Keystone logo

4 Văn bằng sau đại học Các chương trình trong Quản trị marketing 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Văn bằng sau đại học
  • Nghiên cứu marketing
  • Marketing
  • Quản trị marketing
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghiên cứu marketing (4)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Văn bằng sau đại học Các chương trình trong Quản trị marketing

    Nếu sau khi hoàn thành bằng cử nhân, bạn muốn có một bước tiến xa hơn, bạn có thể chọn một bằng sau đại học trong một lĩnh vực mà bạn muốn đạt được. Bằng cử nhân sau đại học thường cung cấp khoảng một đến hai năm hoặc nhiều năm học thêm để có thể giúp bạn đào sâu kiến ​​thức nghề nghiệp và đạt được chứng nhận trong một lĩnh vực.

    Đó là một sự xuất hiện khá phổ biến để tự hỏi một văn bằng sau đại học về quản lý tiếp thị là gì khi bạn đang xem xét mức độ này. Trong khi các chương trình cá nhân sẽ khác nhau ở một mức độ nào đó, bạn có thể mong đợi chương trình sau đại học của bạn bao gồm các chủ đề như chiến lược tiếp thị và chiến lược kinh doanh hoặc có thể tập trung vào tiếp thị quốc tế. Một số các khóa học này có thể yêu cầu kinh nghiệm tiếp thị trước, và những người khác thì không.

    Với bằng sau đại học về quản lý tiếp thị, bạn có thể tìm hiểu về tiếp thị từ góc độ quốc tế, cũng như cách xử lý khía cạnh tài chính của tiếp thị. Những kỹ năng này có thể dẫn tới những công việc có uy tín hơn với trách nhiệm lớn hơn. Ngoài ra, làm việc với các sinh viên khác thường sẽ đưa bạn đến nhiều quan điểm hơn và có thể giúp bạn trở nên phong phú hơn.

    Hầu hết các khoản học phí đào tạo sau đại học khác nhau rất nhiều do nội dung của chương trình, thời lượng của chương trình và các yếu tố khác. Tìm hiểu cụ thể khi bạn đã sẵn sàng bằng cách nói chuyện trực tiếp với trường.

    Quản lý tiếp thị có thể là một lĩnh vực tuyệt vời để đi vào, như hầu hết các công ty, không cần biết loại gì, cần các chuyên gia tiếp thị để có thể vị trí và bán sản phẩm của họ và giữ chân khách hàng. Là người quản lý tiếp thị, bạn có thể làm việc trong các doanh nghiệp phi lợi nhuận hoặc vì lợi nhuận, và mối quan tâm chính của bạn có thể giám sát việc tạo ra, triển khai và đo lường các kế hoạch tiếp thị. Các vị trí công việc khác có thể bao gồm các nhà tiếp thị và quản lý quảng cáo, những người làm việc để phát triển các chiến dịch quảng cáo dưới dạng kỹ thuật số hoặc in ấn, quản lý tiếp thị qua email, những người tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng bằng email hoặc yêu cầu các nhà quản lý tiếp thị làm việc để tăng nhu cầu về sản phẩm dịch vụ.

    Bạn có thể lựa chọn hoàn thành bằng sau đại học về quản lý tiếp thị tại thành phố của mình hoặc từ xa nếu có một chương trình trực tuyến. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.