PMD-Marketing
The International Management Institute (MIM-Kyiv)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kiev, Ukraina
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
6 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục tiêu của chương trình là:
để hiển thị các ảnh hưởng và vai trò trong các quyết định tiếp thị trong việc tăng tổng giá trị kinh doanh.
Chương trình này cho:
-Chủ doanh nghiệp và quản lý hàng đầu của các doanh nghiệp cỡ trung bình và cao hơn;
-Thủ trưởng các phòng ban tiếp thị;
tiếp thị quản lý.
Tất cả các khóa học chương trình được tích hợp bởi triết lý duy nhất mà là dựa trên cách tiếp cận tiến bộ nhất để tổ chức kinh doanh, được công nhận bởi cộng đồng doanh nghiệp thế giới - định hướng tiếp thị hướng tới giá trị kinh doanh ngày càng tăng.
Chương trình được dựa trên bằng cách sử dụng "MARKSTRAT ®" máy tính mô phỏng, là công cụ chính, cho phép những người tham gia để xem ảnh hưởng trực tiếp của các quyết định tiếp thị về giá trị kinh doanh. Bên cạnh đó, chương trình sử dụng một loạt các công nghệ sáng tạo cho các khóa học kinh doanh giảng dạy, bao gồm cả các mô phỏng kinh doanh, nghiên cứu, thảo luận nhóm, vv
Chương trình bao gồm các khóa học sau đây:
- Tiếp thị
Theo khái niệm kinh doanh giá trị tạo ra, trong khuôn khổ của quá trình tham gia nghiên cứu các phương pháp tiếp cận thế giới mới nhất để tiếp thị đã được thích nghi với yêu cầu công ty Ucraina.
- Chiến lược tiếp thị / MARKSTRAT ®
Chiến lược tiếp thị mô phỏng, mà người tham gia hoạt động như quản lý hàng đầu của công ty, mà đã được hoạt động trong môi trường thị trường cạnh tranh cho 7-12 năm.
Trong quá trình mô phỏng những người tham gia có thể thấy ảnh hưởng của các hành động tiếp thị trên giá trị công ty và có được kỹ năng thực hiện.
- Marketing nghiên cứu
Khóa học cung cấp kiến thức về mục tiêu, tư tưởng cấu trúc, và phương pháp nghiên cứu thị trường và xác định vị trí của nó trong hoạt động thị trường của công ty.
Những người tham gia chương trình học nghiên cứu môi trường tiếp thị và phân tích kỹ thuật cũng như kỹ thuật lựa chọn nhà thầu tiến hành nghiên cứu thị trường, quản lý nghiên cứu tiếp thị tổ chức và phân tích thông tin thu được.
- Kinh doanh kinh tế
Xem xét các quá trình hiện đại vĩ mô và kinh tế vi mô và các khái niệm hình thành cơ sở phương pháp luận để hiểu biết thêm về khái niệm kinh doanh tạo ra giá trị.
- Khía cạnh tài chính của công ty giá trị
Tổ chức quản lý tài chính trong công ty nhằm tăng giá trị kinh doanh. Xác định thành phần giá trị công ty chính.
Mối tương quan giữa các thành phần giá trị công ty.
kinh nghiệm hoạt động tư vấn giáo sư "đã mang về cấu trúc của chương trình dựa trên sự kết hợp mới nhất của phương pháp tiếp cận lý thuyết với nhu cầu thực tế của cộng đồng doanh nghiệp Ucraina.
Trong khuôn khổ của chương trình những người tham gia sẽ có cơ hội để giao tiếp với mời quản lý cấp cao của các công ty hàng đầu thế giới người Ukraina nổi tiếng cho các dự án tiếp thị thành công của họ.
Sau khi hoàn thành nghiên cứu của họ những người tham gia nhận được giấy chứng nhận nhà nước về phát triển chuyên môn và chứng chỉ MIM-Kyiv.
 
điều kiện nhập học: Tuyển sinh dựa trên sự cạnh tranh mở theo kết quả của các văn bản lựa chọn và phỏng vấn cá nhân.
Chương trình định dạng: Thứ 17,30-21,30 và thứ Bảy 9,00-17. 00 hai lần một tháng