$close

Bộ lọc

Xem kết quả

So sánh 3 Các Khóa học về Thiết kế dịch vụ

Khóa học thiết kế dịch vụ rất có thể sẽ kháng cáo cho các cá nhân sáng tạo những người thích giải quyết vấn đề. Đây lĩnh vực mới nổi tập trung vào việc nâng cao chất lượng và năng suất khi cung cấp dịch vụ trong khi đáp ứng sự mong đợi của khách hàng tăng lên. Sinh viên tương lai có thể tự hỏi, một… Đọc thêm

Khóa học thiết kế dịch vụ rất có thể sẽ kháng cáo cho các cá nhân sáng tạo những người thích giải quyết vấn đề. Đây lĩnh vực mới nổi tập trung vào việc nâng cao chất lượng và năng suất khi cung cấp dịch vụ trong khi đáp ứng sự mong đợi của khách hàng tăng lên.

Sinh viên tương lai có thể tự hỏi, một khóa học trong thiết kế dịch vụ là gì? Một khóa học trong thiết kế Dịch vụ là giáo dục hơn nữa nhằm cung cấp cho sinh viên các phương pháp tiếp cận của con người làm trung tâm, tập trung vào các trải nghiệm của khách hàng khi cung cấp dịch vụ đó đều hữu ích và hữu dụng. Dịch vụ thiết kế không đối phó với một sản phẩm vật chất; đó là hành vi điều khiển và bao gồm việc sử dụng các công cụ thiết kế để cung cấp một kế hoạch chi tiết của các dịch vụ và các kịch bản kịch bản tương tác, thường xuyên thông qua việc sử dụng các kịch bản. Dịch vụ thiết kế là một tiểu thể loại tư duy thiết kế và đại diện cho một sự thay đổi mô hình trong suy nghĩ từ thiết kế sản phẩm để thiết kế dịch vụ.Các lý thuyết về tư duy thiết kế là suy nghĩ giải pháp dựa trên kết hợp với việc tạo ra sự đồng cảm và cải thiện dịch vụ.

Những lợi ích của việc một khóa học thiết kế dịch vụ bao gồm tìm hiểu suy nghĩ theo cách mới và sáng tạo khi tạo ra các sản phẩm trong lĩnh vực dịch vụ. Các khóa học khuyến khích học sinh đầu tiên sử dụng tư duy khác nhau để tạo ra các giải pháp khác nhau cho một vấn đề nhất định, sau đó suy nghĩ hội tụ để tìm ra giải pháp đúng.

Chi phí tham gia các khóa học về thiết kế dịch vụ có thể thay đổi tùy theo quốc gia mà khoá học được thực hiện, các trường học và độ dài của chương trình. Sinh viên tương lai nên làm nghiên cứu của họ.

Những học sinh có các khóa học thiết kế dịch vụ có khả năng sẽ tìm thấy chính mình trong nhu cầu trong lĩnh vực của họ. Đây là loại tư duy ngày càng trở nên quan trọng đối với bất cứ ai làm việc trong ngành công nghiệp thiết kế, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực dịch vụ.Kể từ khi xuất hiện của nó trong thập niên 80 của mid, các phương pháp thiết kế dịch vụ đã mở rộng ở các khu vực công cho các bệnh viện, trường học và trong việc thiết kế lại các dịch vụ công cộng. Dùng các khóa học trong thiết kế dịch vụ có thể giúp học sinh nhảy-bắt đầu các loại tư duy linh hoạt và thường chỉ đến qua nhiều năm thực hành.

Những người muốn theo đuổi khóa học này của nghiên cứu sẽ tìm thấy lựa chọn quốc tế có sẵn. Cơ hội trực tuyến cung cấp lịch trình linh hoạt và có thể giúp giảm chi phí. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường được lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
Được đề xuất Mới nhất Chức danh
Emeritus Institute of Management
Singapore

In today’s service and knowledge-based economies, businesses must constantly find new ways to stand out. In this competitive marketplace, applying a customer-centric approach ... +

In today’s service and knowledge-based economies, businesses must constantly find new ways to stand out. In this competitive marketplace, applying a customer-centric approach to managing, and delivering service excellence is critical. However, this effort requires more than relying on customer feedback to showcase your service offerings. It demands the creation of high-quality operations within a high-trust environment, leading to motivated employees who provide exceptional customer service. In the Service Leadership: Customer Value, Excellence and Cost-Effectiveness program—offered by NUS Business School—you can gain the competencies you need to become a customer-focused business leader capable of delivering more value for your organization, employees, and customers. -
Khóa học
Bán thời gian
2 tháng
Anh
Trực tuyến
 
EHL Hospitality Business School
Singapore

The course will focus on covering the different angles of creating and innovating customer-centric services that cater to the demands of the 21st century.

The course will focus on covering the different angles of creating and innovating customer-centric services that cater to the demands of the 21st century. -
Khóa học
Toàn thời gian
3 - 5 ngày
Anh
Khuôn viên trường
 
Copenhagen Institute of Interaction Design
San Jose, Costa Rica

Hội thảo chuyên sâu kéo dài 5 ngày này cung cấp phần giới thiệu sâu hơn về khái niệm và thực hành tư duy thiết kế cho các dịch vụ, quy trình và sản phẩm. Hiểu lý do tại sao tư ... +

Hội thảo chuyên sâu kéo dài 5 ngày này cung cấp phần giới thiệu sâu hơn về khái niệm và thực hành tư duy thiết kế cho các dịch vụ, quy trình và sản phẩm. Hiểu lý do tại sao tư duy thiết kế trở thành phương pháp tiếp cận để đổi mới trong các ngành và học cách áp dụng nó theo nhu cầu của riêng bạn. -
Khóa học
Toàn thời gian
5 ngày
Anh
Trực tuyến