trình bày

Sản phẩm nghe nhìn ngày nay là một trong những phương tiện truyền thông và nghệ thuật được sử dụng nhiều nhất. Lĩnh vực nghe nhìn phát triển trong truyền hình, quảng cáo và điện ảnh và có một nhu cầu kỹ thuật và sáng tạo để dàn dựng nội dung. Con số của giám đốc nghệ thuật nghe nhìn cho phép tạo ra các sản phẩm chất lượng hình ảnh, với ý nghĩa thẩm mỹ và xử lý kết quả nói chung.

Khóa học này đáp ứng nhu cầu đào tạo những người quan tâm đến định hướng nghệ thuật áp dụng cho phương tiện nghe nhìn. Nó nhằm vào các nhà thiết kế nội thất, nhà thiết kế, sáng tạo, sinh viên tốt nghiệp ngành Mỹ thuật, Lịch sử nghệ thuật, nhà báo và kiến trúc sư.

Học sinh được chuẩn bị để hiểu và có thể tạo ra cảnh quan và thế giới theo từng nhu cầu. Kiến thức, kỹ thuật và công cụ của ngành được cung cấp cũng như các công cụ chính để truyền cảm giác thông qua máy ảnh.

Ở Ártidi, chúng tôi cung cấp một khóa đào tạo cụ thể trong đó các lĩnh vực khác nhau được dạy từ quan điểm sáng tạo và hiện tại. Các chương trình này được dạy từ khái niệm rộng nhất, với mục tiêu chính là mỗi sinh viên học tập để áp dụng toàn bộ chiến lược trong từng hoạt động chuyên nghiệp một cách cạnh tranh và hiệu quả.

Chuyên ngành là một khóa học độc quyền của Ártidi và bao gồm một bằng cấp riêng với các năng lực quốc gia và quốc tế được công nhận bởi ASemaIC, ACAP và Trends School.

Khóa học có thời lượng 210 giờ, nó được cấu trúc trong 3 mô đun đào tạo trong đó lý thuyết được kết hợp với thực hành và thực hiện một dự án cuối cùng.

mục tiêu

  • Giới thiệu sinh viên với thế giới của thiết kế thiết lập.
  • Đào sâu kiến thức về ngôn ngữ nghe nhìn và khả năng của nó.
  • Tạo ra thực tế mới theo một sản phẩm.
  • Cung cấp các công cụ và quy trình sáng tạo và thiết kế để giao tiếp với người xem.
  • Có được các kỹ năng và khả năng để thực hiện một hướng nghệ thuật nghe nhìn.
  • Biết các công cụ và kỹ thuật để xây dựng và tạo ra các kịch bản nghe nhìn.
  • Điều hòa một trường trống để biến nó thành một không gian nhạy cảm để truyền đạt thương hiệu thông qua quá trình sáng tạo và dựng phim.
  • Gợi lên một khí hậu phong cảnh thích hợp cho một không gian nhất định.
  • Có một thành thạo của việc áp dụng các hình dạng và màu sắc.
  • Định vị học sinh trong môi trường làm việc cạnh tranh.

Plús de Ártidi

  • Nhà thiết kế của chúng tôi là giám đốc nghệ thuật của sự kiện không phải là một phần của thiết bị.
  • Nó cho phép bạn tạo các hành động giao tiếp bằng cách sử dụng cảnh quan như một yêu cầu.
  • Tạo sự kiện dựa trên phong cảnh.
  • Nhà phối cảnh mang lại giá trị gia tăng cho các công ty vì họ cũng có thể tạo ra các cửa sổ và cài đặt phối cảnh.
  • Kết thúc khóa học, một cố vấn chuyên nghiệp tư vấn cho sinh viên về các buổi đi làm có tính đến việc học của họ; Kinh nghiệm chuyên môn và phân tích SWOT cá nhân.

Giáo viên

Đội ngũ giảng dạy bao gồm các chuyên gia tích cực với sự công nhận chuyên môn trong nước và quốc tế trong các thương hiệu khác nhau. Một nhóm tích hợp đào tạo với thực tế kinh doanh.

  • Marc Chornet, nhà sản xuất nghe nhìn: Sáng tạo và ngôn ngữ nghe nhìn. Cử nhân kịch trong chuyên ngành chỉ đạo và kịch.
  • Sergi Corbera, thiết kế và giám đốc nghệ thuật. Ngôn ngữ định hướng nghệ thuật và quan niệm về ý tưởng.
  • Laura Clos, thiết kế và giám đốc nghệ thuật. Kỹ thuật sáng tạo và vật liệu cho hướng nghệ thuật.
  • Azucena Ferrer, giám đốc nghệ thuật quảng cáo. Phát triển và hiện thực hóa định hướng nghệ thuật.
  • Jordiinoisbet, xây dựng thương hiệu thẩm mỹ nghe nhìn.
  • Fausto Leoni, giám đốc nghệ thuật và stylist.

Tham khảo ý kiến bộ phận hướng dẫn của các giáo sư của mỗi phiên bản.

Bạn có thể đóng góp gì

  • Hướng và phát triển các hành động toàn cầu trong cảnh quan.
  • Tạo không gian triển lãm ban đầu và chức năng cho các công ty bán sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Thiết kế cảnh quan phù du cho các chương trình hoặc sự kiện giải trí.
  • Thiết kế và lập kế hoạch lắp ráp không gian triển lãm phù du cho các thương hiệu.
  • Tạo không khí nội thất của không gian thương mại.
  • Kỹ thuật sáng tạo để tạo ra không gian với bản sắc riêng của họ.
  • Kỹ thuật thể hiện trực quan và có được dấu ấn của sự sáng tạo cá nhân.
  • Ứng dụng hình dạng, khối lượng và màu sắc trong không gian thương mại của các thương hiệu.
  • Thiết kế, xây dựng và lắp ráp các dự án và các yếu tố trang trí phù du.
  • Phân tích và phát triển tính cách thương hiệu.

Hợp tác công ty

Ártidi có một hội đồng việc làm (Artidiempleo) với hơn 90 công ty hợp tác để thực hiện các hoạt động đào tạo trong các công ty hợp tác khác nhau của quốc tế và quốc gia: Ikea, Escada, La Mallorquina, Grupo Inditex, CustoBarcelona, LRoptics, Adolfo Domíng , Oysho, Reebok, Pronovias, Swatch, La Perla, Adidas trong số những người khác.

Trường tổ chức các hoạt động và sự kiện phối hợp với các trung tâm mua sắm lớn, hiệp hội, hội chợ và chợ, phòng trưng bày nghệ thuật và các công ty nơi triển lãm các dự án của sinh viên.

Bằng cấp và công nhận

Bằng cấp: Sau đại học về Phong cảnh và Hướng nghệ thuật nghe nhìn: TV, Quảng cáo và Điện ảnh

Được trao tặng bởi Ártidi Superior School of Dressing and Visual Mer buônising. Kỹ năng chuyên môn trong nước và quốc tế.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Tây Ban Nha

Xem 1 các khóa học tại Artidi Escuela Superior »

Cập nhật lần cuối Tháng Tám 13, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 11 23, 2019
Duration
10 tháng
Bán thời gian
Price
2,675 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 11 23, 2019
End Date
Tháng 9 19, 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 11 23, 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Tháng 9 19, 2020