Chương trình Tổng quan

Đại học Washington cũng là vị trí để cung cấp một chương trình như thế này do kinh doanh của chúng tôi và Trung tâm Phát triển Kinh tế (BEDC). Đối với mười năm, các BEDC đã liên kết sinh viên, giảng viên, và nhân viên từ các trường đại học Washington kinh doanh với một chủng tộc và sắc tộc kinh doanh đa dạng và cộng đồng phi lợi nhuận để mở rộng kiến ​​thức và kỹ năng của học sinh, giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng trưởng, tạo ra và duy trì công ăn việc làm, cơ hội giáo dục mở cho học sinh dân tộc thiểu số theo đại diện, và kích thích nghiên cứu sáng tạo phát triển kinh tế.

Điều hành Giáo dục và BEDC đã tạo ra một quan hệ đối tác chiến lược với các cổ đông thiểu số Tây Bắc Hội đồng Kinh doanh (NMBC) để khởi động chương trình MBEP đã được thiết kế để tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh thiểu số.

Trong hơn 30 năm, NMBC đã được một người ủng hộ cho các doanh nghiệp dân tộc thiểu số bằng cách làm việc với các tập đoàn và các cơ quan công cộng mà hiểu được tầm quan trọng của việc có một cơ sở cung cấp đa dạng phản ánh khách hàng của họ, cũng như nền kinh tế toàn cầu hiện nay. Tổ chức này hiện đang phục vụ các bang Washington, Oregon, Montana, Idaho, và Alaska.

Các đối tác sáng lập công ty

Một thành phần quan trọng trong phát động các MBEP: Duy trì hoạt động, và đang phát triển một doanh nghiệp cổ đông thiểu số, được sự hỗ trợ tài chính hào phóng từ các đối tác sáng lập công ty của chúng tôi: Công ty Boeing, Microsoft, Nordstrom, và Washington Mutual. hỗ trợ tài chính và chuyên môn của họ đã cho phép cho chuyên môn, phát triển và tung ra chương trình này. Các Michael G. Foster Trường Kinh doanh muốn thừa nhận và cảm ơn họ vì sự hỗ trợ của họ.

Chương trình đào tạo

Điều này một tuần tăng tốc chương trình chuyên sâu được thiết kế để hỗ trợ dân tộc thiểu số lãnh đạo doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức kinh doanh tiềm năng. Học viên sẽ học cách sử dụng các công cụ tài chính để đưa ra quyết định hiệu quả hơn, phát triển và hiểu lâu dài kế hoạch chiến lược cho sự tăng trưởng và tính bền vững, thị trường các sản phẩm và dịch vụ của họ hiệu quả hơn, quản lý quy trình và các dự án của họ hiệu quả hơn và phát triển kỹ năng lãnh đạo của họ.

Chương trình này sẽ sử dụng tương tác thông qua sự kết hợp của bài giảng, thảo luận, khách mời, bảng, mô phỏng tương tác, bài tập nhóm, và tự đánh giá. Những người tham gia sẽ đạt được kiến ​​thức, công cụ, và một mạng lưới có giá trị để giúp họ đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.

Các lĩnh vực chủ đề chính của chương trình này là:

  • Tài chính và Kế toán
  • Chiến lược quản lý thương hiệu
  • Lãnh đạo
  • Tinh thần kinh doanh và đổi mới
  • Chiến lược Marketing
  • Nhân sự
  • Đạo đức kinh doanh

Đối tượng mục tiêu


Chương trình này được thiết kế cho các chủ sở hữu và điều hành của các doanh nghiệp dân doanh với ít nhất 300.000 USD doanh thu.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 8 các khóa học tại University of Washington Foster School of Business »

Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 9 2019
Tháng 9 2019
Duration
1 tuần
Bán thời gian
Price
3,850 USD
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 3 2020
Hạn cuối hồ sơ
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date

Tháng 9 2019