ 2

4 khóa học Nghệ thuật chỉ đạo với 4 Giám đốc sáng tạo khác nhau Chuẩn bị 1 | Tạo tạp chí kỹ thuật số cho iPad và máy tính bảng Phương tiện số 2 | Nhiếp ảnh 2 | Đồ họa di động | Hình ảnh thương hiệu và doanh nghiệp 2 | Tiếp thị | Chỉnh sửa video âm thanh Bao bì 1 | Nâng cao Photoshop | Thiết kế máy tính | Lịch sử nghệ thuật 2 | Lịch sử quảng cáo 2 | Kỹ thuật bố cục | Thiết kế web 1 | Wordpress.

Hội thảo với các công ty, có các chuyên gia tiếp thị liên ngành, quan hệ công chúng, quảng cáo sáng tạo.

Năm thứ 3

Sau khi hiệu ứng | Chuẩn bị 2 | Sản xuất sáng tạo | Nhiếp ảnh 3 | Đồ họa biên tập | Tóm tắt thiết kế đồ họa | Infographic | Bao bì 2 | Nâng cao Photoshop | Đăng sản xuất 3D | Sáng tạo truyền thông xã hội | Tham quan hội thảo giáo sư | Thiết kế web 2.

Trong năm thứ ba sinh viên tham gia các cuộc thi quốc gia và quốc tế, làm việc trên các dự án thực sự cho các cơ quan công cộng và các tổ chức phi lợi nhuận; họ cũng làm việc trong các cuộc hội thảo với các công ty thực sự, có người đối thoại làm Giám đốc sản phẩm, Tài khoản, Quảng cáo và Chuyên gia Quan hệ công chúng.

Giai đoạn sau khóa học

Các thực tập, dự kiến ​​vào cuối mỗi khóa học, sẽ được xem xét trước hết là một giai đoạn hoàn thiện hình thành của riêng mình và thứ hai là cơ hội có thể cho công việc trong tương lai. Vì hai lý do này, việc thực tập không tự động được quyết định trên cơ sở các thỏa thuận đã có từ trước với số lượng công ty được thành lập trước, nhưng giả định rằng mỗi năm một yêu cầu cụ thể và chính xác của Công ty được thực hiện đối với sinh viên được chọn trước bởi Học viện, được gửi đến cuộc phỏng vấn tuyển chọn và được chọn bởi cùng một công ty. Do đó, đó không chỉ là chương trình giảng dạy và sự bảo đảm mà Học viện trao cho Công ty, nhưng những gì mà học sinh cá nhân trong cuộc phỏng vấn sẽ có thể chứng minh về khả năng của họ và cách trình bày, điều này sẽ quyết định lựa chọn của chính Công ty. .

Cam kết của Accademia đối với việc tổ chức thực tập "ad personam" được gia hạn hàng năm mà không bao giờ sinh ra để tự động hóa các thỏa thuận cố định, nhằm mục đích khuyến khích khả năng vào cuối buổi thực tập mà học sinh sẽ được xác nhận một hợp đồng.

Bằng cách tham dự khóa học sau đại học ba năm này, bạn sẽ có thể làm việc như:

  • Nhà thiết kế đồ họa
  • kỹ thuật số
Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Ý

Xem 3 các khóa học tại Accademia di Comunicazione »

Cập nhật lần cuối September 29, 2018
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 10 2019
Duration
3 năm
Toàn thời gian
Price
- Thu nhập ban nhạc
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 10 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date