ACADEMICCOURSES

So sánh 7 Các Khóa học về Quan hệ khách hàng

Cho dù trong sản phẩm hoặc các ngành công nghiệp dịch vụ, quản lý kinh doanh để quan hệ khách hàng là điều cần thiết để nền tảng của thành công, công ty có lợi nhuận. Sự hiểu biết của khách hàng, tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, chỉ đạo giao tiếp hiệu quả hoặc tiếp thị và đạt được sự trung thành của khách hàng được một số chủ đề khóa học quan hệ khách hàng quan trọng sẽ bao gồm. Các khóa học đào tạo chuyên gia quan hệ khách hàng tương lai trong lĩnh vực này như thế nào để thu hút khách hàng mới, nuôi dưỡng những công ty đã có, mang lại cho khách hàng cũ trở lại và quản lý chi phí của khách hàng liên quan đến.

Có liên quan trực tiếp đến các lĩnh vực khác, như kinh doanh, tiếp thị, bán hàng, phân tích, kinh doanh, quản lý, quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế và chiến lược, quan hệ khách hàng các khóa học sẽ cung cấp kiến ​​thức vô giá vào một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một công ty hoạt động.Được cung cấp bởi các trường đại học được công nhận và các tổ chức trên toàn thế giới, với các tùy chọn lập lịch trình khác nhau để phù hợp với hầu hết học sinh 'nhu cầu, các khóa học quan hệ khách hàng được liệt kê dưới đây có thể giúp xây dựng một đường dẫn đến một nghề nghiệp xứng đáng.

Cuộn xuống để tìm hiểu thêm về các khóa học quan hệ khách hàng khác nhau. Nhấp vào các liên kết để đọc thêm thông tin và yêu cầu, ngay hôm nay!

7 Kết quả trong Quan hệ khách hàng Filter

Quản lý quan hệ khách hàng nâng cao

London Business Training & Consulting
Khóa học
12 Tháng 10 2020
<
Toàn thời gian
<
5 ngày
Anh
Khuôn viên trường

Sau khi hoàn thành khóa học quản lý quan hệ khách hàng này, bạn sẽ có thể hiểu được: CRM là gì, chi phí mà nó tạo ra và lợi ích mà nó mang lại; nhiều bối cảnh khác nhau trong ...

Đọc thêm

Khóa học trực tuyến về dịch vụ khách hàng

Acudemy
Khóa học
<
Toàn thời gian
Anh
Trực tuyến

Dịch vụ khách hàng là hành động chăm sóc nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp và cung cấp dịch vụ và trợ giúp chuyên nghiệp, hữu ích, chất lượng cao trước, trong và sau k ...

Đọc thêm

Quản lý Quan hệ Khách hàng Nâng cao

Convertas
Khóa học
<
Toàn thời gian
<
5 ngày
Anh
Khuôn viên trường

Dịch vụ khách hàng tốt có thể được coi là sự khác biệt lớn giữa các công ty. Mặc dù các sản phẩm cạnh tranh thường tương tự nhau và có thể dễ dàng sao chép, dịch vụ khách hàng ...

Đọc thêm

Khóa học: Giảng viên hướng dẫn: phát triển và đi kèm với hiệu quả

IFCAM
Khóa học
<
Toàn thời gian
<
6 ngày
Người Pháp
Khuôn viên trường

Khi kết thúc khóa đào tạo này, những người tham gia sẽ có thể hỗ trợ cá nhân nhân viên đối mặt và từ xa với hành vi tích cực để khuyến khích mua vào và khuyến khích chuyển thà ...

Đọc thêm

Thẻ điểm cân bằng

Institute for Business and Public Administration, Bucharest (ASEBUSS)
Khóa học
<
Bán thời gian
Anh
Khuôn viên trường

Cách tiếp cận của Balanced Scorecard để thảo quản lý hiệu quả chủ yếu dành cho những người sẽ sử dụng Các phương pháp Balanced Scorecard trong nơi làm việc của họ. ...

Đọc thêm

Dịch Vụ Blazing

University of Tulsa College of Business Administration
Khóa học
<
Bán thời gian
<
2 ngày
Khuôn viên trường

Dịch vụ Blazing là một nhịp độ nhanh tương tác kết hợp các chương trình đào tạo thực hành tốt nhất của hướng dẫn lớp học với dễ dàng sử dụng các công cụ dựa trên web tăng cườn ...

Đọc thêm

Tất nhiên trong Marketing - Chương trình Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng

Damelin Part Time
Khóa học
Tháng 2 2021
<
Bán thời gian
<
72 giờ
Khuôn viên trường

Sau khi hoàn thành chương trình và nếu người học được tìm thấy là "có thẩm quyền" trong PoE, người học sẽ nhận được một bản Tuyên Bố Seta Dịch vụ Kết quả nêu rõ các đơn vị tiê ...

Đọc thêm