Filter
Khóa học
Ý Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

So sánh Các Khóa học về Du lịch và Khách sạn ở Ý 2019

Các trường đại học và cao đẳng ra các yêu cầu nhập học riêng của họ cho các khóa học giáo dục đại học, vì vậy chúng khác nhau một cách rộng rãi. Tùy thuộc vào khóa học, sinh viên tốt nghiệp có thể nhận được vào giáo dục đại học với một loạt các trình độ. Nếu bạn 'lại áp dụng để làm một khóa học Bằng cơ sở, bạn có thể thấy rằng kinh nghiệm làm việc được xem xét cùng với bất kỳ bằng cấp bạn có. Một số viện nghiên cứu giáo dục đại học và cao đẳng năm Quỹ như chuẩn bị cho các khóa học mức độ nhất định. Họ thường don 't kết quả trong tiêu chí riêng biệt khi họ chỉ đơn giản là hội đủ điều kiện để vào chương trình học chính nó. Năm nền tảng aren 't trong tầm tay cho tất cả các khóa học trình độ, tuy nhiên.

Những người quan tâm đến ngành du lịch và khách sạn có nhiều lợi ích để đạt được từ một chương trình học tập. Khóa học này có thể bao gồm tất cả mọi thứ từ tiếp thị đến dịch vụ khách hàng, cũng như chuyên ngành cụ thể ngành công nghiệp như dịch vụ thực phẩm, cho thuê xe hơi, và các điểm du lịch.

Ý, tên chính thức Cộng hòa Ý, là một nước cộng hòa nghị viện đơn nhất trong Liên minh châu Âu, nằm ở Nam Âu. Phía bắc giáp Pháp, Thụy Sĩ, Áo và Slovenia dọc theo dãy núi Alps.

Các Khóa học về Du lịch và Khách sạn Hàng đầu ở Ý 2019

Đọc thêm Đọc ít hơn

1 Kết quả trong Du lịch và Khách sạn, Ý

European School of Economics

Chương trình chuyên nghiệp về quản lý khách sạn và du lịch tại European School of Economics cung cấp nền tảng vững chắc về kiến thức và công cụ trong kinh doanh và quản l ... [+]

Chương trình chuyên nghiệp về quản lý khách sạn và du lịch tại European School of Economics cung cấp nền tảng vững chắc về kiến thức và công cụ trong kinh doanh và quản lý cần thiết để vượt trội trong lĩnh vực tăng trưởng hàng đầu này. Những người tham gia sẽ tìm hiểu tác động kinh tế của du lịch và khách sạn trong một loạt các bối cảnh quốc tế và xem xét các yếu tố xã hội, văn hóa, kinh tế và chính trị đang phát triển, ảnh hưởng đến ngành công nghiệp.

Chương trình này sẽ tìm hiểu sâu về vai trò của Dịch vụ khách hàng, Quản lý nhân sự, Quản lý khách sạn và Tiếp thị và Du lịch quốc tế. Những người tham gia sẽ có thể phân tích và đánh giá các chính sách và nguyên tắc thúc đẩy tốt nhất văn hóa tập trung vào khách hàng và học cách quản lý thành công một nhóm để đạt được mục tiêu này. Những người tham gia cũng sẽ phát triển các kỹ năng cho phép họ dự đoán các xu hướng và cạm bẫy tiềm năng trong ngành và thiết kế và phát triển các chiến lược hiệu quả để điều chỉnh các chiến lược tiếp thị phù hợp.... [-]

Ý Rome Milan Florence
Tháng Chín 2019
Anh
Toàn thời gian
Bán thời gian
3 tháng
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh