43 Khóa học Các chương trình trong Florence, Ý for 2024

Khóa học Các chương trình trong Florence, Ý for 2024Filter
    • Metropolitan City of Florence, Ý

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Người Ý

    Sacred Art School cung cấp hướng dẫn về các phương pháp cổ điển của hội họa, điêu khắc và kim loại cho sinh viên muốn theo đuổi sự nghiệp như các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Các khóa học của chúng tôi thúc đẩy sự sáng tạo trong nghệ thuật và nghệ thuật thủ công với sự cởi mở vô biên với thiêng liêng.

    • Florence, Ý

    Toàn thời gian

    4 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thời trang được liên kết chặt chẽ với truyền thông vì nó cho phép các thương hiệu truyền đạt sản phẩm, bản sắc và chiến lược của họ. Vì lý do này, điều rất quan trọng là có thể thiết kế các chiến dịch quảng cáo cũng như xác định và tổ chức các hoạt động quảng cáo, thông qua các kênh truyền thông phù hợp nhất, để truyền đạt các đặc điểm của thương hiệu và quảng cáo sản phẩm của mình. Về vấn đề này, Học kỳ mùa thu trong Truyền thông thời trang cho phép bạn triển khai kiến thức và kỹ năng của mình trong việc sử dụng các kênh truyền thông như mạng xã hội, cổng thông tin chuyên dụng, cài đặt và tổ chức các sự kiện, trình diễn thời trang, hội nghị và quan hệ công chúng để tiếp cận và liên hệ với một đối tượng ngày càng rộng. Ngoài việc cung cấp một kiến thức lịch sử và văn hóa cơ bản, liên quan đến sự phát triển của các phong cách, khóa học nhằm mục đích kích thích và phát triển các kỹ năng quan trọng và phân tích cần thiết để giải thích các xu hướng đương đại.

    • Florence, Ý

    Toàn thời gian

    28 tuần

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Một khái niệm mới về Trường Thiết kế Nội thất. Đặc điểm của các khóa học của chúng tôi là lý thuyết hàn lâm được kết hợp với thực hành trong môi trường làm việc thực tế. Khóa học của chúng tôi tập trung vào câu hỏi lớn về "Cái đẹp" và bản sắc của nó với các phương pháp sáng tác thiết kế tiên tiến. Chúng tôi là một Xưởng thiết kế có trụ sở ngay bên ngoài Trung tâm Lịch sử của Florence, ở Via Degli Artisti, một khu vực có nhiều xưởng sáng tạo.

    • Florence, Ý

    Toàn thời gian

    4 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Theo quan điểm về sự phát triển của những năm gần đây, toàn cầu hóa, lối sống mới, đổi mới công nghệ, thay đổi hành vi mua và tiêu dùng, thời trang mới và thay đổi và cạnh tranh, điều hướng thế giới phức tạp của thời trang đòi hỏi sự kết hợp của các yếu tố như chiến lược cẩn thận và bán hàng chính xác kế hoạch để có thể xác định sự thành công của một thương hiệu trên thị trường. Về vấn đề này, Học kỳ tiếp thị thời trang mùa thu cho phép bạn hiểu và đào sâu các giai đoạn khác nhau của quy trình tiếp thị chiến lược trong hệ thống thời trang. Bằng cách kiểm tra một cách chủ đề và thực tế các chủ đề như khái niệm thương hiệu, nghiên cứu thị trường, công nghệ truyền thông mới, hoạt động quan hệ công chúng, định vị sản phẩm, xu hướng mới, kênh phân phối, chúng tôi cung cấp cho bạn các công cụ nhận thức và vận hành cần thiết để hỗ trợ các thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực này với việc xây dựng các chính sách và chiến thuật có mục tiêu và hiệu quả.

    • Florence, Ý

    Toàn thời gian

    9 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Năm học Tiếp thị và Truyền thông Thời trang cho phép bạn phân tích mối quan hệ giữa thương hiệu, sản phẩm, đối tượng và vai trò của hoạt động tiếp thị và truyền thông trong ngành thời trang. Bạn sẽ khám phá cách các thương hiệu truyền đạt thông điệp chính của họ trên các nền tảng khuyến mại như xây dựng thương hiệu, quảng cáo, báo in, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số, bán hàng trực quan, môi trường bán lẻ, sự kiện và tiếp thị thử nghiệm.

    • Florence, Ý

    Bán thời gian

    1 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Người Ý

    Thức dậy làm đẹp. Một khái niệm mới của trường thiết kế nội thất và nội thất. Đặc điểm của các khóa học này là lý thuyết hàn lâm được kết hợp với thực hành trên một trang web việc làm thực sự.

    • Florence, Ý

    Bán thời gian

    1 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Người Ý

    Thức dậy làm đẹp. Một khái niệm mới của trường thiết kế nội thất và nội thất. Đặc điểm của các khóa học này là lý thuyết hàn lâm được kết hợp với thực hành trên trang web việc làm thực tế. Một khái niệm mới về trường thiết kế. Đặc điểm của các khóa học này là lý thuyết được kết hợp với thực hành trên trang web việc làm thực tế.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • Rome, Ý
    • + 3 more

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Khóa học ngắn hạn về mục tiêu chính của tinh thần doanh nhân là phát triển các kỹ năng và hành vi kinh doanh của người tham gia. Các mô-đun được thiết kế cho những cá nhân sẵn sàng sử dụng và phát triển hơn nữa tiềm năng sáng tạo của riêng họ nhằm phát triển bản thân và do đó phát triển và phát triển hơn nữa các cơ hội kinh doanh hiện tại và tương lai.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • Rome, Ý
    • + 3 more

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình chuyên nghiệp ESE trong Quản lý âm nhạc được thiết kế như một phương tiện cung cấp cho sinh viên một cấu trúc làm việc thực sự để hướng dẫn họ trong lĩnh vực phát triển nhanh chóng và vô hình này.

    • Florence, Ý

    Trong khuôn viên trường

    Người Ý

    Khóa học này giới thiệu cho sinh viên lịch sử của các kỹ thuật và đặc điểm của các kỹ thuật cụ thể, trong các thời kỳ Phục hưng sớm và Phục hưng. Thông qua việc phân tích các tác phẩm nghệ thuật cũng như thông qua các hội thảo thực tế, khóa học bao gồm các phương pháp nghệ thuật thời Phục hưng và nêu bật tầm quan trọng của hội họa, vẽ và điêu khắc đối với các nghệ sĩ trong thế kỷ XIV, XV và XVI. Nó kiểm tra các cách thức mà các nghệ sĩ được đào tạo và đạt được kỹ năng của họ, cũng như cách các xưởng và học viện của nghệ sĩ hoạt động. Hơn nữa, khóa học này khám phá tác động của việc bảo tồn và làm sạch các tác phẩm nghệ thuật thời Phục hưng đối với các nghiên cứu lịch sử - nghệ thuật, đồng thời giới thiệu cho sinh viên một số tranh cãi và vấn đề đạo đức xung quanh các cuộc tranh luận hiện tại về bảo tồn và phục hồi. Học sinh phát triển sự nhạy cảm với câu hỏi về tình trạng và được trang bị kiến thức cơ bản về các kỹ thuật nghệ sĩ thời Phục hưng và thực hành hội thảo, đồng thời điều này củng cố và nâng cao hiểu biết của các em về các tác phẩm nghệ thuật thời Phục hưng.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • Rome, Ý
    • + 3 more

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Với tất cả ánh sáng và bóng tối, ngành công nghiệp điện ảnh vẫn là một trong những lĩnh vực mạnh nhất trên toàn thế giới và được cho là có ảnh hưởng nhất. Không chỉ bằng cách phân nhánh phức tạp của nó, mà còn bởi vì một điều quan trọng hơn nhiều: nó có ảnh hưởng trực tiếp đến ý thức của mọi người; đó là, trên cách họ cảm nhận, suy nghĩ và mơ ước.

    • Florence, Ý

    Trong khuôn viên trường

    Người Ý

    Khóa học này cung cấp phần giới thiệu về lịch sử, nghệ thuật và kiến trúc của Florence từ thời "comune" và nước cộng hòa của thế kỷ XIV và XV đến văn hóa cung đình do các hoàng tử Medici tạo ra. Bằng cách tập trung vào lựa chọn các di tích lớn và các công trình quan trọng được nghiên cứu liên quan đến phong cách, mục đích và bối cảnh của chúng, học sinh phát triển các kỹ năng nền tảng trong phân tích trực quan và giải thích lịch sử. Họ phát triển nhận thức và hiểu biết về các vật liệu và phương pháp mà các nhà sử học nghệ thuật sử dụng để sắp xếp các tác phẩm nghệ thuật và kiến trúc trong bối cảnh lịch sử, văn hóa và sáng tạo thích hợp của họ. Khóa học này khuyến khích sinh viên xem xét nền tảng lịch sử của các di tích và kiệt tác lớn của nghệ thuật và kiến trúc thời Trung cổ và Phục hưng của Florence, đồng thời phát triển các kỹ năng thực tế của họ để xác định, xác định và thảo luận về các đặc điểm chính của các tác phẩm nghệ thuật cụ thể. Học sinh tham gia trực tiếp với các tác phẩm nghệ thuật gốc trong các chuyến thăm lớp học của họ đến các địa điểm và bộ sưu tập, trong đó họ nghiên cứu các tòa nhà, tranh vẽ và tác phẩm điêu khắc một cách chi tiết.

    • Florence, Ý
    • Turin, Ý
    • + 1 more

    Toàn thời gian

    8 tuần

    Học từ xa

    Người Ý

    Bạn có muốn học tiếng Ý với chúng tôi từ sự thoải mái tại nhà riêng của bạn, dành thời gian ở một công ty tốt và sống trong một trải nghiệm văn hóa Ý độc đáo không? Các khóa học tiếng Ý trực tuyến của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy trải nghiệm tiếng Ý của bạn tại nhà riêng của bạn. Trường Leonardo da Vinci cung cấp các khóa học tiếng Ý trực tuyến đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và mang lại sự linh hoạt về thời gian tối đa. Các buổi học được tổ chức theo các khung giờ khác nhau, cả buổi sáng và buổi chiều (GMT + 2). Các bài học được giảng dạy trên một nền tảng chuyên nghiệp và miễn phí.

    • Florence, Ý

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Tiếng Nga

    Chương trình này dành cho những ai muốn thiết kế nghề nghiệp của họ và cho những người muốn thành công trong một studio thiết kế, quảng cáo hoặc cơ quan thương hiệu và nhà xuất bản. Người ta cũng có thể theo đuổi sự nghiệp như là một họa sĩ vẽ tranh minh hoạ hay một câu chuyện trong ngành công nghiệp phim hoạt hình / phim hoạt hình.

    • Florence, Ý

    Bán thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh