Sau đại học về Thiết kế Chiến lược Đổi mới

Chung

Chương trình mô tả

Khóa học Sau đại học về Thiết kế cho Chiến lược Đổi mới cung cấp các phương pháp và công cụ thiết kế và đổi mới cụ thể để xác định các cơ hội kinh doanh mới và tạo ra các giải pháp có giá trị.

Các xu hướng toàn cầu như thay đổi công nghệ, gia tăng dân số, khan hiếm tài nguyên hay biến đổi khí hậu đặt ra những thách thức lớn cho các công ty. Một chiến lược dựa trên sự đổi mới là điều cần thiết để tăng trưởng bền vững trong dài hạn. Và, theo nghĩa này, thiết kế đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và tạo điều kiện cho sự đổi mới.

Khóa học Sau đại học đào tạo các nhà lãnh đạo có khả năng quản lý các quy trình thiết kế phức tạp và chấp nhận những thách thức mới thúc đẩy sự đổi mới. Vì vậy, chương trình đề xuất một phương pháp luận năng động và cách tiếp cận thực tế xoay quanh việc phân tích, trao đổi thông tin và thảo luận về các trường hợp, cũng như bao gồm các hội nghị, tọa đàm và hội thảo.

144778_hands-people-woman-working.jpg

mục tiêu

Khóa học nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia lãnh đạo việc quản lý các quy trình thiết kế phức tạp và chấp nhận những thách thức mới để khai thác các cơ hội bằng cách áp dụng kiến thức và phương pháp luận để thúc đẩy đổi mới:

  • Để trang bị cho người tham gia một loạt các kỹ năng để thúc đẩy, phát triển và quản lý sự đổi mới thông qua thiết kế, cả trong một dự án và trong một tổ chức.
  • Cung cấp kiến thức và các công cụ phương pháp luận cần thiết để phát triển và quản lý các dự án đổi mới, từ việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới đến việc tạo ra các mô hình kinh doanh mới hoặc xác định lại quy trình, luôn từ quan điểm của tư duy thiết kế.
  • Hiểu các phương pháp và quy trình thiết kế cho phép đưa ý tưởng vào thực tế.

phương pháp học

Khóa học sẽ theo hướng tiếp cận thực tế và sẽ được kết hợp với các bài giảng và bài giảng. Học sinh sẽ có thể học và thử nghiệm với giáo viên trong một môi trường hợp tác chặt chẽ. Kỳ vọng rằng các lớp học sẽ trở thành hội thảo tích cực với phương pháp luận thực tế sử dụng các nội dung lý thuyết do giảng viên giảng dạy.

Chương trình sẽ được áp dụng trong một môi trường năng động, kết hợp nhiều loại hình lớp học khác nhau để nâng cao trình độ chuyên môn hơn:

  • Các bài thuyết trình trong đó các chuyên gia có uy tín trình bày các chủ đề được phân tích sau đó trên cơ sở các nghiên cứu điển hình.
  • Các phiên thảo luận và phân tích để nói về các mô hình làm việc, phương pháp luận, công cụ và ứng dụng khác nhau.
  • Các lớp kỹ thuật về các công cụ và nguồn lực do các chuyên gia có uy tín trong ngành cung cấp.

Để áp dụng những kiến thức mới có được trong khóa học, sinh viên sẽ thực hiện hai dự án nghiên cứu bao gồm các giai đoạn phân tích, phát triển, kế hoạch ứng dụng và trình bày kết quả.

Hồ sơ sinh viên

  • Sinh viên tốt nghiệp và tốt nghiệp trong bất kỳ chuyên ngành nào gồm thiết kế, kỹ sư, kiến trúc sư và các chuyên gia tiếp thị, truyền thông và kinh doanh.
  • Chuyên viên tiếp thị và truyền thông.
  • Chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và hoạch định chiến lược.
  • Các doanh nhân và nhà công nghiệp từ nhiều lĩnh vực đang tìm kiếm một cách tiếp cận mới đối với quy trình sản xuất, kỹ thuật và phương pháp luận của họ để xem xét lại trọng tâm của hoạt động kinh doanh của họ.
  • Các chuyên gia khác có kinh nghiệm rõ ràng trong lĩnh vực thiết kế, đổi mới hoặc tiếp thị.

Khởi hành lao động

Người tham gia có được kiến thức để làm việc trong các công ty và tổ chức trong các lĩnh vực khác nhau, phát triển một số chức năng sau:

  • Phối hợp và phát triển các quy trình đổi mới thiết kế và thực hiện chúng như một công cụ chiến lược.
  • Xác định các cơ hội kinh doanh thông qua các phương pháp luận có được.
  • Tầm nhìn chiến lược cho việc hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới.
  • Quản lý và thúc đẩy văn hóa sáng tạo trong công ty.
  • Có kỹ năng và tầm nhìn để làm việc trong các nhóm đa ngành.

phối hợp

Guido Charosky

Tư vấn thiết kế và đổi mới, đồng sáng lập Drop-Design for Innovation, tư vấn đổi mới tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đặc biệt, tập trung vào trải nghiệm người dùng và mô hình kinh doanh. Nhà thiết kế công nghiệp từ Đại học Buenos Aires, Thạc sĩ (DEA) về Dự án đổi mới từ Đại học Bách khoa Catalonia và Sau đại học về Quản lý Kinh doanh từ Trường Tổ chức Công nghiệp.

Trước đây, anh từng làm Trưởng nhóm Thiết kế Trải nghiệm tại HP và Giám đốc Thiết kế & Đổi mới tại công ty tư vấn Đổi mới Kinh doanh của Loop.

Ông có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực thiết kế và đổi mới trong các lĩnh vực khác nhau. Ông đã hợp tác với các công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp và đã thực hiện các dự án ở Argentina, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Anh, Ý và Dubai. Ông đã viết bài cho các tạp chí và hội nghị quốc tế.

Tác phẩm của ông đã được xuất bản trên các tạp chí và tờ báo khác nhau và đã giành được các giải thưởng thiết kế ở Đức, Hoa Kỳ, Argentina, Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Công ty

Các công ty đã hợp tác với bậc thầy: Urb & Drive.

Tín dụng

Việc lập kế hoạch giáo khoa của tất cả các khóa học Thạc sĩ của IED dựa trên các tiêu chí do Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu (EHEA) thiết lập. IED Master thông qua một hệ thống tín chỉ tuân theo cấu trúc của Hệ thống Chuyển đổi Tín dụng Châu Âu (ECTS). IED Master độc quyền phát hành chứng chỉ riêng của mình.

Cập nhật lần cuối Tháng 11 2020

Giới thiệu về trường

The IED Barcelona is a workshop for conducting analysis and research applied to material culture, a focus it is destined to develop increasingly in the future.

The IED Barcelona is a workshop for conducting analysis and research applied to material culture, a focus it is destined to develop increasingly in the future. Đọc ít hơn