Filter
Khóa học
Ý Milan Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

Tìm kiếm Các Khóa học về Du lịch và Khách sạn 2019 in Milan ở Ý

Một khóa học là nghiên cứu về một chủ đề cụ thể trong một vấn đề rộng lớn hơn và là nền tảng của một trình độ chuyên môn. Một khóa học tiêu biểu bao gồm các bài giảng, đánh giá và hướng dẫn.

Những người quan tâm đến ngành du lịch và khách sạn có nhiều lợi ích để đạt được từ một chương trình học tập. Khóa học này có thể bao gồm tất cả mọi thứ từ tiếp thị đến dịch vụ khách hàng, cũng như chuyên ngành cụ thể ngành công nghiệp như dịch vụ thực phẩm, cho thuê xe hơi, và các điểm du lịch.

Ý, tên chính thức Cộng hòa Ý, là một nước cộng hòa nghị viện đơn nhất trong Liên minh châu Âu, nằm ở Nam Âu. Phía bắc giáp Pháp, Thụy Sĩ, Áo và Slovenia dọc theo dãy núi Alps.

Đối với tất cả những người quan tâm nghiên cứu thời trang và xu hướng mới nhất Milan là nơi tốt nhất để đi. Nó có tất cả các cơ sở đào tạo tốt mà cung cấp giáo dục chất lượng tốt với chi phí hợp lý. Đại học Milan và Đại học Bách khoa của Milan là một số trong các trường đại học nổi tiếng.

Yêu cầu thông tin về Các Khóa học về Du lịch và Khách sạn in Milan ở Ý 2019

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:

1 Kết quả trong Du lịch và Khách sạn, Milan

Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:
European School of Economics

Chương trình chuyên nghiệp về quản lý khách sạn và du lịch tại European School of Economics cung cấp nền tảng vững chắc về kiến thức và công cụ trong kinh doanh và quản l ... [+]

Chương trình chuyên nghiệp về quản lý khách sạn và du lịch tại European School of Economics cung cấp nền tảng vững chắc về kiến thức và công cụ trong kinh doanh và quản lý cần thiết để vượt trội trong lĩnh vực tăng trưởng hàng đầu này. Những người tham gia sẽ tìm hiểu tác động kinh tế của du lịch và khách sạn trong một loạt các bối cảnh quốc tế và xem xét các yếu tố xã hội, văn hóa, kinh tế và chính trị đang phát triển, ảnh hưởng đến ngành công nghiệp.

Chương trình này sẽ tìm hiểu sâu về vai trò của Dịch vụ khách hàng, Quản lý nhân sự, Quản lý khách sạn và Tiếp thị và Du lịch quốc tế. Những người tham gia sẽ có thể phân tích và đánh giá các chính sách và nguyên tắc thúc đẩy tốt nhất văn hóa tập trung vào khách hàng và học cách quản lý thành công một nhóm để đạt được mục tiêu này. Những người tham gia cũng sẽ phát triển các kỹ năng cho phép họ dự đoán các xu hướng và cạm bẫy tiềm năng trong ngành và thiết kế và phát triển các chiến lược hiệu quả để điều chỉnh các chiến lược tiếp thị phù hợp.... [-]

Ý Rome Milan Florence
January 2020
Toàn thời gian
Bán thời gian
3 tháng
Tại trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh