17 Khóa học Các chương trình trong Thụy Sĩ for 2024

Khóa học Các chương trình trong Thụy Sĩ for 2024Filter
    • Lausanne, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian

    5 ngày

    Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Mô-đun Hội thảo Quản lý Sự kiện và Tổ chức Sự kiện Thể thao AISTS (SEMOS) cung cấp tổng quan về các nhiệm vụ chính mà mọi người cần lập kế hoạch, giao tiếp và vận hành thành công khi tổ chức các sự kiện thể thao.

    • Lugano, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bạn có muốn ... Phiêu lưu và Khám phá? Tương tác đa văn hóa? Phát triển cá nhân? Chân trời mở rộng? Hãy tham gia cùng chúng tôi để có một Năm Gap ở Thụy Sĩ, cuộc phiêu lưu của cuộc đời!

    • Lausanne, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian

    3 ngày

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thị trường xa xỉ rất đặc thù và đòi hỏi một chiến lược tiếp thị phải được xác định cẩn thận để thành công. Với khóa học này, bạn sẽ phát triển bí quyết và kỹ năng của mình cho thị trường này theo ba bước. Đầu tiên, bạn sẽ khám phá các quy tắc và đặc điểm xác định các thương hiệu xa xỉ và cách chúng khác biệt với các thương hiệu thời trang hoặc cao cấp. Trong phần thứ hai, bạn sẽ học cách đưa ra những lựa chọn chiến lược về mặt xây dựng thương hiệu và truyền thông trong các ngành khác nhau. Cuối cùng, bạn sẽ khám phá cách đánh giá cao và ứng phó với những thách thức mà các thương hiệu xa xỉ phải đối mặt.

    • Bern, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 tuần

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Các Học viện Mùa đông và Mùa hè của WTI đề cập đến các vấn đề tiên tiến trong luật và chính sách thương mại và đầu tư. Chúng được thiết kế cho khu vực tư nhân và công cộng và các chuyên gia xã hội dân sự cũng như sinh viên giáo dục đại học.

    • Lausanne, Thụy Sĩ
    • Passugg, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian

    7 ngày

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Người Pháp

    Tham gia cùng các sinh viên khác để có trải nghiệm thay đổi và mở mang đầu óc cho các cơ hội nghề nghiệp đa dạng trong lĩnh vực khách sạn, du lịch, giải trí, thương hiệu cao cấp, công nghệ cao, v.v.

    • Greensboro, NC, Hoa Kỳ
    • Davos, Thụy Sĩ
    • + 6 more

    Bán thời gian

    5 ngày

    Trong khuôn viên trường

    Lãnh đạo tại đỉnh được thiết kế để giúp bạn kết nối lại với những điều đó đã giúp bạn nhận được bạn đang ở đâu - và để cung cấp cho bạn một cách để làm cho cải tiến hơn nữa trong tương lai.

    • Greensboro, NC, Hoa Kỳ
    • Davos, Thụy Sĩ
    • + 6 more

    Bán thời gian

    5 ngày

    Trong khuôn viên trường

    Bạn sẽ tìm hiểu chiến lược phát triển liên tục qua đánh giá rộng rãi, thảo luận nhóm, phản xạ tự, hoạt động nhóm nhỏ và huấn luyện cá nhân.

    • Zürich, Thụy Sĩ

    Trong khuôn viên trường

    Một khóa học chuyên sâu là cách nhanh nhất để đạt được mục tiêu học tập dự định của bạn. Để đạt được tiến độ học tập nhanh chóng, hãy làm việc theo nhóm nhỏ, được sắp xếp cẩn thận, chỉ từ 3-6 người.

    • Fribourg, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    CAS điều hành cung cấp cho người tham gia với các kỹ năng phân tích, chức năng, và giữa các cá nhân cần thiết cho sự thành công trong công nghệ thông tin ngày càng phức tạp và toàn cầu

    • Midland, Hoa Kỳ
    • Troy, Hoa Kỳ
    • + 1 more

    Bán thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Đại học College cung cấp học viên có cơ hội để hoàn thành giáo dục của họ tại nơi làm việc. Sắp xếp được thực hiện giữa Đại học Northwood và sử dụng lao động.

    • Online Switzerland

    Bán thời gian

    10 tuần

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Phát triển các kỹ năng quản lý và lãnh đạo của bạn để tạo ra tác động tích cực đến tổ chức của bạn, với The Open University.

    • Basel, Thụy Sĩ

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    Mục đích chính của Chương trình Nghiên cứu Du khách 3-12 Tháng là cải thiện hoặc làm mới các kỹ năng nghiên cứu tổ chức và học tập của những người tham gia và chuẩn bị cho họ cho cuộc sống giáo dục hoặc nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai. Tham gia với tư cách là nhà nghiên cứu khách truy cập có thể giúp bạn phát triển ý tưởng kinh doanh đã lên kế hoạch hoặc đề xuất dự án hoặc bài báo nghiên cứu thông qua giám sát cơ sở hàng tuần, tham vấn, hướng dẫn và nghiên cứu. Chương trình VRP là một lựa chọn tuyệt vời để củng cố kiến thức của nhà nghiên cứu để áp dụng cho chương trình Tiến sĩ sắp tới. các chương trình với các kỹ năng nghiên cứu mới hoặc tham gia các tổ chức khác nhau với tư cách là một nhà nghiên cứu hoặc chuyên gia chuyên nghiệp (các tổ chức khác nhau của Quốc gia, INGO, Quốc hội, Trung tâm Nghiên cứu, Tổ chức Think Tank, Trường đại học và các nơi làm việc có liên quan) hoặc trở thành giảng viên / giảng viên chuyên nghiệp. Tùy thuộc vào mong muốn của các nhà nghiên cứu, việc tham gia vào chương trình VRP và làm việc với Người giám sát có thể là Tại cơ sở hoặc Trực tuyến. Cho đến nay, IPD đã tổ chức các nhà nghiên cứu từ Nigeria, Costa Rica, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Cameroon, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Rwanda, Trung Quốc, Nepal, Canada, Mexica, Kyrgyzstan và Columbia. Vui lòng xem bên dưới một số đề xuất dự án bằng văn bản và tài liệu nghiên cứu của các Nhà nghiên cứu Du khách của IPD.

    • Fribourg, Thụy Sĩ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Kể từ khi thành lập, AMI đã chào đón hàng chục sinh viên đại học từ khắp nơi trên thế giới, những người đã bày tỏ mong muốn được làm quen với môi trường nghiên cứu xuất sắc, được "làm bẩn tay" và tham gia vào các dự án nghiên cứu của chúng tôi, và làm dịu cơn khát kiến thức của họ trong lĩnh vực vật liệu nano. Thực tập ngắn hạn là bàn đạp lý tưởng để khám phá thế giới nghiên cứu và AMI cam kết cung cấp cho sinh viên một môi trường hàng đầu sẽ khơi dậy trí tò mò và truyền cảm hứng cho sự nghiệp của họ. Được thành lập vào năm 2011, Chương trình Thực tập Mùa hè của chúng tôi tạo cơ sở cho những kỳ thực tập như vậy. Chương trình hiện được quản lý bởi Vật liệu lấy cảm hứng từ sinh học NCCR.

    • Zürich, Thụy Sĩ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Ngày nay, chỉ đơn giản là làm việc chăm chỉ và kiếm tiền thôi là chưa đủ. Bạn cũng phải dành số tiền khó kiếm được của mình để làm việc để nó đưa bạn đến con đường hướng tới sự giàu có và an toàn mà bạn mong muốn. Một yếu tố cần thiết để thành công trong môi trường kinh tế cạnh tranh ngày nay là bí quyết tài chính. Nếu không có nó, hầu hết đều phải vật lộn để đưa ra các quyết định chiến lược và quan trọng hàng ngày cho phép họ tích lũy tài sản. Swiss eLearning Institute là một chương trình tài chính toàn diện bắt đầu bằng cách thiết lập ba khái niệm quan trọng về lập kế hoạch tài chính, nợ và tiết kiệm. Sau đó, khóa học kiểm tra các chủ đề nâng cao như nghĩa vụ thuế và các vấn đề bảo hiểm. Tìm hiểu cách đầu tư tài sản của bạn một cách khôn ngoan bao gồm đầu tư vào quỹ, tài khoản hưu trí, tài khoản chịu thuế, chi phí giáo dục, bất động sản, bảo hiểm, v.v. Đánh giá sức khỏe tài chính của bạn một cách thông minh và lập kế hoạch cho các mục tiêu tài chính của bạn với khóa học này. Hãy chọn Swiss eLearning Institute và tiến tới sự ổn định tài chính và thành công ngay hôm nay.

    • Zürich, Thụy Sĩ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Dẫn đầu tại The Edge là một hành trình phát triển khả năng lãnh đạo kéo dài 5 ngày, đưa bạn đến với những trải nghiệm và mô phỏng đầy thử thách, thử nghiệm và biến đổi. Nó cho phép bạn khám phá bạn là ai với tư cách là một nhà lãnh đạo cơ sở an toàn, nuôi dưỡng, phát triển, chuyển đổi và phát triển tiềm năng lãnh đạo của bạn để lãnh đạo hiệu quả người khác và chính bạn. Hành trình tạo động lực này sẽ cho phép bạn tạo ra tác động tích cực trong tương lai không chỉ trong cuộc sống và nhóm của bạn mà còn trong tổ chức của bạn cũng như khách hàng của bạn. Khám phá phong cách lãnh đạo cá nhân của bạn, nhận các công cụ và kỹ thuật để tận dụng hết tiềm năng của bạn và lập trình tâm trí của bạn để thành công.