Lập kế hoạch đấu thầu và Quản lý đấu thầu
Convertas
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
5 ngày
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 3.695 / per course *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Thuế VAT cho một hội thảo năm ngày được tổ chức tại Địa điểm Hội nghị Khách sạn ở Dubai, bao gồm Học phí, Chứng chỉ, Nghỉ trưa và Cà phê.
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Lập kế hoạch là cả giai đoạn quan trọng nhất và thách thức nhất của bất kỳ hoạt động mua sắm nào. Nó cung cấp hướng về cách chức năng dự định để bảo đảm an ninh cung cấp của tổ chức.
Khi nói đến quản lý giá thầu, một kế hoạch mua sắm hợp lý sẽ giúp cân bằng các mục tiêu thường mâu thuẫn trong việc tạo ra các khoản tiết kiệm và làm hài lòng khách hàng nội bộ. Trong khóa học này, chúng tôi cung cấp một lời giải thích kỹ lưỡng về cách tiếp cận việc lập kế hoạch cho các mục tiêu và sáng kiến mua sắm.
Chúng tôi đi sâu vào các kỹ thuật dự báo định lượng và định lượng khác nhau khi chúng liên quan đến lập kế hoạch hàng tồn kho và chúng tôi chứng minh cách các chiến lược tích hợp nhà cung cấp khác nhau có thể được áp dụng để giúp duy trì hoạt động và dự án.
Mục tiêu
- Viết các mục tiêu và sáng kiến mua sắm chiến lược để hỗ trợ các định hướng dài hạn
- Sắp xếp 'chi tiêu' thành các danh mục hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược tiếp cận thị trường
- Áp dụng các kỹ thuật dự báo nhu cầu để cải thiện việc lập kế hoạch cho các hoạt động mua sắm
- Tạo chiến lược tích hợp nhà cung cấp để đảm bảo an ninh nguồn cung
- Đánh giá giá thầu của nhà cung cấp một cách khoa học để hỗ trợ việc ra quyết định lựa chọn
Ai nên tham dự
Các chuyên gia chuỗi mua và cung ứng ở tất cả các cấp của tổ chức có liên quan đến lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, mua và lựa chọn đấu thầu, cũng như nhân sự tham gia vào quá trình mua hàng
Chứng nhận
Convertas là Nhà cung cấp chuẩn bị chứng nhận của Viện chứng nhận nhân sự (HRCI®), trong Human Resource - International ™ (SPHRi) ™ hỗ trợ các chuyên gia nhân sự trong việc đạt được chứng chỉ tiềm năng và có được (SPHRi) ™ của họ.
Mô-đun
Ngày 1: Lập kế hoạch mua sắm chiến lược
- Đặt mục tiêu và nhiệm vụ mua sắm
- Lựa chọn các sáng kiến cải tiến - Cấu trúc - Hệ thống - Luồng công việc - Văn hóa
- Các biện pháp và mục tiêu thực hiện
- Truyền thông kế hoạch đấu thầu
- Sự tham gia của các bên liên quan
Ngày 2: Chi tiêu lập kế hoạch danh mục
- Chi tiêu hồ sơ danh mục
- Phân tích tác động chi tiêu - Tác động tài chính - Phân khúc nhà cung cấp
- Phân tích rủi ro thị trường - Phân tích chuỗi giá trị - Phân tích SWOT - Năm lực lượng của Porter - Bản đồ nhiệt rủi ro - Điểm rủi ro của nhà cung cấp
- Chuyên mục báo cáo hợp nhất
Ngày 3: Dự báo và lập kế hoạch nhu cầu
- Mặt mềm của dự báo - cáo và nhím của Tetlock - thiên nga đen của Taleb
- Nguyên tắc lập kế hoạch nhu cầu
- Kỹ thuật dự báo định lượng
Ngày 4: Tích hợp nhà cung cấp
- Quy trình sơ tuyển nhà cung cấp
- Tiêu chí sơ tuyển nhà cung cấp - Tiêu chí pháp lý - Tiêu chí tài chính - Tiêu chí kỹ thuật - Tiêu chí nhân viên - Tiêu chí HSE
- Thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA)
- Hợp tác chiến lược
- Chương trình đa dạng nhà cung cấp
Ngày 5: Đánh giá và lựa chọn giá thầu
- Quy trình quản lý thầu
- Tiêu chí đánh giá thầu
- Hệ thống chấm điểm và giao thức
- Lựa chọn và giải thưởng
- Tổng chi phí sở hữu (TCO) cho các giao dịch mua phức tạp