Filter
Khóa học
Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

So sánh 23 Các Khóa học về Bán hàng

Chủ đề của bán hàng là đa dạng như các mảng sản phẩm và dịch vụ mà tồn tại trong thị trường thế giới. Bán các khóa học có cái nhìn thông tin tại khu vực gắn kết duy nhất của đối tượng để nâng cao sinh viên 'thẩm quyền chung. Kết hợp các khái niệm lý thuyết và chiến lược với các ứng dụng, kinh nghiệm thực tế, các giáo sư trong doanh các khóa học được có thể cung cấp cho sinh viên với một sự hiểu biết tốt hơn về thương mại, thị trường, sản phẩm, khái niệm vi mô và kinh tế vĩ mô, quản lý kinh doanh và lợi nhuận, đến tên một vài.

Một số chủ đề trong khóa học bán hàng, ví dụ, bao gồm các nguyên tắc cơ bản của quản lý bán hàng, dẫn đầu một lực lượng bán hàng hiệu quả, và quản lý bán lẻ. Bán các khóa học cũng sẽ truyền đạt các kỹ năng cần thiết để định giá, đánh giá hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy nhân viên bán hàng, tiếp thị các sản phẩm và sự hiểu biết của khách hàng.Có sẵn tại các tổ chức trên toàn cầu, doanh số bán các khóa học sau đây được lưu trữ tại các tổ chức có uy tín cao và được giảng dạy bởi phân biệt, giáo viên có kinh nghiệm.

Đơn giản chỉ cần bấm vào dưới đây để đọc thêm về cách các doanh khóa học có thể đưa bạn vào theo dõi nhanh chóng đến một nghề nghiệp xứng đáng trong bán hàng hoặc một lĩnh vực kinh doanh liên quan. Bạn cũng có thể yêu cầu thêm thông tin từ nhà trường về các khóa học đặc biệt mà bạn quan tâm.

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:

23 Kết quả trong Bán hàng

GBN Training Centre

Để thành công và phát triển mạnh trong một thị trường cạnh tranh cao, các công ty cần phát triển các kế hoạch tiếp thị phù hợp với khách hàng của họ và phân biệt chúng vớ ... [+]

CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG VÀ MARKETING

Để thành công và phát triển mạnh trong một thị trường cạnh tranh cao, các công ty cần phát triển các kế hoạch tiếp thị phù hợp với khách hàng của họ và phân biệt chúng với đối thủ cạnh tranh của họ. Việc tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn bao giờ hết, nhưng nhiều nhà tiếp thị thiếu khả năng tạo thương hiệu hấp dẫn và thực tiễn sáng tạo với kết quả có ý nghĩa. Để thực hiện lời hứa về lợi nhuận, các nhà lãnh đạo tiếp thị cần tuyên bố cổ phần của họ trong một thị trường cạnh tranh đầy đủ các thương hiệu, theo dõi mục tiêu kinh doanh của họ và mang lại những lợi ích có ý nghĩa cho người tiêu dùng.... [-]

Ả Rập Saudi Al Khobar
Tháng Chín 2019
Anh
Toàn thời gian
24 ngày
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Churchill Square Training And Development

Cho dù chúng tôi chọn để nắm lấy họ hoặc không thể đứng bị gián đoạn bởi các cuộc gọi của họ, các trung tâm cuộc gọi là một yếu tố kinh doanh mà là ở đây để ở. Khoá học n ... [+]

Tóm tắt khóa học

Cho dù chúng tôi chọn để nắm lấy họ hoặc không thể đứng bị gián đoạn bởi các cuộc gọi của họ, các trung tâm cuộc gọi là một yếu tố kinh doanh mà là ở đây để ở. Khoá học này sẽ giúp các nhân viên của trung tâm gọi cho học viên tận dụng tối đa công việc dựa trên điện thoại của họ, bao gồm việc hiểu rõ cách lắng nghe và lắng nghe tốt nhất. Mỗi sự tương tác điện thoại đều có các yếu tố về bán hàng và kỹ năng phục vụ khách hàng mà chúng tôi sẽ khám phá chi tiết trong suốt ba ngày hội thảo sôi động và thực tế này.... [-]

Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Portsmouth
Ghi danh mở rộng
Anh
Toàn thời gian
3 ngày
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Churchill Square Training And Development

Hội thảo một ngày này sẽ chỉ cho bạn cách điện thoại có thể bổ sung, tăng cường, và đôi khi thay thế các phương tiện tiếp thị và bán hàng khác, và cách tiếp cận cá nhân n ... [+]

Tóm tắt khóa học

Hầu như tất cả mọi người trong bán hàng ngày nay bán qua điện thoại ít nhất một phần thời gian. Có lẽ đã đến lúc bạn đánh giá cách bạn sử dụng điện thoại và nơi nó phù hợp với việc bán hàng và tiếp thị hỗn hợp của bạn.

Hội thảo một ngày này sẽ chỉ cho bạn cách điện thoại có thể bổ sung, tăng cường, và đôi khi thay thế các phương tiện tiếp thị và bán hàng khác, và cách tiếp cận cá nhân này có thể làm tăng đáng kể doanh số bán hàng của bạn.

Chúng tôi cũng sẽ nói về làm thế nào để trau dồi kỹ năng giao tiếp của bạn, khả năng thuyết phục của bạn, và kỹ thuật để cá nhân hoá mỗi cuộc gọi bán hàng.... [-]

Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Portsmouth
Ghi danh mở rộng
Anh
Toàn thời gian
1 ngày
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Churchill Square Training And Development

Nếu bạn giống như hầu hết các chuyên gia bán hàng, bạn luôn tìm cách khắc phục sự phản đối của khách hàng và đóng cửa bán hàng. Khóa học một ngày này sẽ giúp bạn làm việc ... [+]

Tóm tắt khóa học

Nếu bạn giống như hầu hết các chuyên gia bán hàng, bạn luôn tìm cách khắc phục sự phản đối của khách hàng và đóng cửa bán hàng. Khóa học một ngày này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả qua các mục tiêu. Chúng tôi sẽ giúp bạn lập kế hoạch và chuẩn bị cho các phản đối để bạn có thể giải quyết các mối quan tâm của khách hàng, giảm số lượng phản đối mà bạn gặp phải và cải thiện mức trung bình của bạn khi bán hàng.

Những gì học sinh học Các bước mà họ có thể thực hiện để xây dựng lòng tin. Cách giải qu... [-]
Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland Portsmouth
Ghi danh mở rộng
Anh
Toàn thời gian
1 ngày
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Advenio eAcademy

Khóa học trực tuyến 12 tuần này được thiết kế cho những người tham gia muốn nâng cao kiến ​​thức và phát triển kỹ năng chuyên môn của họ trong các nguyên tắc cơ bản về ti ... [+]

Tổng quan về nhiên:

Khóa học trực tuyến 12 tuần này được thiết kế cho những người tham gia muốn nâng cao kiến ​​thức và phát triển kỹ năng chuyên môn của họ trong các nguyên tắc cơ bản về tiếp thị, quản lý tiếp thị, kỹ thuật bán hàng và quản lý bán hàng. Thành phần tiếp thị cho khóa học ngắn này bao gồm các chủ đề như khái niệm tiếp thị, tiếp thị và quan hệ kinh doanh, tạo kế hoạch tiếp thị, xây dựng thương hiệu, hành vi người tiêu dùng, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị chiến lược, dịch vụ, nghiên cứu quảng cáo và tiếp thị. Thành phần bán hàng của chương trình bao gồm các chủ đề về kỹ năng bán hàng, nghệ thuật thuyết phục, chu kỳ bán hàng, quản lý bán hàng, dự báo bán hàng và kỹ năng đàm phán.... [-]

Malta Malta Online
Tháng Mười 2019
Anh
Bán thời gian
12 - 18 tuần
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
E-Careers

Trở thành một người sử dụng có hiệu quả các phần mềm quản lý quan hệ (CRM) phổ biến nhất của khách hàng trên thế giới với các khóa học đào tạo Salesforce này. ... [+]

các mục tiêu của khóa học này là gì?

Khóa học này có để đảm bảo rằng bạn có một sự hiểu biết toàn diện về tất cả các tính năng và các yếu tố nằm trong SalesForce.

Giới thiệu về SalesForce Giới thiệu về SalesForce Tự động hóa Làm việc với các hệ thống SalesForce giải pháp SalesForce Salesforce quản trị Chuyển đến SalesForce Kết luận Khóa học

nó có ý định dành cho ai?

Khóa học này dành cho những ai có ngày-to-ngày tiếp xúc với các phần mềm SalesForce và muốn biết tất cả các chức năng của nó và các tính năng, hay bất cứ một người sử dụng tiềm năng tìm kiếm để có được trước các trò chơi.... [-]

Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland UK Online Slough
Ghi danh mở rộng
Anh
Bán thời gian
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Damelin Part Time

Sau khi hoàn thành thành công của chương trình, người học sẽ nhận được các chương trình ngắn Damelin trong Storekeeping và Cổ Giấy chứng nhận kiểm soát. ... [+]

Tất nhiên trong bán buôn và bán lẻ - Chương trình ngắn trong Storekeeping và chứng khoán kiểm soát Cấp giấy chứng nhận Sau khi hoàn thành thành công của chương trình, người học sẽ nhận được các chương trình ngắn Damelin trong Storekeeping và Cổ Giấy chứng nhận kiểm soát. Yêu cầu đầu vào

Học viên được yêu cầu phải có kiến ​​thức, hiểu biết và ứng dụng tiếng Anh và Toán học tại lớp 10 hoặc tương đương. Người học phải được làm việc trong lĩnh vực bán buôn và bán lẻ hoặc được tiếp cận với kinh nghiệm thực tế như vậy.

Thời lượng khóa học Thời gian chương trình là 64 giờ và học phí là mặt đối mặt. Mỗi trường Damelin có một lịch trình học khác nhau. Chương trình được cung cấp trong tuần, vào buổi tối, hoặc vào ngày thứ Bảy. Tất nhiên Giới thiệu Chương trình này dành cho những người thu thập và cung cấp chứng khoán. Chương trình bao gồm di chuyển, đóng gói và duy trì cổ phiếu trong một trung tâm phân phối / Kho bãi và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn. Học viên đã hoàn thành chương trình này sẽ có thể đếm chính xác chứng khoán phù hợp với tất cả các thủ tục tổ chức.... [-]

Cộng hòa Nam Phi Johannesburg
Tháng Hai 2020
Bán thời gian
64 giờ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Damelin Part Time

Sau khi hoàn thành thành công của chương trình, học viên sẽ nhận được Damelin Giấy chứng nhận Chương trình ngắn trong bán hàng và quản lý tiếp thị. ... [+]

Tất nhiên trong Marketing - Chương trình ngắn trong bán hàng và quản lý tiếp thị Cấp giấy chứng nhận Sau khi hoàn thành thành công của chương trình, học viên sẽ nhận được Damelin Giấy chứng nhận Chương trình ngắn trong bán hàng và quản lý tiếp thị. Yêu cầu đầu vào

Học viên được yêu cầu phải có kiến ​​thức, hiểu biết và ứng dụng tiếng Anh và Toán học tại lớp 10 hoặc tương đương.

Thời lượng khóa học Thời gian chương trình là 50 giờ và học phí là mặt đối mặt. Mỗi trường Damelin có một lịch trình học khác nhau. Chương trình được cung cấp trong tuần, vào buổi tối, hoặc vào ngày thứ Bảy. Tất nhiên Giới thiệu Sự thành công của hầu hết doanh nghiệp bất kỳ phụ thuộc phần lớn vào hiệu quả của tiếp thị và đội ngũ bán hàng. Chương trình trong bán hàng và quản lý tiếp thị nhận ra tầm quan trọng của chức năng này và đã được thiết kế để cung cấp cho một sự hiểu biết rộng của tiếp thị. Đồng thời, người học được các kỹ năng và kỹ thuật là rất cần thiết để thành công trong lĩnh vực này bán. Chương trình này được thiết kế cho những người mới để bán hàng và tiếp thị hoặc những người muốn hiểu tác động của tiếp thị trên mỗi phần của doanh nghiệp.... [-]

Cộng hòa Nam Phi Johannesburg
Tháng Hai 2020
Bán thời gian
50 giờ
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Stephen M. Ross School of Business at the University of Michigan

Chương trình Quản lý bán hàng hiệu quả giải quyết môi trường kinh doanh thay đổi và vai trò chính mà quản lý bán hàng đóng trong việc tạo ra một tổ chức định hướng thị tr ... [+]

* Xác định các hoạt động cụ thể tạo ra kết quả lâu dài * Triển khai các kế hoạch hành động thời gian-frame * Xác định các trở ngại đối với kết quả theo định hướng quản lý * Tạo ra các phương pháp để nâng cao hiệu suất của nhân viên bán hàng Tổng quan

Chương trình Quản lý bán hàng hiệu quả giải quyết môi trường kinh doanh thay đổi và vai trò chính mà quản lý bán hàng đóng trong việc tạo ra một tổ chức định hướng thị trường. Một khả năng \ 's để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của mình tổ chức phụ thuộc vào khả năng của các nhà quản lý bán hàng để tạo ra một lực lượng bán hàng có thẩm quyền và thúc đẩy nhanh chóng thích nghi với thay đổi nhu cầu của khách hàng. Khi thị trường và khách hàng phát triển, quản lý bán hàng thành công sẽ là một trong những khả năng tái phát minh một tổ chức bán trước khi xu hướng thị trường làm cho nó trở nên lỗi thời.... [-]
Hoa Kỳ Ann Arbor Ấn Độ Bengaluru Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai Thái Lan Bangkok  + 4 Hơn
Trường liên hệ
Anh
Bán thời gian
3 ngày
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Institute for Business and Public Administration, Bucharest (ASEBUSS)

Khóa học này sẽ giúp các nhà quản lý bán hàng, tài khoản chính và khu vực bán hàng quản lý để quản lý lực lượng bán hàng của họ có hiệu quả. ... [+]

Một mô-đun 3-ngày giúp các nhà quản lý bán hàng, tài khoản chính và khu vực bán hàng quản lý để quản lý lực lượng bán hàng của họ có hiệu quả. CHỦ ĐỀ phủ

Tổ chức lực lượng bán hàng Phân bổ của những nỗ lực bán Thiết lập kích thước lực lượng bán hàng Lãnh thổ thiết kế Tuyển dụng và lựa chọn Tài chính và động lực phi tài chính Dẫn đầu lực lượng bán hàng Giao tiếp với nhân viên bán hàng và khách hàng Thiết lập hạn ngạch Con đường sự nghiệp Đánh giá hiệu quả hoạt động của tổ chức bán hàng và [-]
Romania Bucharest
Tháng Chín 2019
Bán thời gian
3 ngày
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Institute for Business and Public Administration, Bucharest (ASEBUSS)

Một mô-đun 3-ngày cho người bán hàng nhằm quản lý tốt hơn các mối quan hệ với khách hàng và nâng cao hiệu quả của các nỗ lực của họ bán. ... [+]

Một mô-đun 3-ngày cho người bán hàng nhằm quản lý tốt hơn các mối quan hệ với khách hàng và nâng cao hiệu quả của các nỗ lực của họ bán. Chủ đề được bảo hiểm

Quá trình bán hàng Nâng cao kỹ năng giao tiếp và đàm phán Khảo sát kỹ thuật Kế hoạch và làm cho các cuộc gọi bán hàng Trình bày kỹ thuật Xử lý phản đối của khách hàng Đóng kỹ thuật Xây dựng các mối quan hệ lâu dài [-]
Romania Bucharest
Tháng Chín 2019
Bán thời gian
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University of Chicago Booth School of Business

Đây là chương trình toàn diện hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc chuyển đổi suôn sẻ để quản lý bán hàng. Thành công tuyển dụng, đào tạo, động lực, đánh giá hiệu suất và ... [+]

Đây là chương trình toàn diện hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc chuyển đổi suôn sẻ để quản lý bán hàng. Thành công tuyển dụng, đào tạo, động lực, đánh giá hiệu suất và quản lý kỹ thuật được trình bày trong một cách thế giới thực.

&nbsp

Trong thời gian tham gia chương trình này sẽ học cách:

- Có hiệu quả làm cho quá trình chuyển đổi từ một nhân viên bán hàng cho một quản lý bán hàng

&nbsp

- Sử dụng kỹ thuật để xác định, tuyển dụng và giữ chân các nhân viên bán hàng tốt nhất

&nbsp... [-]

Hoa Kỳ Chicago Philadelphia Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Tây Ban Nha Madrid  + 3 Hơn
Tháng Chín 2019
Bán thời gian
4 ngày
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
University of Chicago Booth School of Business

Chương trình này sẽ giúp bạn thực hiện quyết định giá nhằm nâng cao hiệu quả quản lý của bạn và tăng năng suất của đội ngũ bán hàng của bạn. ... [+]

Chương trình này sẽ giúp bạn thực hiện quyết định giá nhằm nâng cao hiệu quả quản lý của bạn và tăng năng suất của đội ngũ bán hàng của bạn!

Điều hành Chương trình Quản trị Kinh doanh chiến lược là thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của doanh số bán hàng có kinh nghiệm quản lý và điều hành khác chịu trách nhiệm chỉ đạo lực lượng bán hàng, chương trình liên kết bán hàng cấu trúc thiết kế và thực hiện chiến lược tiếp thị của công ty để nâng cao năng suất lực lượng bán hàng.

&nbsp

Chương trình lợi ích ... [-]

Hoa Kỳ Chicago Philadelphia Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland London Tây Ban Nha Madrid  + 3 Hơn
Tháng Chín 2019
Bán thời gian
5 ngày
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Cox School of Business, Southern Methodist University

Hội thảo này trình bày một cách thay thế để cạnh tranh về giá cả - nó sẽ giúp bạn tạo ra một khuôn khổ mà tập trung vào việc xác định giá trị bán trong quá trình bán hàng ... [+]

Bán giá trị (và không phải về giá) - Đạt được và duy trì kinh doanh hiệu năng cao Hội thảo này trình bày một cách thay thế để cạnh tranh về giá cả - nó sẽ giúp bạn tạo ra một khuôn khổ mà tập trung vào việc xác định giá trị bán trong quá trình bán hàng. Xác định và Bán Giá trị Trong quá trình bán hàng Trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh cao, xu hướng cạnh tranh về giá đặt tăng áp lực lên lợi nhuận và lợi nhuận. Thông thường, nhân viên bán hàng cảm thấy khó khăn để phân biệt các công ty của họ từ các đối thủ cạnh tranh trong bất kỳ cách nào, nhưng giá cả - nhưng giá cắt là một đề xuất mất. tiến thoái lưỡng nan này là phải đối mặt với tất cả các loại hình kinh doanh - việc bán các sản phẩm tinh vi công nghệ cao, dịch vụ phi vật thể, cá nhân sản phẩm hàng hóa /. Hội thảo này trình bày một cách thay thế để cạnh tranh về giá cả. Nó cung cấp thay vào đó, một khung để xác định và bán giá trị trong quá trình bán hàng. Hiểu được điều này sẽ giúp bạn mở rộng danh mục đầu tư bán hàng của bạn, tạo ra một mức độ lớn của lòng trung thành của khách hàng hiện có, và thiết lập các kỹ thuật... [-]

Hoa Kỳ Dallas
Tháng Chín 2019
Bán thời gian
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Cox School of Business, Southern Methodist University

Trong hội thảo này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để có hiệu quả ưu tiên, tối đa hóa cả khách hàng và lòng trung thành của nhân viên bán hàng, và tạo ra doanh thu mong muốn ... [+]

Quản lý bán hàng giả ngày càng có vai trò khác nhau từ bất kỳ họ đã từng có kinh nghiệm. Họ phải đối mặt với áp lực mới từ thị trường, nhân viên bán hàng của họ, và quản lý cấp trên. Điều này hai ngày hội thảo sẽ giúp các nhà quản lý bán hàng tập trung vào những nhu cầu và để phát triển các giải pháp đó sẽ làm cho các đội bán hàng của họ hiệu quả hơn. Trong hội thảo này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để có hiệu quả ưu tiên, tối đa hóa cả khách hàng và lòng trung thành của nhân viên bán hàng, và tạo ra doanh thu mong muốn kết quả từ mỗi thành viên của nhóm bán hàng của bạn. Ai nên tham dự Mọi người có trách nhiệm tối đa hóa lợi nhuận thông qua các nỗ lực quản lý hiệu quả bán hàng sẽ được hưởng lợi từ hội thảo này. Chương trình này dành cho những người có ít nhất sáu tháng về trách nhiệm quản lý bán hàng hoặc những người đang chuẩn bị để thực hiện việc chuyển đổi từ doanh số bán hàng để quản lý bán hàng, bao gồm: Quản lý bán hàng Giám đốc bán hàng Phó Chủ tịch bán hàng Chủ sở hữu Công ty Lợi ích chính - Có được một sự hiểu biết thấu đáo về toàn bộ quá trình quản lý bán hàng... [-]

Hoa Kỳ Dallas
Tháng Chín 2019
Bán thời gian
2 ngày
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh