$close

Bộ lọc

Xem kết quả

Tìm kiếm Các Khóa học về Thiết kế dịch vụ ở châu Á 2022

Các trường đại học và cao đẳng ra các yêu cầu nhập học riêng của họ cho các khóa học giáo dục đại học, vì vậy chúng khác nhau một cách rộng rãi. Tùy thuộc vào khóa học, sinh viên tốt nghiệp có thể nhận được vào giáo dục đại học với một loạt các trình độ. Nếu bạn 'lại áp dụng để làm một kh… Đọc thêm

Các trường đại học và cao đẳng ra các yêu cầu nhập học riêng của họ cho các khóa học giáo dục đại học, vì vậy chúng khác nhau một cách rộng rãi. Tùy thuộc vào khóa học, sinh viên tốt nghiệp có thể nhận được vào giáo dục đại học với một loạt các trình độ. Nếu bạn 'lại áp dụng để làm một khóa học Bằng cơ sở, bạn có thể thấy rằng kinh nghiệm làm việc được xem xét cùng với bất kỳ bằng cấp bạn có. Một số viện nghiên cứu giáo dục đại học và cao đẳng năm Quỹ như chuẩn bị cho các khóa học mức độ nhất định. Họ thường don 't kết quả trong tiêu chí riêng biệt khi họ chỉ đơn giản là hội đủ điều kiện để vào chương trình học chính nó. Năm nền tảng aren 't trong tầm tay cho tất cả các khóa học trình độ, tuy nhiên.

thiết kế dịch vụ là một lĩnh vực có liên quan với việc tạo ra và phát triển kinh nghiệm phục vụ khách hàng tốt hơn. Nó bao gồm tất cả mọi thứ từ đào tạo nhân viên để thiết kế tổ chức, và ngày càng quan trọng trong các lĩnh vực như bán lẻ, vận chuyển, và chăm sóc sức khỏe.

Sinh viên hoàn thành một phần của văn bằng của họ ở châu Á đang phát triển về số lượng. Hiện nay, các nền kinh tế lớn thứ hai và thứ ba tại châu Á. Nhưng không giới hạn, các học sinh đã mô tả thời gian của họ ở châu Á như các kinh nghiệm tốt nhất của cuộc sống của họ. Hôm nay, ba trong số bốn quốc gia đông dân nhất trên thế giới là ở châu Á: Trung Quốc, Ấn Độ, và Indonesia.

Xem tất cả Các Khóa học về Thiết kế dịch vụ ở châu Á 2022

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
Được đề xuất Mới nhất Chức danh
Emeritus Institute of Management
Singapore

In today’s service and knowledge-based economies, businesses must constantly find new ways to stand out. In this competitive marketplace, applying a customer-centric approach ... +

In today’s service and knowledge-based economies, businesses must constantly find new ways to stand out. In this competitive marketplace, applying a customer-centric approach to managing, and delivering service excellence is critical. However, this effort requires more than relying on customer feedback to showcase your service offerings. It demands the creation of high-quality operations within a high-trust environment, leading to motivated employees who provide exceptional customer service. In the Service Leadership: Customer Value, Excellence and Cost-Effectiveness program—offered by NUS Business School—you can gain the competencies you need to become a customer-focused business leader capable of delivering more value for your organization, employees, and customers. -
Khóa học
Bán thời gian
2 tháng
Anh
Trực tuyến
 
EHL Hospitality Business School
Singapore

The course will focus on covering the different angles of creating and innovating customer-centric services that cater to the demands of the 21st century.

The course will focus on covering the different angles of creating and innovating customer-centric services that cater to the demands of the 21st century. -
Khóa học
Toàn thời gian
3 - 5 ngày
Anh
Khuôn viên trường