$close

Bộ lọc

Xem kết quả

So sánh Các Khóa học về Thiết kế dịch vụ ở Singapore 2022

Các khóa học được tổ chức dưới dạng các lớp học được giảng dạy bởi các giảng viên chất lượng cao, qua đó nhằm nâng cao kiến thức của học viên hoặc huấn luyện học viên về một lĩnh vực cụ thể. Các khóa học khác nhau rất nhiều về thời gian học, số lượng học viên, và nội dung môn học. thiết kế d… Đọc thêm

Các khóa học được tổ chức dưới dạng các lớp học được giảng dạy bởi các giảng viên chất lượng cao, qua đó nhằm nâng cao kiến thức của học viên hoặc huấn luyện học viên về một lĩnh vực cụ thể. Các khóa học khác nhau rất nhiều về thời gian học, số lượng học viên, và nội dung môn học.

thiết kế dịch vụ là việc lập kế hoạch cẩn thận của truyền thông, cơ sở hạ tầng, hậu cần, và những nỗ lực của nhân viên để đảm bảo rằng kinh nghiệm của khách hàng là thỏa đáng. Nó liên quan đến các dịch vụ có hiệu quả, bền vững, và thuận tiện cho tất cả các bên liên quan đến thiết kế.

Singapore (新加坡) là một thành phố-nhà nước ở Đông Nam Á. Thành lập như là một thuộc địa của Anh thương mại vào năm 1819, kể từ khi độc lập, đã trở thành một trong những thế giới các quốc gia thịnh vượng nhất của thế giới và tự hào 's cảng đông đúc nhất. Singapore có sáu trường đại học quốc gia và thường được đánh giá cao và thu hút trao đổi sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Các Khóa học về Thiết kế dịch vụ Hàng đầu ở Singapore 2022

Đọc ít hơn
Tìm hiểu thêm về việc học tập ở ở Singapore
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
Được đề xuất Mới nhất Chức danh
Emeritus Institute of Management
Singapore

In today’s service and knowledge-based economies, businesses must constantly find new ways to stand out. In this competitive marketplace, applying a customer-centric approach ... +

In today’s service and knowledge-based economies, businesses must constantly find new ways to stand out. In this competitive marketplace, applying a customer-centric approach to managing, and delivering service excellence is critical. However, this effort requires more than relying on customer feedback to showcase your service offerings. It demands the creation of high-quality operations within a high-trust environment, leading to motivated employees who provide exceptional customer service. In the Service Leadership: Customer Value, Excellence and Cost-Effectiveness program—offered by NUS Business School—you can gain the competencies you need to become a customer-focused business leader capable of delivering more value for your organization, employees, and customers. -
Khóa học
Bán thời gian
2 tháng
Anh
Trực tuyến
 
EHL Hospitality Business School
Singapore

The course will focus on covering the different angles of creating and innovating customer-centric services that cater to the demands of the 21st century.

The course will focus on covering the different angles of creating and innovating customer-centric services that cater to the demands of the 21st century. -
Khóa học
Toàn thời gian
3 - 5 ngày
Anh
Khuôn viên trường