close

Bộ lọc

Xem kết quả

So sánh 7 Các Khóa học về Quan hệ khách hàng

Cho dù trong sản phẩm hoặc các ngành công nghiệp dịch vụ, quản lý kinh doanh để quan hệ khách hàng là điều cần thiết để nền tảng của thành công, công ty có lợi nhuận. Sự hiểu biết của khách hàng, tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, chỉ đạo giao tiếp hiệu quả hoặc tiếp thị và đạt được sự trung thành của… Đọc thêm

Cho dù trong sản phẩm hoặc các ngành công nghiệp dịch vụ, quản lý kinh doanh để quan hệ khách hàng là điều cần thiết để nền tảng của thành công, công ty có lợi nhuận. Sự hiểu biết của khách hàng, tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, chỉ đạo giao tiếp hiệu quả hoặc tiếp thị và đạt được sự trung thành của khách hàng được một số chủ đề khóa học quan hệ khách hàng quan trọng sẽ bao gồm. Các khóa học đào tạo chuyên gia quan hệ khách hàng tương lai trong lĩnh vực này như thế nào để thu hút khách hàng mới, nuôi dưỡng những công ty đã có, mang lại cho khách hàng cũ trở lại và quản lý chi phí của khách hàng liên quan đến.

Có liên quan trực tiếp đến các lĩnh vực khác, như kinh doanh, tiếp thị, bán hàng, phân tích, kinh doanh, quản lý, quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế và chiến lược, quan hệ khách hàng các khóa học sẽ cung cấp kiến ​​thức vô giá vào một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một công ty hoạt động.Được cung cấp bởi các trường đại học được công nhận và các tổ chức trên toàn thế giới, với các tùy chọn lập lịch trình khác nhau để phù hợp với hầu hết học sinh 'nhu cầu, các khóa học quan hệ khách hàng được liệt kê dưới đây có thể giúp xây dựng một đường dẫn đến một nghề nghiệp xứng đáng.

Cuộn xuống để tìm hiểu thêm về các khóa học quan hệ khách hàng khác nhau. Nhấp vào các liên kết để đọc thêm thông tin và yêu cầu, ngay hôm nay!

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
London Business Training & Consulting
London , Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Sau khi hoàn thành khóa học quản lý quan hệ khách hàng này, bạn sẽ có thể hiểu được: CRM là gì, chi phí mà nó tạo ra và lợi ích mà nó mang lại; nhiều bối cảnh khác nhau trong ... +

Sau khi hoàn thành khóa học quản lý quan hệ khách hàng này, bạn sẽ có thể hiểu được: CRM là gì, chi phí mà nó tạo ra và lợi ích mà nó mang lại; nhiều bối cảnh khác nhau trong đó CRM được sử dụng, v.v. -
Khóa học
Toàn thời gian
5 ngày
Anh
12 Tháng 10 2020
Khuôn viên trường
 
Acudemy
London , Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Dịch vụ khách hàng là hành động chăm sóc nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp và cung cấp dịch vụ và trợ giúp chuyên nghiệp, hữu ích, chất lượng cao trước, trong và sau k ... +

Dịch vụ khách hàng là hành động chăm sóc nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp và cung cấp dịch vụ và trợ giúp chuyên nghiệp, hữu ích, chất lượng cao trước, trong và sau khi các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng. -
Khóa học
Toàn thời gian
Anh
Trực tuyến
 
Convertas
Dubai , Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

Dịch vụ khách hàng tốt có thể được coi là sự khác biệt lớn giữa các công ty. Mặc dù các sản phẩm cạnh tranh thường tương tự nhau và có thể dễ dàng sao chép, dịch vụ khách hàng ... +

Dịch vụ khách hàng tốt có thể được coi là sự khác biệt lớn giữa các công ty. Mặc dù các sản phẩm cạnh tranh thường tương tự nhau và có thể dễ dàng sao chép, dịch vụ khách hàng tốt là một hệ thống toàn diện, đòi hỏi nỗ lực bền vững trong toàn tổ chức, do sự dẫn dắt của giới đầu tư và thâm nhập mọi khía cạnh của văn hoá tổ chức. -
Khóa học
Toàn thời gian
5 ngày
Anh
Khuôn viên trường
 
IFCAM
Montrouge , Pháp +1 Hơn

Khi kết thúc khóa đào tạo này, những người tham gia sẽ có thể hỗ trợ cá nhân nhân viên đối mặt và từ xa với hành vi tích cực để khuyến khích mua vào và khuyến khích chuyển thà ... +

Khi kết thúc khóa đào tạo này, những người tham gia sẽ có thể hỗ trợ cá nhân nhân viên đối mặt và từ xa với hành vi tích cực để khuyến khích mua vào và khuyến khích chuyển thành hành động; điều chỉnh phong cách giám sát của mình với hồ sơ của người được giám sát và tuân thủ các bước thiết yếu của hỗ trợ cá nhân; để chuẩn bị, tiến hành và thực hiện đào tạo trong nhà hoặc từ xa như một nhà lãnh đạo hỗ trợ bằng cách tạo ra một nhóm năng động; để thiết kế đào tạo: tiến bộ từ mục tiêu giáo dục đến nền tảng giáo dục; quản lý một nhóm trong đào tạo có tính đến các hồ sơ và hành vi khác nhau. -
Khóa học
Toàn thời gian
6 ngày
Người Pháp
Khuôn viên trường
 
University of Tulsa College of Business Administration
Tulsa , Hoa Kỳ +1 Hơn

Dịch vụ Blazing là một nhịp độ nhanh tương tác kết hợp các chương trình đào tạo thực hành tốt nhất của hướng dẫn lớp học với dễ dàng sử dụng các công cụ dựa trên web tăng cườn ... +

Dịch vụ Blazing là một nhịp độ nhanh tương tác kết hợp các chương trình đào tạo thực hành tốt nhất của hướng dẫn lớp học với dễ dàng sử dụng các công cụ dựa trên web tăng cường sau khi khóa học hai ngày. -
Khóa học
Bán thời gian
2 ngày
Khuôn viên trường
 
Damelin Part Time
Sê-ri , Cộng hòa Nam Phi +3 Hơn

Sau khi hoàn thành chương trình và nếu người học được tìm thấy là "có thẩm quyền" trong PoE, người học sẽ nhận được một bản Tuyên Bố Seta Dịch vụ Kết quả nêu rõ các đơn vị tiê ... +

Sau khi hoàn thành chương trình và nếu người học được tìm thấy là "có thẩm quyền" trong PoE, người học sẽ nhận được một bản Tuyên Bố Seta Dịch vụ Kết quả nêu rõ các đơn vị tiêu chuẩn bao gồm trong các Chương trình Kỹ năng quan hệ khách hàng tiếp thị và 19 tín chỉ đạt được. -
Khóa học
Bán thời gian
72 giờ
Tháng 2 2021
Khuôn viên trường
 
Institute for Business and Public Administration, Bucharest (ASEBUSS)
Sòng bạc , Romania

Cách tiếp cận của Balanced Scorecard để thảo quản lý hiệu quả chủ yếu dành cho những người sẽ sử dụng Các phương pháp Balanced Scorecard trong nơi làm việc của họ. ... +

Cách tiếp cận của Balanced Scorecard để thảo quản lý hiệu quả chủ yếu dành cho những người sẽ sử dụng Các phương pháp Balanced Scorecard trong nơi làm việc của họ. -
Khóa học
Bán thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây