ACADEMICCOURSES

Xem Các Khóa học Bán thời gian về Hàng không ở Tulsa Hoa Kỳ 2021

Các trường đại học và cao đẳng ra các yêu cầu nhập học riêng của họ cho các khóa học giáo dục đại học, vì vậy chúng khác nhau một cách rộng rãi. Tùy thuộc vào khóa học, sinh viên tốt nghiệp có thể nhận được vào giáo dục đại học với một loạt các trình độ. Nếu bạn 'lại áp dụng để làm một khóa học Bằng cơ sở, bạn có thể thấy rằng kinh nghiệm làm việc được xem xét cùng với bất kỳ bằng cấp bạn có. Một số viện nghiên cứu giáo dục đại học và cao đẳng năm Quỹ như chuẩn bị cho các khóa học mức độ nhất định. Họ thường don 't kết quả trong tiêu chí riêng biệt khi họ chỉ đơn giản là hội đủ điều kiện để vào chương trình học chính nó. Năm nền tảng aren 't trong tầm tay cho tất cả các khóa học trình độ, tuy nhiên.

Các nghiên cứu về thiết kế, sản xuất và hoạt động của máy bay được gọi là hàng không. Nghiên cứu lĩnh vực này có thể dẫn đến một công việc trong thiết kế máy bay hoặc thử nghiệm, cũng như nhiều người khác. Một số kiến ​​thức vật lý cơ bản là cần thiết cho lĩnh vực này.

Giáo dục ở Hoa Kỳ chủ yếu được cung cấp bởi các khu vực công cộng, kiểm soát và tài trợ đến từ ba cấp độ: nhà nước, địa phương, bang và liên bang, trong thứ tự đó.Các yêu cầu chung để học đúng trình độ giáo dục đại học Hoa Kỳ sẽ bao gồm các bài luận tuyển sinh của bạn (còn được gọi là tuyên bố về mục đích hay tuyên bố cá nhân), bảng điểm, đề nghị / thư giới thiệu, bài kiểm tra ngôn ngữ

Tulsa Oklahoma là một trong những thành phố lớn nhất trong tiểu bang. Thành phố này nổi tiếng với các kết nối của nó cho ngành công nghiệp dầu mỏ. Bởi vì điều này các trường đại học trong thành phố có một số các chương trình kỹ thuật và kinh doanh năng lượng tốt nhất trong cả nước.

Yêu cầu thông tin về Các Khóa học Bán thời gian về Hàng không ở Tulsa ở Mỹ 2021

1 Kết quả trong Hàng không, Tulsa Filter

Nó đơn giản như vậy - nền văn hóa hàng không phía tây nam (trong nhà)

University of Tulsa College of Business Administration
Khóa học
<
Bán thời gian
Khuôn viên trường

It's So Simple cho thấy sự tín nhiệm, sự tôn trọng và sự hỗ trợ giữa các đồng nghiệp sẽ làm tăng năng suất và giữ chân và cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng trưởng. ...

Đọc thêm