Associate of Applied Science in Marketing là một trình hai năm cho những sinh viên có ý định tìm việc làm sau khi tốt nghiệp hơn là chuyển đến một trường đại học. Tôi chứng nhận trình độ học tiếp cận với khái niệm marketing cơ bản. Chứng nhận trình độ II cung cấp nhiều hơn ở nội dung tiếp thị chiều sâu. Lãnh vực nghề nghiệp có thể bao gồm: quản lý văn phòng, trợ lý quản lý nhân sự, bán buôn và bán lẻ, quản lý dịch vụ, quản lý kho, trợ lý mua đại lý, chuyên gia truyền thông, nhân viên bán hàng và bất động sản.

Công nhận

Associate of Applied Science mức độ được công nhận bởi Hội đồng Công nhận cho trường kinh doanh và các chương trình (ACBSP).

Điều kiện tiên quyết học và học phí

Học sinh sẽ cần chứng tỏ sự thông thạo về đọc, tiếng Anh và toán học dựa trên các bài kiểm tra đánh giá COMPASS, ACT hoặc SAT điểm, hoặc bằng cách lấy / lớp học cần khuyến khích. Một số khóa học trong chương trình đào tạo này có điều kiện tiên quyết cụ thể.

Điểm TOEFL hoặc IELTS tối thiểu: 61 IBT hoặc 6.0

Học phí: 12.700 USD

Giáo dục đại cương (GE) Khoá

Để tốt nghiệp với bằng đại học, tất cả học sinh được yêu cầu để có một số các khóa học giáo dục nói chung. Chúng bao gồm PSYC100 Năm đầu tiên Hội thảo, ENGL101 tiếng Anh phần I, MGMK135 Quan hệ con người và Giám sát hoặc COMM213 Interpersonal Communication, và khái niệm CSIS100 máy tính và các ứng dụng. Môn học khác nói chung có thể được yêu cầu để đáp ứng yêu cầu về trình độ.

Chương trình Lớp Nòng Cốt

MGMK101 Giới thiệu về kinh doanh, khái niệm CSIS100 máy tính và ứng dụng, ACCT108 Cao đẳng Kế toán, MGMK132 Nguyên tắc của nghệ thuật bán hàng, và MGMK136 thị là yêu cầu cốt lõi cho mức độ này.

Chương trình khóa học tự chọn

Một số môn học tự chọn có sẵn trong thị / Quản lý, Kế toán, Khoa học Máy tính và Công nghệ Văn phòng.

Kết quả chương trình

Tất cả các kết quả chương trình có trong chứng nhận Cấp I. Chứng nhận trình độ II tổng hợp và áp dụng các kết quả chương trình.

  1. Mô tả tầm quan trọng của tiến hành quét môi trường và / hoặc một phân tích SWOT là liên quan đến việc lập kế hoạch chủ động.
  2. Tương phản khác biệt tồn tại giữa người tiêu dùng và hành vi mua của tổ chức.
  3. Đánh giá phương pháp xác định phân khúc thị trường và mục tiêu.
  4. Giải thích các khái niệm sản phẩm vòng đời và liên quan một chiến lược tiếp thị cho từng giai đoạn.
  5. Thảo luận về một số chiến lược giá cả.
  6. Giải thích thế nào là một kênh tiếp thị của phân phối.
  7. Mô tả các yếu tố được coi là bằng cách tiếp thị giám đốc điều hành khi lựa chọn và quản lý một kênh tiếp thị.
  8. Đánh giá các đặc tính độc đáo của mỗi yếu tố kết hợp khuyến mại.
  9. Thảo luận về các yếu tố chính của quá trình bán hàng cá nhân.
  10. Giải thích mối quan hệ cung cấp để yêu cầu như liên quan đến giá cả
Chương trình được giảng dạy bằng:
Anh

Xem 7 các khóa học tại Neosho County Community College »

Khóa học này là ở trường
Duration
2 năm
Toàn thời gian
Price
12,700 USD
giá niêm yết là cho một năm học.
Deadline
Trường liên hệ
Deadline may be extended by request
Trường liên hệ
Theo địa điểm
Theo ngày
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
Deadline may be extended by request
Hạn cuối hồ sơ
Location
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
Deadline may be extended by request
End Date
Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date