34 Khóa học Các chương trình trong Argentina for 2024

Khóa học Các chương trình trong Argentina for 2024Filter
    • Rosario, Argentina

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Chương trình Quản lý Doanh nghiệp Nông nghiệp nhằm đào tạo các chuyên gia ra quyết định và cung cấp các công cụ suy nghĩ lại về kinh doanh.

    • Recoleta, Argentina
    • Buenos Aires, Argentina

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Truyền thống sản xuất rượu vang tuyệt vời của Argentina nhận được nhiều hơn sự chú ý của quốc tế hơn bao giờ hết. Hôm nay, nó là nhà sản xuất rượu vang chính của Nam Mỹ (thứ 5 trên thế giới) với hơn 1,3 tỷ lít sản xuất hàng năm.Đặc biệt biết sâu sắc của nó,

    • 439, 1003, Argentina

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Các bài học tiếng Tây Ban Nha riêng của Expanish ở Barcelona được tùy chỉnh để thích ứng với nhu cầu của học sinh. Giáo viên dành sự quan tâm cá nhân và sử dụng các tài liệu phục vụ cho sở thích và mục tiêu học ngôn ngữ của học sinh. Lên lịch học rất linh hoạt. Có nhiều lựa chọn để thưởng thức các Bài học Tiếng Tây Ban Nha riêng ở Barcelona trong trường học của chúng tôi. Bạn có thể chọn tham gia các lớp học khi bạn thích hoặc đăng ký Khóa học Cá nhân 10 hoặc Khóa học 20 Bài học Cá nhân. Bản chất cá nhân của các khóa học này cho phép bạn tiến bộ nhanh chóng và tự tin phát triển các kỹ năng tiếng Tây Ban Nha của mình, mỗi buổi học được thiết kế theo nhu cầu cụ thể của bạn trong chương trình học.

    • San Nicolás, Argentina

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    INTENSIVO 80 GIỜ Khóa học dành cho những người mới bắt đầu cần học ngôn ngữ từ đầu với tốc độ nâng cao. Phương pháp và trọng tâm của khóa học này đặc biệt tập trung vào người nói tiếng Bồ Đào Nha, gạt người nước ngoài tiêu chuẩn sang một bên. Theo Khung Châu Âu Chung, khóa học này bao gồm các cấp độ A1 và A2. Nếu bạn đã học tiếng Tây Ban Nha trước đây, hãy yêu cầu kiểm tra trình độ. Khóa học kéo dài khoảng một tháng; đó là khóa học từ thứ Hai đến thứ Sáu với thời lượng 80 giờ trên lớp, 4 giờ mỗi ngày. Cuối khóa học, học viên sẽ làm bài kiểm tra để đánh giá xem mình có đủ khả năng vào cấp độ tiếp theo hay không. Trong khóa học này, sinh viên sẽ học các lớp sau: Ngữ pháp Ngữ âm và âm nhạc Lịch sử văn hóa và xã hội Argentina Nói chuyện tích cực Trong số những người khác

    • Recoleta, Argentina

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Bổ sung các lớp học nhóm của bạn với các Bài học Tiếng Tây Ban Nha Riêng, được tùy chỉnh để phù hợp với mục tiêu học ngôn ngữ cá nhân của mỗi học sinh. Các Bài học Tiếng Tây Ban Nha của chúng tôi ở Buenos Aires mang đến sự chú ý được cá nhân hóa và các tài liệu được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu và sở thích của học sinh và được cung cấp phù hợp với lịch trình và tình trạng sẵn có của học sinh. Đăng ký ít nhất hai buổi học mỗi tuần hoặc lấp đầy toàn bộ lịch trình của bạn với Các bài học tiếng Tây Ban Nha ở Buenos Aires được điều chỉnh để đáp ứng mục tiêu tiếp thu ngôn ngữ Tây Ban Nha của bạn theo cách phục vụ bạn tốt nhất!

    • Resistencia, Argentina

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Phòng thí nghiệm nghiên cứu về dân chủ và chủ nghĩa cực quang của trường đại học quốc gia San Martín

    • Buenos Aires, Argentina

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Chọn giữa tiếng Tây Ban Nha Nhóm và Cá nhân. Các khóa học này hoàn hảo cho những sinh viên muốn học một chút tiếng Tây Ban Nha hoặc cải thiện những gì họ đã biết, để làm cho cuộc hành trình trở nên dễ dàng và thú vị hơn cũng như để tiếp tục học tập. Nó cũng lý tưởng cho những sinh viên trao đổi đi du lịch nước ngoài đến một quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha trước khi bắt đầu vào đại học và những người cần một quá trình nhanh chóng hòa mình vào ngôn ngữ để sẵn sàng khi học kỳ bắt đầu. Cuối cùng, nó là một lựa chọn tốt cho những ai muốn đạt được nhiều tiến bộ trong tiếng Tây Ban Nha trong thời gian tương đối ngắn và giá cả phải chăng.

    • Martínez, Argentina

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Phương pháp Easy Tango Giấy chứng nhận của Hiệp hội Huấn luyện viên Tango Argentina

    • Buenos Aires, Argentina

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Để chuẩn bị cho Người tham gia tiếp cận các tình huống khác nhau của cuộc sống hàng ngày bằng tiếng Tây Ban Nha cho mục đích cá nhân, nghề nghiệp hoặc giáo dục. Để giúp học sinh phát triển các kỹ năng liên văn hóa, cũng như hỗ trợ tiến độ học tập hiệu quả trong thời gian ngắn hơn.

    • Buenos Aires, Argentina

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Điều quan trọng đối với chúng tôi là mỗi học sinh nhận được sự quan tâm cá nhân mà họ cần và sự giáo dục của họ xứng đáng. Các Bài học Tiếng Tây Ban Nha Trực tuyến của chúng tôi kết hợp thực hành nói và đào tạo theo tình huống để những gì bạn học được trong lớp học có thể được áp dụng ngay lập tức bên ngoài nó. Các lớp học tiếng Tây Ban Nha trực tuyến tổng quát được thiết kế để sinh viên học như thể họ đang ở trong lớp học. Một giáo viên sẽ hướng dẫn toàn bộ quá trình dạy-học hàng ngày. Chúng tôi cũng có các lớp học Skype riêng, luyện thi DELE. CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG: Mỗi chương trình dài 2 tuần và bao gồm 12 giờ làm việc do giáo viên hướng dẫn, 3 lớp học riêng 2 giờ mỗi tuần qua Skype / Google Meet. Các sinh viên phải đặt trước cuộc phỏng vấn đầu tiên của chúng tôi và đặt lớp học cũng như ấn định ngày bắt đầu của chương trình. YÊU CẦU: Không yêu cầu cụ thể. Trước khi bắt đầu khóa học, bạn sẽ đặt một cuộc phỏng vấn ngắn với một trong những giáo viên của chúng tôi để đặt tài liệu phù hợp nhất cho chương trình và cấp độ khóa học đã chọn của bạn. LỊCH TRÌNH: Giáo viên của chúng tôi làm việc vào các ngày trong tuần, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối (giờ Buenos Aires)

    • Buenos Aires, Argentina

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Bạn có muốn học tiếng Tây Ban Nha tại AMAUTA vì bạn có thể lấy được tín chỉ đại học không? Đăng ký khóa học tiếng Tây Ban Nha đặc biệt dành cho Sinh viên Đại học của chúng tôi và tận dụng lợi thế để trở thành một phần của nhóm đặc biệt gồm những người trẻ năng động hơn. Chương trình tiếng Tây Ban Nha của AMAUTA đã được phê duyệt bởi một số trường đại học từ các quốc gia trên toàn thế giới, cho phép bạn kiếm được tín chỉ cho các khóa học bạn tham gia tại AMAUTA. Chương trình bao gồm các bài giảng về lịch sử và văn học Mỹ Latinh cũng như các chuyến thăm đến các trang web quan tâm. Chúng tôi phân tích các tờ báo hàng ngày và có những cuộc tranh luận về các chủ đề thời sự thú vị.

    • Córdoba, Argentina

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Thể hiện bản thân với thế giới trong công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới và bán được nhiều hơn. Thương hiệu của bạn không thể bị loại khỏi công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tìm hiểu cách quảng cáo trên Google và hiển thị thương hiệu của bạn. Tham gia vào quá trình phát triển kỹ thuật số. Với khóa học này, bạn sẽ học cách lập kế hoạch, quản lý và đánh giá các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng quảng cáo lớn nhất của Google. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có các công cụ cần thiết để lập chiến lược và chạy quảng cáo trên Mạng tìm kiếm và quảng cáo hình ảnh trên Mạng hiển thị. Bạn cũng có thể phân tích kết quả của mình nhờ vào các khả năng do Google Analytics cung cấp. Tham gia vào quá trình phát triển kỹ thuật số.

    • 538, Argentina

    Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Khóa học một kèm một này được thiết kế đặc biệt cho Academia Buenos Aires (bởi một giáo sư kinh doanh đại học) dành cho những sinh viên muốn tập trung vào tiếng Tây Ban Nha Thương mại. Để tham gia khóa học này, bạn sẽ cần có trình độ tiếng Tây Ban Nha trung cấp (xem Khóa học tiếng Tây Ban Nha Chuyên sâu của chúng tôi). Trong khóa học, bạn sẽ học tối đa các thuật ngữ kinh doanh tiếng Tây Ban Nha, hiểu các giao dịch kinh doanh ở Mỹ Latinh và hiểu sâu hơn về nền kinh tế Argentina. Hầu như không tập trung vào các kỹ năng ngữ pháp, vì những kỹ năng này có thể được học riêng trong các khóa học chung hoặc trong các lớp học riêng. Các phần của khóa học dựa trên các nghiên cứu điển hình thực tế, đòi hỏi sự chuẩn bị trước của học sinh và tham gia tích cực vào lớp học. Tài liệu khóa học bao gồm các văn bản kinh doanh và tạp chí định kỳ, để đảm bảo bạn có thể sử dụng các cách diễn đạt và cấu trúc cần thiết để cộng tác với khách hàng và đồng nghiệp bằng tiếng Tây Ban Nha. Bạn sẽ được cung cấp các từ vựng kinh doanh cụ thể và các tài liệu khác nhau liên quan đến đời sống kinh tế của Châu Mỹ Latinh. Theo yêu cầu, người tham gia có thể tham gia khóa học theo cặp hoặc theo nhóm nhỏ (tối đa 6 học viên mỗi nhóm).

    • Rosario, Argentina

    Tiếng Anh, Avestan

    Các khóa học thiết kế đồ họa của chúng tôi cung cấp cho bạn một loạt các kỹ năng sẽ phát triển tài năng sáng tạo và nghệ thuật của bạn trong thiết kế. Là sinh viên của khóa học này, bạn học tất cả về bao bì, thương hiệu và phát triển ngôn ngữ hình ảnh nói với người xem. Bạn được dạy rộng rãi về cách sử dụng nhiều phần mềm, bao gồm cả Adobe Suite và bạn có được kiến thức chuyên sâu về nhu cầu của các công ty thiết kế thương mại và quảng cáo đương đại. Điều này có nghĩa là sau khi hoàn thành, bạn có khả năng mạnh mẽ trong việc tạo ra các trang web, tài liệu quảng cáo và hoạt hình video.

    • San Juan, Argentina

    Người Tây Ban Nha

    Universidad De Congreso đề xuất đào tạo kế toán, trong lĩnh vực kinh tế kinh doanh, có khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.