Tất nhiên guion hành trình

Chung

Có sẵn 2 địa điểm

Chương trình mô tả

ScreenPlay

Làm thế nào để viết một kịch bản

Các guion hành trình (Phim, Truyền hình và New Media) là một chương trình giảng dạy của hai cấp độ - trải rộng trên hai năm học - được thiết kế đặc biệt cho công tác đào tạo của biên kịch.

Mặc dù tên tự nhiên của kịch bản là phim chắc chắn rằng nó sẽ là vô lý để giả vờ rằng vào năm 2016, Internet, truyền hình không tồn tại. Và trong khi đó là sự thật mà họ chia sẻ nền tảng chung với Grandpa celluloid, nó cũng được liên quan đến sự xuất hiện của điều kiện mới, cơ hội mới và, do đó, yêu cầu một số biên kịch kỹ năng để thích ứng và biến đổi công việc của họ.

Mục tiêu của Hành trình

Mục đích của Hành trình Guion là học sinh có được các kỹ thuật và các công cụ tường thuật bằng văn bản và cấu trúc để giải quyết các dự án ít nhiều phức tạp và kiến ​​thức cơ bản nào đó để bảo vệ bản thân trong một phương pháp thị trường nghe nhìn rộng lớn và mới nổi như vậy.

Để đạt được tác giả linh hoạt, độc lập và có khả năng, hành trình Viết nó một lần nữa, Sam mời trò chuyện với các sinh viên biên kịch, nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên và các chuyên gia khác trong thế giới của điện ảnh. Tất cả để giúp học sinh hiểu rằng đào sâu vào một phương tiện để tạo tập thể, trong đó quan điểm của các nhà văn được làm giàu và bổ sung bằng sự đóng góp của hàng chục chuyên gia trong suốt quá trình sản xuất.

Để đạt được những mục tiêu này, Nhà văn Trường đã thiết kế một hành trình của hai khóa học.

Hai khóa học hành trình

Mỗi phòng trong số các khóa học của Hành trình chiếm một năm học (Tháng Mười-Tháng Sáu). Đây là những chính xác cho mỗi người trong số các phương thức cung cấp tính năng (các phương thức được dạy ở Madrid).

chế độ ảo

  • Thời gian: 8 tháng (thời gian xấp xỉ: 160 giờ)
  • Giá: 1.200 euro
  • Số lượng sinh viên của trường .: 12

phương thức

  • Thời gian: 90 giờ (trải rộng trên 32 loại 2,5 giờ đến 10 giờ các hoạt động và các cuộc gặp gỡ đặc biệt)
  • Giá: 1.200 euro
  • Số lượng sinh viên của trường .: 12

Năm thứ nhất: 24 khung hình mỗi giây

Từ giấy để màn hình: Viết kịch bản không được viết văn học. Các nhà văn biết rằng công việc của mình chỉ là máy bay -the công việc quan trọng khác mà sẽ chiếm màn hình, tháng hoặc năm sau và điều này buộc bạn phải tương tác khác nhau với ngôn ngữ.

Trong năm đầu tiên này sinh viên sẽ được học những công cụ cho phép các nhà văn để vẽ máy bay một cách chính xác nhưng thú vị, trong khi phát triển chính xác và sáng tạo, kỹ thuật và kinh nghiệm và sự hiểu biết các giai đoạn thông qua đó vượt qua kịch bản của một tác phẩm nghe nhìn. Nó sẽ làm việc cả các bài tập viết cá nhân như một đội và càng nhiều về những ý tưởng như trên cơ sở khép kín. Khóa học được hoàn thành với hai cuộc họp với các chuyên gia và phân tích hai tác phẩm nghe nhìn được lựa chọn bởi đội ngũ giáo viên nghe nhìn.

Năm thứ hai: Lịch sử tìm kiếm nhà văn

Từ ý tưởng cho dự án: Trong năm thứ hai này sinh viên sẽ bắt đầu một dự án cá nhân và hoàn thành một phiên bản đầu tiên, đó là một loạt, một bộ phim truyện hoặc một miếng định dạng mới (webserie hoặc tương tự).

Trong năm đầu tiên học sinh đã học được các kỹ thuật và các công cụ cơ bản để viết một kịch bản. Trong năm thứ hai học sinh sẽ củng cố các khái niệm đã học và sẽ xuất hiện ở các khía cạnh mới của điện ảnh kể chuyện, như sự khác nhau giữa cấu trúc tường thuật cổ điển và hiện đại thông qua phân tích so sánh các bộ phim và các bài tập thực hiện bằng văn bản cá nhân và máy tính dựa trên ý tưởng bản thân hoặc người khác. Nhưng trên tất cả, nó dừng lại đặc biệt là ở trước văn bản, giai đoạn tìm kiếm ý tưởng, những gì bạn muốn nói, đang phát triển một tác phẩm mẫn và quan trắc môi trường. Giống như năm đầu tiên, khóa học được hoàn thành bởi hai cuộc họp với các chuyên gia ngành công nghiệp và các buổi chuyên khảo về phát triển kỹ thuật nghe nhìn.

Thêm thông tin và đăng ký

internet

  • Bắt đầu: ngày 19 tháng 10
  • Lịch trình: Không có lịch trình định sẵn, cống hiến khoảng 5 giờ mỗi mô-đun

ở Madrid

  • Bắt đầu: ngày 16 tháng 10 (1); Ngày 19 tháng 10 (2)
  • Lịch trình: Thứ Hai, 20:00-22:30 h. (1); Thứ Năm, 20:00-10:30 giờ đêm .. (2)

các đề cương bài giảng

năm đầu tiên | Từ giấy để màn hình: 24 khung hình mỗi giây

học kỳ đầu tiên

  • 1 - các kịch bản là gì và những nhà văn là gì.
  • 2 - Bắt đầu một bộ phim.
  • 3 - mẹ của tất cả các trận đấu: xung đột
  • 4 - Mọi người đều muốn trở thành Superman ký tự.
  • 5 - Làm thế nào để thúc đẩy một câu chuyện: cốt truyện.
  • 6 - Thời gian và lắp ráp: lắp ráp từ các tập lệnh.
  • 7 - thời điểm đó không thể tránh khỏi: cuối cùng.
  • 8 - Đừng nói với em anh yêu em, cho tôi hoa: cuộc đối thoại trong phim.
  • 9 - Nội dung phụ.
  • 10 - Không gian và thế giới phim.
  • 11 - Chỉ đạo trong khi viết.
  • 12 - Bây giờ những gì? Sản xuất một bộ phim ngắn mà không chết trong nỗ lực.
  • 13 - Hài kịch: cuộc xung đột lớn.
  • 14 - Bộ phim truyền hình thực tế: Chuyển đổi và cảm xúc.
  • 15 - Các hồi hộp: quả bom dưới chiếc ghế dài.
  • 16 - Các bất ngờ và khủng bố.

nhiệm kỳ thứ hai

  • 17 - Các phim kinh dị: cảnh sát rằng tham nhũng và ông chủ của mình ...
  • 18 - Khoa học viễn tưởng: sáng tạo thế giới thực nhưng không thể.
  • 19 - Các thể loại sử thi, những pha hành động và những khoảnh khắc tuyệt vời khác.
  • 20 - Nhịp điệu trong rạp chiếu phim: thay đổi giới tính.
  • 21 - Viết với năm giác quan.
  • 22 - Có chúng tôi phát điên hoặc những gì? Sự thích nghi và Transmedia
  • 23 - Xây dựng nhân vật "giới tính". Sáo rỗng và các bệnh khác.
  • 24 - Bạn bộ phim kinh dị và hài kịch: sự pha trộn của thể loại.
  • 25 - Điểm khởi đầu: tiền đề.
  • 26 - Thời gian ở những bộ phim.
  • 27 - Các DNA của kịch bản: cấu trúc.
  • 28 - lô và ô phụ.
  • 29 - Bước ngoặt đầu tiên.
  • 30 - Cuộc khủng hoảng, cuộc khủng hoảng luôn ...
  • 31 - Hành động thứ hai hoặc đi bộ qua sa mạc.
  • 32 - Nhà văn trong ngành công nghiệp: sân, dòng nhật ký và marcianadas khác ...

năm thứ hai | Từ ý tưởng cho dự án tìm kiếm History biên kịch

học kỳ đầu tiên

  • 1 - Tường thuật trong một xã hội anarrativa: #cerodramas.
  • 2 - Pretextos. Tình yêu, tự tử và du lịch.
  • 3 - Các sản (bên ngoài) như là một đồng minh. sàn xóm 4 xa lánh trong thời đại kỹ thuật số.
  • 4 - Các sản (nội bộ) là một đồng minh. Tại thời điểm những gì tôi đang sôi sục trong đầu tôi?
  • 5 - Narrative như trừ tà.
  • 6 - Sửa đổi, thích nghi và làm phong phú thêm thực.
  • 7 - quan điểm tường thuật. Gương và cửa sổ.
  • 8 - Hôm nay như ngày hôm qua. Huyền thoại và bi kịch.
  • 9 - Chủ đề mất tiền đề và nguyên tắc thành lập. Hoặc ngược lại.
  • 10 - Nơi những câu chuyện bắt đầu và kết thúc? Làm thế nào để tận dụng lợi thế của các tiền đề.
  • 11 - Các cảnh nguyên sơ. Nguồn gốc và sự ngưng tụ.
  • 12 - Loạt bản đồ. Thiết kế "kinh thánh".
  • 13 - Mùa đầu tiên. chuyển đổi Arch.
  • 14 - Thiết lập các giai điệu. Chương thí điểm.
  • 15 - Escaleta và điều trị. Một bước gần hơn đến bộ phim.
  • 16 - Chọn quan điểm. Người kể chuyện.

nhiệm kỳ thứ hai

  • 17-007 chống Doctor Freud: Bond và các nhân vật nổi tiếng khác trên chiếc ghế dài. cốt truyện.
  • 18 - Làm sâu sắc thêm các ký tự của mạng. Phe đối lập tường thuật và chức năng nguyên mẫu.
  • 19 - Tiếp tục nhân vật chính. Động cơ, mức độ xung đột, tỷ giá hối đoái và tiến triển.
  • 20 - Xây dựng, chất lượng và ý thức Xúi giục Incident.
  • 21 - biến tiến bộ, khủng hoảng, cao trào và giải quyết.
  • 22 - Từ cấu trúc của 7 bước để 22.
  • 23 - Ba hành vi. hành động thứ 2 hoặc băng qua sa mạc.
  • 24 - Cơ cấu tường thuật cổ điển. Arquitrama.
  • 25 - Cơ cấu tường thuật hiện đại. Antitrama và minitrama.
  • 26 - Tricks và thất bại kịch bản. De hareng-saur những gì ngăn không cho nó?
  • 27 - Mức độ thông tin. Ai biết được những gì và tại sao nó là im lặng, hay không?
  • 28 - Fabric của cốt truyện và kiến ​​trúc cảnh. tối ưu hóa nguồn lực và đối thoại như một bản giao hưởng.
  • 29 - Phân tích cảnh. Kỹ thuật.
  • 30 - Các tường thuật qua cấu trúc thế giới thời gian và cuộc hành trình của nhân vật chính.
  • 31 - ý nghĩa hay tranh cãi về đạo đức. Chủng loại và hình thức của sự phát triển.
  • 32 - Mạng lưới các biểu tượng. Ý nghĩa tập trung cao độ.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

Bienvenido/a a la mayor escuela de Escritura Creativa en español del mundo. Todos tenemos una historia que contar y todos podemos encontrar la mejor forma de hacerlo. Porque, sí, se puede aprender a e ... Đọc thêm

Bienvenido/a a la mayor escuela de Escritura Creativa en español del mundo. Todos tenemos una historia que contar y todos podemos encontrar la mejor forma de hacerlo. Porque, sí, se puede aprender a escribir. La escritura es un oficio y, como en cualquier oficio, el primer paso es conocer y dominar las técnicas que te permitirán ejercerlo con maestría. Enseñar este oficio es nuestra razón de ser. Aprenderlo no solo está al alcance de genios tocados por el dedo divino: lo descubren cada día desde hace 15 años las miles de personas que han pasado por nuestras aulas presenciales y virtuales. Cuando un oficio se ejerce con maestría, se convierte en arte y cuando hablamos de arte también hablamos de esos intangibles que son el talento o la inspiración. El talento no se aprende, pero tengas poco o mucho, puedes desarrollarlo en el entorno adecuado. Los escritores siempre han necesitado rodearse de otros escritores en busca de guía o consejo. Escuela de Escritores es un espacio de encuentro para escritores hispanohablantes de todo el mundo, una comunidad donde compartir la experiencia de vivir escribiendo con tus compañeros de grupo, acompañados por muchos de los mejores profesores de Escritura Creativa de España. Đọc ít hơn
Tây Ban Nha trực tuyến , Madrid + 1 Hơn Ít hơn