51 Khóa học Các chương trình trong Ireland for 2024

Khóa học Các chương trình trong Ireland for 2024Filter
    • Galway, Ireland

    Toàn thời gian

    1 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Học tập ở nước ngoài giúp bạn phát triển những quan điểm mới về con người của bạn với tư cách là một nghệ sĩ, và nhìn nhận nghệ thuật và bản thân bạn qua con mắt mới. BCA mang đến một trải nghiệm đầy biến đổi cho nghệ sĩ mới nổi, loại bỏ sự ồn ào, lộn xộn và xao nhãng của cuộc sống đô thị hàng ngày để cho phép khám phá nhiều hơn sự sáng tạo. Sinh viên thường học 5 môn trong học kỳ, mỗi môn mang 3 tín chỉ. Mỗi sinh viên được cung cấp một không gian studio lớn để họ có thể sử dụng 24/7 trong suốt quá trình của chương trình.

    • Dublin, Ireland

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Dự bị Thạc sĩ tại DCU là dành cho người nói tiếng Anh không bản địa, những người muốn tự chuẩn bị cho một bằng thạc sĩ tại Đại học Thành phố Dublin. IFP giúp học viên đạt được các kỹ năng tiếng Anh cần thiết cho các chương trình sau đại học DCU, chuẩn bị học sinh cho sự điều chỉnh để học đại học, và cho phép họ để lấy mẫu mô-đun từ độ thạc họ muốn theo đuổi ...

    • Los Angeles, Hoa Kỳ
    • Birmingham, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • + 42 more

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Pro Công cụ được phát triển bởi một nhóm các kỹ sư âm thanh ra khỏi cầu ngày càng tăng đối với một chương trình phần mềm có thể tái tạo các chức năng của thiết bị phòng thu đắt tiền trong một môi trường kỹ thuật số. Kể từ khi phát triển, mạnh mẽ máy trạm âm thanh kỹ thuật số này đã đến để được các tiêu chuẩn công nghiệp giữa các chuyên gia âm thanh.

    • County Cork, Ireland

    Bán thời gian

    Học từ xa

    Nhóm nghiên cứu giảng dạy Đại Tây Dương SEAL hiện đang cung cấp một "Chương trình tiếng Anh trực tuyến" cho các học sinh quan tâm đến những người muốn tiếp tục hoặc bắt đầu sử dụng và cải thiện tiếng Anh của mình khi ở quê nhà.

    • Galway, Ireland
    • Westport, Ireland

    Toàn thời gian

    9 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    GMIT cung cấp một loạt các chương trình kế toán từ trình độ kỹ thuật thông qua để cấp độ sau đại học, và bây giờ cung cấp cho bạn cơ hội để hoàn thành ACCA (Hiệp hội ...

    • North City, Ireland

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Vì chương trình Tiếng Anh Tổng quát được đánh giá bằng các dạng thức thi của Bài kiểm tra Tiếng Anh Sơ bộ của Cambridge (PET), Chứng chỉ Tiếng Anh đầu tiên (FCE), Chứng chỉ Tiếng Anh Nâng cao (CAE), nên chương trình này phù hợp cho những học sinh muốn chuẩn bị cho một trong những Tiếng Anh Cambridge này. đồng thời phát triển các kỹ năng ngôn ngữ toàn diện của các em.

    • Thomas Street, Ireland

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Các khóa học tiếng Anh tổng quát của chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tạo điều kiện cho bạn làm việc hoặc học tập tại các quốc gia và / hoặc môi trường nói tiếng Anh.

    • Cork, Ireland

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Khóa học này được thiết kế để nâng cao khả năng học tập của sinh viên trong việc thiết kế, phát triển, tích hợp và thử nghiệm phần mềm, sử dụng Lập trình GUI, Lập trình hướng đối tượng, HTML, CSS và WordPress. Sinh viên sẽ học cách sản xuất phần mềm khả thi về mặt thương mại bằng cách học và áp dụng các phương pháp phát triển phần mềm hiện đại và các công cụ mô hình hóa.

    • Blackrock, Ireland

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bạn đã bao giờ chơi một trò chơi và nghĩ, "Tôi có thể đã tạo ra một trò chơi hay hơn"? Bạn có khả năng vẽ và phác thảo không? Trong khóa học này, bạn sẽ học cách sử dụng các công cụ thiết kế và phần mềm của thiết kế trò chơi để tạo ra trải nghiệm chơi game mới.

    • Dublin, Ireland

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Khóa học khoa học máy tính Dự bị Đại học này cung cấp cơ hội đào tạo để có một nghề nghiệp bổ ích trong ngành CNTT. Sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng thiết kế, tạo và duy trì các trang web, cơ sở dữ liệu và mạng máy tính, và các nguyên tắc cơ bản của lập trình máy tính sử dụng java, C #, PHP, Javascript và Visual Basic bằng Visual Studio, kiến trúc phần mềm và hỗ trợ kỹ thuật.

    • Athlone, Ireland

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chúng tôi cung cấp cho bạn khung và sổ tay hướng dẫn, bao gồm các tài liệu về Khóa học Phát triển Cá nhân kéo dài tám tuần, đã được các nhóm và tổ chức khác nhau chuyển giao và xác nhận, đồng thời bao gồm Đào tạo về Tự Esteem, Kỹ năng Giao tiếp Hiệu quả và Quyết đoán.

    • Coolock, Ireland

    Tiếng Anh

    Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là người dùng mạng xã hội đã tạo được uy tín trong một ngành cụ thể. Họ có khả năng tiếp cận với một lượng lớn khán giả và có thể thuyết phục người khác nhờ tính xác thực của họ.

    • Dublin, Ireland

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bạn đang ở “Bước ngoặt” trong cuộc đời, mọi người và cách họ đánh dấu có cuốn hút bạn Bạn có phải là người biết lắng nghe ?, bạn đã bao giờ nghĩ Tư vấn và / hoặc Trị liệu Tâm lý là một Nghề chưa ?.

    • Online Ireland

    Bán thời gian

    4 tuần

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Khám phá Ireland thời trung cổ bằng cách sử dụng Sách Kells, một bản thảo từ thế kỷ thứ chín có bốn sách phúc âm của di chúc mới.

    • Adelaide, Úc
    • Brisbane, Úc
    • + 64 more

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    168 giờ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chúng tôi chỉ cung cấp một khóa học vì chúng tôi muốn tất cả sinh viên của mình có quyền truy cập tốt nhất vào các cơ hội TEFL toàn cầu. Chúng tôi là nhà cung cấp khóa học TEFL duy nhất trên thế giới đã nhận được sự công nhận chính thức từ các cơ quan trao giải do chính phủ quy định ở cả Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.